Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

8 thói quen giúp bạn đẹp hơn ngay cả khi ngủ

Nhiều bạn ít có thói quen chăm sóc sắc đẹp khi đi ngủ nhưng khoảng thời gian say giấc nồng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc cho bạn. 

Làm đẹp khi ngủ là phương pháp tối cần thiết để cải thiện làn da. Nếu bạn muốn làn da cũng như mái tóc của mình trẻ và khỏe hơn từng ngày, đã đến lúc bạn “tập tành” những thói quen sau đây.


8 cach lam dep khi ngu 1
1. Dùng vỏ gối bằng lụa hoặc satin

  Những chất liệu này sẽ không làm cho tóc bạn rối bù như tổ quạ mỗi khi thức dậy. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp hạn chế nếp nhăn và vết rạn trên da vì ít chà xát vào da mặt.

8 cach lam dep khi ngu 2
2. Nằm ngửa khi ngủ

  Cách nằm ngửa khi ngủ sẽ “bóp chết” nếp nhăn từ trong trứng nước trước khi chúng kịp hình thành. Sự cọ xát lặp đi lặp lại trên da sẽ dẫn đến hình thành nếp nhăn. Bạn nằm nghiêng sang bên nào thì bên đó sẽ có nhiều nếp nhăn hơn.


Beauty
3. Dưỡng ẩm da

  Để làn da tươi tắn, tràn trề sức sống vào buổi sáng, đừng quên dùng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm chứa a xít hyaluronic. Loại a xít này hấp thu nước cho da, giúp làm mờ nếp nhăn. Theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp, đừng bao giờ quên thoa son dưỡng môi, thuốc dưỡng mi và kem hoặc serum dưỡng da trước khi đi ngủ.

8 cach lam dep khi ngu 4

4. Thay vỏ gối thường xuyên


  Hãy thay vỏ gối thường xuyên để da bạn không tiếp xúc với những ổ vi khuẩn 8 giờ mỗi đêm. Bạn không chỉ nên thay vỏ gối 2 lần/tuần mà còn nên đổi mặt gối vào những ngày không thay vỏ.


8 cach lam dep khi ngu 5


5. Bật máy điều ẩm khi ngủ

  Ai cũng biết uống nhiều nước sẽ tốt cho da, nhưng vì bạn không thể uống nước khi ngủ nên hãy dùng máy điều ẩm để dưỡng ẩm da vào ban đêm. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả vào mùa lạnh khi da bạn có xu hướng khô ráp hơn.


8 cach lam dep khi ngu 6
6. Đừng ăn thức ăn quá mặn hoặc uống rượu trước khi ngủ


  Khi hấp thu một lượng lớn thức uống có cồn, cơ thể bạn sẽ mất nước. Theo cơ chế tự nhiên, chất lỏng sẽ tích tụ quanh mắt cũng như một số vùng khác. Hiện tượng này cũng xảy ra khi bạn dung nạp nhiều muối, dẫn đến sưng bọng mắt.


8 cach lam dep khi ngu 7

7. Buộc tóc gọn gàng khi ngủ nhưng đừng buộc quá chặt


  Tránh xõa tóc lòa xòa xuống mặt khi ngủ để ngăn lượng dầu tự nhiên trên tóc làm hại da. Tuy nhiên, bạn cũng đừng buộc quá chặt vì có thể làm đứt gãy tóc, nhất là quanh mối tóc. Gợi ý cho bạn là dùng khăn quấn tóc lại (nếu có khăn lụa thì tốt) hoặc buộc đuôi ngựa cao và lỏng.


8 cach lam dep khi ngu 8
8. Rửa mặt sạch trước khi ngủ


  Nhiều người lười tẩy trang trước khi ngủ nên sáng hôm sau, họ thức dậy với đôi mắt kèm nhèm. Ngoài ra, không tẩy trang trước khi ngủ cũng khiến lỗ chân lông tắt ghẽn và sinh mụn.
Nguồn: Yahoo

1 nhận xét:

Minh Minh nói...

Bệnh bạch biến điều trị còn nhiều khó khăn, chủ yếu là điều trị theo cơ chế và triệu chứng bằng nhiều phương pháp khác nhau, tùy theo mức độ bệnh, thể bệnh, vị trí tổn thương, tuổi đời, tuổi bệnh.. benh bach bien co nguy hiem khong
Bệnh bạch biến là một rối loạn sắc tố mắc phải của da và màng nhầy được đặc trưng bởi các đốm trắng và mảng trắng trên da bệnh bạch biến và cách chữa trị
Bạch biến là một bệnh rất khó điều trị, có nhiều phương pháp điều trị được áp dụng, nhưng cho đến nay, y học vẫn chưa có thuốc nào trị khỏi bệnh hoàn toàn bệnh bạch biến kiêng ăn gì
Bệnh bạch biến có chữa khỏi không? ... Bệnh bạch biến nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ lan rộng, dần dần ra khắp cơ thể. cách chữa bệnh bạch biến mới nhất
Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn về bệnh bạch biến có lây không và cách phòng ngừa bệnh, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất cách điều trị bệnh bạch biến