Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Cover Facebook lật tẩy tính 'cả thèm chóng chán' ở bạn

Bạn thường dùng loại tranh, ảnh nào làm cover Facebook? Chọn và xem ngay kết quả nha!
Hehe! hình như hông đúng cho lém... 

Động vật đáng yêu
Bạn không thích cảm giác chính mình cứ dậm chân tại chỗ và phải lặp đi lặp lại những thứ đã quen thuộc đến phát chán. Do đó bạn thường tìm đến những thứ mới lạ chưa từng trải nghiệm hoặc những điều gây cho bạn hứng thú hơn, để rồi ngay lập tức quên đi những gì đã có trước đó mà không hề lưu luyến.


 Chưa kể bạn lại thường đánh giá phiến diện rằng cái mới đến sẽ hơn hẳn cái cũ nữa. Hãy nhớ rằng những thứ mới lạ chưa chắc đã tốt hơn thứ cũ bạn nhé!

Tình yêu
So với việc hăm hở dấn thân vào việc khám phá những điều lạ lẫm thì bạn lại thích cái cảm giác bình yên, quen thuộc mặc dù có đôi chút nhàm chán hơn. Tuy bạn cũng có khá nhiều hứng thú với những gì mới lạ, nhưng hứng thú cũng chỉ là hứng thú.





 Với bạn thì những điều mới mẻ thường đi đôi với trắc trở và không lường trước được sẽ đem đến kết quả ra sao nên bạn không thích và có xu hướng né tránh chúng. Có lẽ sẽ có người cảm thấy cuộc sống như thế quá nhạt nhẽo, nhưng bạn lại cảm thấy thỏa mãn và khá hài lòng.
Ảnh thiên nhiên
Bạn thuộc tuýp thường nói với người khác rằng mình là người rất chung thủy nhưng chính bạn cũng rõ sự thật lại chẳng như thế. Bạn không đến mức thay đổi xoành xoạch nhưng cũng chẳng mấy thích thứ gì lâu dài được cả. 


Khi có một thứ gì mới mẻ thì bạn sẽ ngay lập tức đắm chìm vào, chỉ trừ khi bạn đã có một ràng buộc về trách nhiệm với cái đến trước thì mới không rơi vào tình huống “có trăng quên đèn”. Đôi khi bạn cũng tự kiểm điểm chính mình bởi phần tính cách này nhưng lại chẳng cải thiện hơn được tí nào.

anhbia_Facebook.jpg
Thần tượng của bạn
Tùy thời điểm, tâm trạng, hoàn cảnh mà tính xấu này của bạn bộc lộ ra hay tự ẩn đi. Chẳng hạn khi tâm trạng bạn vui vẻ hoặc suy sụp, bạn sẽ có những lựa chọn và sự yêu thích khác hẳn.


 Có lúc bạn rất nhanh cảm thấy nhàm chán nhưng cũng có khi bạn giữ được lửa yêu thích rất lâu, mà kể cả bạn cũng chẳng rõ lí do. Lắm lúc bạn cảm thấy cực kì thích, rất rất thích một cái gì đó nhưng rồi vài hôm sau lại chẳng còn tí cảm xúc gì hết.
Ảnh của chính mình
Bạn thích những thử thách, những điều mới lạ, khác biệt so với những thứ có sẵn, rập khuôn. Thế nên khi một thứ hoặc một mối quan hệ nào đó bắt đầu đi vào lối mòn và trở nên nhàm chán, bạn sẽ dứt bỏ và tiếp tục hành trình tìm kiếm cảm giác phấn khích, mới mẻ của mình.


 Đôi lúc cá tính này của bạn khiến người khác hụt hẫng và tức giận bởi cảm giác không được tôn trọng. Đừng biến mình thành một kẻ hời hợt trong tình cảm chỉ vì mải mê những cảm giác hay ho mới lạ bạn à!
Tùy theo tâm trạng
Bạn không gò ép chính mình vào một khuôn khổ nhàm chán hay để mặc bản thân trôi nổi vô tổ chức. Bạn biết đâu là điểm dừng và phải làm thế nào để bản thân được tốt. Khi nào có thể thuận theo hứng thú cá nhân mà không làm tổn hại tới những thứ khác thì bạn để cái tính “cả thèm chóng chán” của mình phát huy lên mức cao nhất.
 


Còn với những thứ bạn xác định là quan trọng và phải giữ gìn thì bạn tuyệt đối không để những cảm xúc mới mẻ xâm phạm đến.

Không có nhận xét nào: