Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

8 câu cửa miệng từ phụ nữ đàn ông nên hiểu

Đàn ông thường than vãn rằng không thể hiểu được phụ nữ. Để tránh những cuộc cãi vã không đáng có, hãy tìm hiểu ý nghĩa của 8 cụm từ phụ nữ thường dùng sau.


1 . Tốt thôi

Đây là từ phụ nữ dùng nhiều nhất để chấm dứt cuộc tranh cãi khi họ cho rằng mình đúng và đang muốn đàn ông ngậm miệng lại. 

2. 5 phút nữa

Nếu một phụ nữ đang thay đồ và nói rằng “5 phút nữa thôi” thì điều này nghĩa là bạn phải chờ họ thêm nửa giờ nữa. 

3. Không có gì

Đây là dấu hiệu “biển lặng trước cơn giông lớn”. Dĩ nhiên là “không có gì” ở đây thật sự nghiêm trọng lắm rồi và tốt nhất bạn nên sẵn sàng cho cuộc chiến. Những cuộc cãi vã bắt đầu bằng “không có gì” sẽ kết thúc bằng cụm từ “tốt thôi” đấy. 

4. Cứ làm đi

Đây là một lời đe dọa, không phải là sự cho phép. Bạn đừng có dại mà làm. 

ArgueCouple-2241-1393486275


5. Thở mạnh

  Đây thật sự là một từ ngữ không lời thường bị đấng mày râu hiểu sai. Một tiếng thở mạnh mang ý nghĩa cô ấy cho rằng bạn là kẻ đần và đang tự hỏi tại sao cô ấy lại tốn thời gian của mình để đứng đây và tranh cãi với bạn. 

6. Thôi được rồi

  Cụm từ này rất nguy hiểm. “Thôi được rồi” mang ý nghĩa rằng cô ấy đang muốn suy nghĩ nhiều hơn và cẩn trọng hơn trước khi quyết định phải trừng phạt bạn ra sao và khi nào bạn sẽ phải trả giá cho sai lầm này. 

7. Sao cũng được

  Cô ấy đang muốn nói với bạn rằng “hãy biến đi cho đẹp trời”!

8. Đừng lo về việc đó, em hiểu rồi

  Lại thêm một cụm từ nguy hiểm. Câu này thường được nói khi người phụ nữ kêu bạn làm việc gì đó nhiều lần, nhưng bạn không làm và cuối cùng cô ấy tự làm. Hậu quả là đàn ông không hiểu phản ứng của phụ nữ, liền hỏi cô ấy: “Có chuyện gì không ổn ư?” và nhận được câu trả lời: “Không có gì!” 

(theo All Women Stalk)

Không có nhận xét nào: