Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Để cho cuộc sống thú vị hơn



  Đối với nhiều bạn nam, tập thể lực hàng ngày là một luật bất thành văn, lâu dần có thể dẫn đến sự nhàm chán, đơn điệu. Một vài "gia vị" nhỏ sẽ có thể giúp bạn xóa đi cảm giác nhàm chán thường ngày.

1. Âm nhạc

Không có người bạn đồng hành nào tốt hơn một đĩa CD nhạc yêu thích của bạn. Mở nhạc lớn với âm nhạc sống động trong khi thể dục cho bạn thêm nhiều năng lượng cần thiết. Âm nhạc cũng được chứng minh là một chất kích thích tuyệt vời cho thể dục.


2. Họp nhóm

Tập thể dục chung với một người bạn thân hoặc một người đồng nghiệp có thể sẽ cho bạn nhiều niềm vui! Hãy lập kế hoạch với một người bạn để loại bỏ sự lười biếng trong bạn và biến việc tập thể dục thêm phần thú vị. Không ai có thể tạo động lực cho bạn tốt hơn là bạn bè để đạt được các mục tiêu mà bạn đã đặt cho mình.

3. Thử nghiệm

Luân phiên kế hoạch tập luyện cho mỗi ngày cũng có thể là một cách để bạn tạo thêm những niềm vui cần thiết. Đơn giản bạn có thể thay thế việc đi bộ trong công viên bằng chạy bộ trên bãi biển hoặc đi bơi với bạn bè. Việc thay đổi địa điểm hoặc sự thay đổi loại hình tập vốn đã quen thuộc làm tăng tính mới mẻ để bạn phấn khởi thực hành.

4. Tự thưởng

Thưởng thức phần thưởng là một trong những bản chất con người dù dưới bất kỳ hình thức nào. Bạn có thể làm điều đó cho mình với bất cứ điều gì mà bạn thích làm nhất: Có thể là tặng quà cho mình một ngày thư giãn tại spa hoặc cho phép mình ăn thêm một lát pizza, có thể làm cho buổi tập luyện tăng phần thỏa mãn.

5. Tìm hiểu một kỹ năng mới

Học tập là một quá trình vui thú và không bao giờ kết thúc trong cuộc sống. Để việc tập thể thao hàng ngày tăng thêm chút thú vị, hãy tham gia một lớp học để chọn một kỹ năng mới. Kickboxing, bơi lội, các lớp học nhảy hip-hop là một số cách sáng tạo mà nhiều người chọn để vừa loại bỏ trọng lượng dư thừa và vừa có một sức khỏe tốt.

6. Đặt mục tiêu

Một mục tiêu mà bạn đặt cho mình luôn luôn khuyến khích bạn vượt ra ngoài giới hạn của mình để đạt được nó. Ngay cả với lịch tập luyện hàng ngày của bạn cũng vậy, lập mục tiêu hàng tuần để giúp bạn không mất tập trung. Thách thức chính mình sẽ tạo cho bạn động cơ mạnh hơn

Không có nhận xét nào: