Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Khám phá những bí mật trên cơ thể nàng

 Trong thực tế, khoa học có thể chỉ ra bạn là người phụ nữ như thế nào qua những nét trên cơ thể đấy nhé!
Dưới đây là những thông tin vô cùng bổ ích để các chàng tham khảo:
 

Ngực lớn = Thông minh hơn

 
Theo một nghiên cứu của Đại học Chicago (Mỹ), bài kiểm tra IQ của 1.200 phụ nữ cho thấy những phụ nữ có ngực lớn hơn có điểm số IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với những phụ nữ khác. Các nhà nghiên cứu nhận ra rằng, nồng độ hóc môn giới tính và trí thông minh có sự tương quan nhau.
 
Eo thon  
Chị em nên duy trì vòng eo con kiến để có thể sống lâu
 

Eo thon = sống thọ

 
Một chiếc eo thon sẽ giúp bạn sống thọ, theo chuyên san Archives of Internal Medicine (Y học nội khoa). Nghiên cứu cho thấy, người có vòng eo lớn hơn có liên quan đến nguy cơ tử vong cao hơn. Hơn nữa, nguy cơ này cao hơn ngay cả ở những người được coi là có trọng lượng bình thường. Điều này đặc biệt đúng với phụ nữ. Vì vậy, xem vòng eo và trọng lượng của bạn để có sức khỏe tối ưu nhé!
 

Rốn thấp = bơi nhanh hơn

 
Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí quốc tế Design and Nature and Ecodynamic (tạp chí khoa học về cơ thể người) tiết lộ, trung tâm trọng lực của bạn là ở rốn. Theo đó, những người có vị trí rốn thấp hơn sẽ bơi lội nhanh hơn, do thân dài hơn.
 
Vòng 3  

Hông to thường có đời sống tình dục mạnh
 

Hông to = tình dục mạnh

 
Nghiên cứu của Đại học Chuyên về nữ giới Leeds (Anh) được công bố trên chuyên san Sexual Behavior (Hành vi tình dục) cho thấy mối liên quan giữa chiều rộng hông và tình dục.
 
Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng, những người hông to có đời sống tình dục mạnh hơn. Tuy nhiên, ở phụ nữ lớn tuổi, hông to hơn có thể là chỉ báo cho chứng hay quên. Các loại chất béo tích tụ xung quanh hông khiến suy nghĩ chậm hơn.
 

Đùi to = ít bị bệnh tim

 
Phụ nữ đùi to ít có nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường loại 2, theo một nghiên cứu công bố trên tạp chí Y học BMJ (Anh). Điều này có thể do khối lượng cơ bắp lớn hơn, nên calo đốt nhanh hơn và giúp cơ thể phản ứng với insulin.
 

Tai có nếp gấp = dễ bệnh tim

 
Nhìn vào dái tai của bạn, bạn có thể nhìn thấy một nếp bị bệnh tim, theo một số nghiên cứu.
 
Tai to  

Nhìn tai có thể biết bạn có nguy cơ bị bệnh tim hay không
 
Nghiên cứu trên, công bố trên tạp chí Tim mạch (Anh), tiết lộ đa số những người đã chết vì bệnh tim hoặc nhồi máu cơ tim có nếp gấp dái tai chéo.
 

Mắt sáng = chơi gôn giỏi

 
Màu mắt có thể cho biết bạn có ưu thế vượt trội về môn thể thao nào đó. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí  Perceptual and Motor Skills (Kỹ năng vận động và Giác quan), người có màu mắt tối có xu hướng chơi các môn thể thao đòi hỏi phải có thời gian phản ứng nhanh tốt hơn, chẳng hạn như quyền anh hay bóng đá.
 
Trong khi đó, người có màu mắt sáng có xu hướng chơi các môn thể thao mang tính định hướng tốt hơn, như bowling, hoặc gôn.
 

Cằm lớn = ngoại tình

 
Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Personality and Individual Differences (Nhân cách và những khác biệt cá nhân) cho thấy, mối liên hệ giữa phụ nữ có chiếc cằm lớn và gian lận hay ngoại tình. Theo nghiên cứu, có thể có mối tương quan giữa nguy cơ ngoại tình và phụ nữ có khuôn mặt nam tính.


Theo tinnong.vn

Không có nhận xét nào: