Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Khám phá bản thân qua móng tay

Nhiều người có thói quen nhìn vào tay của người khác để đoán tính cách, riêng móng tay cũng nói lên rất nhiều điều.

1. Móng tay to ngang

Bạn là người có tính tình cởi mở, thoái mái và rất khoan dung. Dường như bạn dễ tính trong mọi chuyện và mọi người xung quanh rất hiếm khi thấy bạn trở nên cáu giận hay căng thẳng. Móng tay rộng, to ngang biểu thị một hệ thống thần kinh khỏe mạnh và một cơ thể tràn đầy sức sống. Nhờ thế, bạn luôn tỏ ra thật tháo vát và lạc quan trong mọi việc.

Bạn mở rộng lòng mình với những người khác một cách vô điều kiện, tuy nhiên bạn vẫn nên thận trọng hơn vì không phải ai cũng tốt như trong suy nghĩ của bạn đâu. So với nhiều người, cuộc sống của bạn luôn vui vẻ vì biết cách tự làm hài lòng bản thân cũng như không ganh đua với những người khác. Bạn hầu như chẳng ghen tỵ với ai bao giờ, nhưng có không ít người đang so đo với bạn vì bạn có một cuộc sống thật thoải mái và lạc quan đấy.

al1-3261-1386730124.jpg
                           Các cô gái hãy để ý tới ngón tay của người yêu để hiểu hơn về anh ấy. 

2. Móng tay ngắn
Bạn là người thiếu tự tin, hay trở nên căng thẳng và hồi hộp ngay cả trong những tình huống rất cởi mở và bình thường với mọi người xung quanh. Khi ấy, bạn thường có những hành vi khó hiểu cũng như khó kiểm soát. Bạn dễ dàng trở nên cảnh giác và nghi ngờ những ai không thể hiện sự thiện chí với bạn ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên.

Lời khuyên cho bạn là hãy luôn tin tưởng vào chính mình, học cách nói chuyện trước gương trước khi trò chuyện với mọi người và không trốn tránh nhìn thẳng vào mắt họ. Bởi với những người không hiểu, họ sẽ không cho rằng bạn nhút nhát, tự ti mà nghĩ rằng bạn thật mờ ám hoặc đang che giấu họ điều gì đó.

3. Móng tay cụt lủn do thường xuyên cắn móng tay

Với bộ móng tay như thế này, chắc hẳn bạn là một cô nàng/anh chàng hậu đậu và hay lo lắng, từ những chuyện nhỏ xíu đến những sự việc to lớn và nghiêm túc. Việc cắn móng tay không chỉ mất vệ sinh mà còn có nghĩa là bạn đang cố gắng phá hủy bộ áo giáp bảo vệ cho những đầu dây thần kinh ở 10 đầu ngón tay đấy!
Bạn hãy thử rèn luyện những giải pháp khác để giảm căng thẳng thay vì cắn móng tay, ví dụ: hít thở thật sâu, đếm từ 1 đến 10, hoặc uống một ly nước… Nhờ thế, bạn sẽ có thêm sự ổn định và bình tĩnh để tìm ra cách cư xử đúng đắn trong mọi hoàn cảnh.

4. Móng tay dài và hẹp ngang

Phải nói rằng bạn có con mắt nhìn người, gu thẩm mỹ cực kỳ tinh tế và nhạy bén. Bạn khéo léo trong giao tiếp và luôn biết cách duy trì mối quan hệ hòa hảo với những người xung quanh. Tuy nhiên, vì là người tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo nên tính cầu toàn của bạn quá cao. Bạn nên tỏ ra khoan dung và kiên nhẫn với những hành vi, cử chỉ của người khác mà bạn cảm thấy chưa hài lòng.

Chẳng có ai trên đời này là hoàn hảo cả, kể cả bạn, vậy nên đừng nhìn những khiếm khuyết của người khác với con mắt khắt khe quá nhé. Ngoài ra, bạn dễ dàng bị thu hút và phù hợp với những ngành nghề liên quan tới nghệ thuật và thẩm mỹ, để khả năng sáng tạo của bản thân được phát huy.

5. Móng tay nhỏ và rộng dần về phía đầu ngón tay

Trong mắt người khác, bạn có vẻ hơi khó hiểu và lập dị. Nhưng thực sự thì bạn thông minh và có khả năng tư duy logic cực kỳ tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là dễ mất bình tĩnh, dễ bị căng thẳng hay kích động chỉ vì những vấn đề nhỏ. Khi ấy, bạn tỏ ra khó chịu ra mặt, và thậm chí không thể kiềm chế nổi bản thân. Cái tôi của bạn cũng rất lớn khiến cho bản thân bạn càng dễ bị tổn thương hơn. Khả năng của bạn sẽ được phát huy hết mức có thể khi làm những công việc liên quan tới sự phân tích, nghiên cứu tỉ mỉ. Ngoài ra, điều bạn cần rèn luyện thêm là khả năng giữ bình tĩnh và kiềm chế bản thân.

Không có nhận xét nào: