Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Bạn có là cô nàng nhạy cảm?

Bạn dễ dàng khóc khi xem một bộ phim cảm động? Bạn thường hay nghiêm trọng hóa vấn đề? Nếu bạn có những biểu hiện trên, rất có thể bạn là một cô nàng nhạy cảm. Hãy tham khảo thêm như dấu hiệu nhận biết sau, bạn sẽ có câu trả lời chính xác cho bản thân mình.

1.  Bạn hay suy diễn
  Nếu nghe một tin tức xấu, bạn hay tưởng tượng nó sẽ như thế nào và điều này ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn trong nhiều ngày.

2. Bạn mất thời gian trong việc đưa ra quyết định
  Bạn không đưa ra được chính kiến của mình ngay lập tức mà mất nhiều thời gian suy nghĩ, đắn đo. Việc gọi thực đơn là điều đơn giản vô cùng nhưng cũng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Khi cần đưa ra quyết định dứt khoát, bạn thường thiếu quyết đoán, lưỡng lự.

3. Bạn ghét tiếng ồn
  Bạn ghét những âm thanh ồn như: tiếng nhai chóp chép, tiếng còi xe ô tô…

ban co nhay cam-thegioivanhoa 2

4. Bạn thích môi trường ánh sáng ấm áp
  Bạn không thích ánh sáng chói lóa mà chỉ muốn ánh đèn đem lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. 

5. Bạn cần thời gian để giải tỏa
  Bạn tránh gặp người khác dù là chỉ trong chốc lát để giải tỏa bản thân. 

6. Những bình luận trên mạng xã hội thực sự khiến bạn buồn
  Tâm trạng bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những điều người khác nói. Những bình luận không tốt trên mạng xã hội sẽ khiến bạn suy nghĩ, hoang mang. 

ban co nhay cam-thegioivanhoa 3

7. Bạn thích tập thể dục một mình
  Bạn cho rằng khi tập thể dục cùng ai đó, việc họ quan sát bạn sẽ khiến bạn mất tập trung. Chính vì vậy, bạn thường có xu hướng muốn tập một mình. 

8. Bạn tránh những bộ phim bạo lực hay chương trình ti vi
  Bạn không thích xem những chương trình  ti vi và cũng không có cảm hứng với những bộ phim có cảnh bạo lực. 

9. Bạn chẳng bao giờ nói ra suy nghĩ của mình
  Bạn không làm tổn thương cảm xúc của người khác vì bạn hầu như không bao giờ nói ra suy nghĩ của mình.


ban co nhay cam-thegioivanhoa 4

10. Bạn rất khó để nói lời từ chối
  Trong những tình huống không muốn, bạn vẫn khá khó khăn khi nói từ chối ai đó. Với sex chẳng hạn, bạn gần như không vui vẻ nhưng vẫn chấp nhận đề nghị từ nửa kia. 

11.  Bạn dễ bị tổn thương hơn so với những người khác Bạn thấy mình dễ tổn thương cả về thể chất và tâm hồn so với người khác.   

12. Mọi người khuyên bạn không nên nghĩ quá nghiêm trọng Bạn hay nghĩ trầm trọng hóa vấn đề và nhiều người khuyên bạn nên đơn giản hơn. Không quá khó để thực hiện điều này, đúng không?


ban co nhay cam-thegioivanhoa 5

13. Bạn xem sự nhạy cảm của mình là điểm yếu
  Những người nhạy cảm thường là những người có tính sáng tạo và óc thẩm mỹ cao, vì thế đừng nghĩ đây là điểm yếu của mình, bạn nhé!

14. Âm nhạc, nghệ thuật và phim ảnh có thể làm “tan chảy” bạn Bạn có thể rơi nước mắt khi nghe bản nhạc yêu thích, xem bộ phim cảm động. Nhìn chung, bạn rất dễ xúc động. 

  từ Thế Giới Văn Hóa online

Theo Buzzfeed

Không có nhận xét nào: