Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Màu sắc yêu thích và chuyện chăn gối

 

Bạn có biết màu sắc xuất hiện thường xuyên nhất trên trang phục, đồ dùng cá nhân phản ánh rất nhiều điều về chuyện tình cảm của mỗi người?

Những người thích màu đỏ thường có xu hướng khá mạnh mẽ và chủ động trong chuyện chăn gối.

Màu đỏ

Những người thích màu đỏ thường có xu hướng khá mạnh mẽ và chủ động trong chuyện chăn gối. Họ dễ dàng bị kích thích và ham muốn bằng mọi cách. Khi ham muốn trỗi dậy, họ thường không thể kiềm chế được. Một khi ngọn lửa tình trong con người họ bùng cháy thì sẽ rất khó để có thể dập tắt nó. 

Tuy nhiên, trong trường hợp cả hai người thích màu đỏ, họ lại dễ bị lúng túng và gặp rắc rối vì không nghĩ đối phương cũng táo bạo như mình

Màu vàng

 Xu hướng tình dục của những người thích màu vàng thường rất phức tạp. Họ là những người dễ biến đổi và có khả năng thích ứng cao trong chuyện ấy. Họ thích lâm trận một cách thụ động và khao khát đối phương phải thật mạnh mẽ.

 Những người đàn ông thích màu vàng thường chỉ đồng ý kết hợp với người phụ nữ mà họ yêu thích hoặc ngưỡng mộ. Còn với những người mà họ không có cảm tình, dù có hấp dẫn và nóng bỏng đến mức nào đi chăng nữa, câu trả lời sẽ luôn là một sự từ chối.

Màu trắng

Người yêu thích màu trắng coi chuyện ấy như một ham muốn rất bản năng. Phần lớn trong số họ không thể nào quan hệ vào ban ngày, hay khi có nhiều ánh sáng.
 Điều thú vị là những người đàn ông thích màu này thường tắm rửa kỹ càng cả lúc trước và sau khi chăn gối.

Màu xanh dương

 Những người yêu thích màu xanh dương là người cực kỳ có kinh nghiệm trong chuyện ấy. Họ coi làm tình là một nghệ thuật và cách tiếp cận của họ phải thật nghệ thuật, tinh tế. Những người đàn ông yêu màu xanh giống như nghệ sĩ piano nhẹ nhàng đưa bạn đắm chìm vào bản nhạc ngập tràn cảm xúc và sự đam mê. Còn những người phụ nữ thích màu này cũng rất thú vị và chủ động trong chuyện ấy, nó mạnh mẽ nhưng như một làn sóng thủy triều chứ không phải một ngọn lửa đang bùng cháy. 

Trong hôn nhân một người thích màu xanh dương là người bạn đời tuyệt vời, họ hầu như không bao giờ tìm kiếm "của lạ" bên ngoài.

Màu đen

Rất nhiều người sẽ chọn ngay màu đen là màu sắc yêu thích của họ mà không suy nghĩ quá nhiều về câu hỏi, rằng màu sắc yêu thích có liên quan tới chuyện chăn gối.
 Trong chuyện ấy, họ rất thất thường và điều lạ lùng là họ có thể lên đỉnh một cách hoàn hảo dù đang bị căng thẳng hoặc đang phải trải qua một khoảng thời gian không hề vui vẻ.

Màu nâu

 Những người yêu thích màu nâu thường rất ấm áp, sâu sắc và nhạy cảm với các nhu cầu và mong muốn của đối phương. Thậm chí, họ có thể làm chuyện ấy vào bất cứ thời điểm nào, nhiều lần trong ngày mà kết quả thì luôn tuyệt vời. Họ thích những tư thế độc đáo, táo bạo đem lại sự hưng phấn cho cả hai. Nhưng cảm xúc của họ rất dễ bị đứt đoạn và chỉ cần đối phương vội vã hay làm họ cụt hứng thì mọi chuyện sẽ hỏng bét.

Màu xanh lá cây

 Những người thích màu xanh lá cây thường rất trong trẻo và ngây thơ trong cách nhìn nhận về vấn đề tình dục. Những người đàn ông thích màu này thường khá vụng về và lúng túng nhưng lại quyến rũ và đáng yêu khi quan hệ. Họ làm mọi thứ một cách nhẹ nhàng, nhưng không thực sự đam mê. 
Nếu lựa chọn để kết hôn với họ, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về sự chung thủy của người bạn đời.

Màu hồng

 Những người thích màu hồng thường tỏ ra miễn cưỡng trong quan hệ và từ chối để trưởng thành trong vấn đề tình dục. Những người phụ nữ thích màu hồng có xu hướng dùng nó để trêu chọc và hứa hẹn với đàn ông nhiều hơn là ý định thật của họ. 
Những người đàn ông thích màu hồng thường rất trăng hoa và thích tán tỉnh thật nhiều người phụ nữ cùng một lúc. 

Hãy cẩn thận nếu như người yêu bạn thích màu này cũng như hãy dè chừng với những anh chàng thích màu này ở xung quanh bạn.

Màu xám

Những người thích màu xám thường do dự, thiếu quyết đoán trong mọi việc cũng như trong chuyện ấy. Hứng thú và kinh nghiệm về chuyện đó của họ cũng không nhiều. Có rất nhiều người thích màu xám thường làm đối phương chán nản hoặc muốn phát điên lên khi họ chú ý ngắm những chi tiết trang trí trong phòng ngủ, đếm những vết nứt trên tường hay thậm chí là để ý… chú thạch sùng trên trần nhà hơn là quan tâm đến sự hấp dẫn của bạn tình.

Màu cam

Những người yêu thích màu da cam thường tưởng tượng và mơ mộng hão huyền về chuyện ấy. Với họ, chuyện chăn gối cũng có thể được coi là một vở kịch hay một bộ phim hành động đầy kịch tính, trong đó họ là nhân vật chính, là một ngôi sao. Đối với họ, màn dạo đầu là vô cùng quan trọng. Họ sẽ thì thầm những điều ngọt ngào, những câu nói bay bổng nhưng thực tế thì cực kỳ sáo rỗng, họ cảm thấy như thế sẽ khiến đối phương cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Những người đàn ông thích màu cam thường không dễ dàng để thăng hoa nhưng nhìn chung cách họ làm chuyện ấy thực sự rất tinh tế và ngọt ngào. 

Màu tím

Những người yêu thích màu tím thường quá phức tạp và khiến mọi thứ trở nên rắc rối khi làm chuyện ấy, thay vì biến chúng thành những phút giây thực sự ngọt ngào. Điều thú vị là một số lượng không nhỏ chị em thích màu tím ngại chuyện chăn gối vì không thích chúng làm rối hay bị vướng víu mái tóc của mình.

 Nhưng nhìn chung, những người thích màu tím ở cả hai giới quan tâm đến cảm giác của bản thân nhiều hơn là bận tâm rằng đối phương có hài lòng hay không. 
 

Không có nhận xét nào: