Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Trong mắt nam giới, phụ nữ sexy nhất khi nào?

Trong mắt nam giới, phụ nữ sexy nhất khi nào? - hình 1

1. Vòng 3 quyến rũ

Hầu hết phụ nữ đều bị ám ảnh vì có vòng 3 to, hay quá nhỏ, đối với đàn ông chúng có sức hút kì lạ, họ rất thích ngắm nhìn vòng 3 của phái đẹp.

2. Vòng bụng

Một chút xồ xề cũng không sao cả. Đàn ông rất thích vòng tay ôm bụng từ phía sau và tiếp xúc cơ thể với người phụ nữ mà họ yêu thương.

3. Vòng 1 bí ẩn

Không chỉ là cơ quan giúp phụ nữ thực hiện thiên chức làm mẹ là cho con bú vòng một còn là nơi khơi dậy những ham muốn bất tận của các quý ông. Không đàn ông nào không thích nhìn ngực của phụ nữ. Không phân biệt nhỏ, to, hình  dạng và màu sắc. Ngay cả khi bạn luôn “tự kỷ” là ngực của mình quá lớn, hoặc chảy xệ thì đối với phái mạnh đó vẫn là nơi thực sự “bí ẩn”.

4. Một đôi môi thể hiện sự ham muốn

Liếm môi, bĩu môi ngúng nguẩy… hay bất cứ hành động tương tự nào như thế cũng khiến các chàng trai nghĩ về những nụ hôn cháy bỏng với bạn. Khi nghĩ về nụ hôn, họ sẽ tưởng tượng đến những bộ phận khác trên cơ thể bạn nữa.

5. Khi không trang điểm

Hầu hết đàn ông không thích nhìn thấy người phụ nữ của mình “đeo mặt nạ” với những lớp phấn trát trên mặt, với mascara, phấn hồng và son môi. Hãy thử để mình “tự nhiên” hoàn toàn trước khi bước vào cuộc “yêu”, bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe được những gì chàng nói. Nếu có thể bạn chỉ cần sức một chút nước hoa có mùi nhẹ nhàng là ổn.

6. Khi bạn trong trang phục của chàng

Ngay cả những người đàn ông lạnh lùng nhất cũng không ngăn được sự thích thú khi thấy thân hình nhỏ nhắn đáng yêu của bạn trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của chàng. Điều này cũng khuyến khích chàng tăng thêm ham muốn và biết đâu một cuộc mây mưa này nóng bỏng sẽ diễn ra.


Theo Idiva.com

Không có nhận xét nào: