Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Bí quyết "vàng" sở hữu một cơ thể sexy?


Một khuôn mặt đẹp không thể mang lại cho bạn sự hoàn hảo nhưng nếu sở hữu một cơ thể sexy bạn sẽ khiến bất cứ quý ông nào cũng phải ngẩn ngơ.


Một phụ nữ có thể không có một khuôn mặt ưa nhìn nhưng lại có một đôi chân dài nuột nà, một vòng eo thon thả, vòng một tròn đầy và bờ vai thon mảnh thì chắc chắn sẽ khiến nhiều quý ông ngây ngất. Bởi vì, hầu hết các quý ông không thể làm ngơ với một thân hình nóng bỏng.

      Bí quyết "vàng" sở hữu một cơ thể sexy? - hình 1

Bạn có thể dễ dàng có được một khuôn mặt đẹp nhờ kỹ thuật trang điểm, nhưng để có một cơ thể sexy thì bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức hơn.     Hãy cùng khám phá nhé.

- Quên đi việc ăn kiêng. Chế độ ăn kiêng giúp bạn giảm béo, nhưng hãy nhớ rằng một thân hình chỉ có da bọc xương sẽ khiến bạn mất đi vẻ sexy. Những gì bạn cần là một cơ thể săn chắc với vòng 1, eo và mông vừa đủ “lượng”. 

Khi bạn thực hiện chế độ ăn kiêng tức là bạn phải giảm tối đa lượng chất béo đưa vào cơ thể và chính quá trình tinh giảm này sẽ khiến vòng 1 của bạn mất đi sự sống và điều tồi tệ hơn là làn da của bạn không còn sáng mịn nữa.

      Bí quyết "vàng" sở hữu một cơ thể sexy? - hình 2

- Tập thể dục thường xuyên. Nếu bạn muốn có một cơ thể săn chắc và sexy thì việc tập thể dục thường xuyên là cách tốt nhất để bạn có được điều đó. Một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp cùng tập thể dục thường xuyên là cách để bạn nhanh chóng có được một form dáng sexy.

 Sau đây là một số “khu vực” trên cơ thể bạn cần tập trung luyên tập để sở hữu một thân hình gợi cảm.


      Bí quyết "vàng" sở hữu một cơ thể sexy? - hình 3

+ Để cắt giảm “lượng” cho vòng eo hay thường xuyên chạy bộ. Bạn có thể chạy ở công viên vào mỗi buổi sáng hay làm thân với chiếc máy chạy bộ ở phòng tập. 

+ Để bắp chân và mông được săn chắc, bạn có thể đi xe đạp, tập cùng với máy elliptical trainer hay các bài tập tập trung vào động tác đừng lên ngồi xuống.

+ Để có vòng 1 săn chắn và đầy đặn thì không có gì tốt hơn tập tạ. Bạn không cần có cơ bắp cuồn cuộn như nam giới, vì vậy chỉ nên tập tạ khoảng 4,5 kg là đủ. 

+ Để có một bờ vai săn chắc và thon thì việc áp dụng các bài tập cho tay bằng tạ hay kéo dây là một trong những phương pháp tập luyện tuyệt vời để bạn đạt được điều đó.


      Bí quyết "vàng" sở hữu một cơ thể sexy? - hình 4

Với những tư vấn trên đây, chuyên mục Đẹp tin rằng việc sở hữu một cơ thể sexy là điều đang nằm ở trong tầm tay.
Theo Afamily

Không có nhận xét nào: