Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

3 cách đơn giản giúp nâng cơ mặt

Đắp mặt nạ thảo dược, dùng chanh và lòng trắng trứng là một trong nhiều cách khiến làn da căng mịn và tươi sáng.

Ngày nay, không chỉ nữ giới mà cả phái nam cũng có mối quan tâm đặc biệt tới vẻ bề ngoài, nhất là khi lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ phát triển không ngừng với nhiều công nghệ hiện đại. Các khiếm khuyết trên cơ thể hầu như đều được khắc phục nhanh chóng.

 Tuy nhiên, những hậu quả hay biến chứng do lạm dụng dao kéo khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi. Những cách nâng cơ mặt tự nhiên là lựa chọn an toàn và hiệu quả nếu bạn muốn duy trì vẻ đẹp hoàn hảo mà không lo các biến chứng.


 
1. Mặt nạ thảo dược

Đây là một phương pháp tự nhiên nhằm cải thiện và duy trì độ đàn hồi của da được sử dụng từ lâu đời. Mặt nạ thảo dược đem lại nhiều lợi ích khác nhau

. Không chỉ giải độc, nó còn giúp chống lại các yếu tố bên ngoài gây tổn hại tế bào da, cải thiện độ đàn hồi, tăng khả năng tiết mồ hôi. Làn da được loại bỏ độc tố thông qua tuyến mồ hôi. Một loại mặt nạ thảo dược thông dụng là trà xanh, cho kết quả lâu dài và rõ rệt.
 
2. Kích thích trị liệu

Đây là một phương pháp được sử dụng rộng rãi, có tác dụng tương tự như khi bạn "dao kéo" khuôn mặt. Sự khác biệt duy nhất là giá rẻ và ít nguy hiểm hơn. 

Về cơ bản, kích thích trị liệu là sử dụng sóng điện từ để xâm nhập qua da, làm trẻ hóa và đem lại diện mạo trẻ trung hơn. Hiệu quả cao và ít rủi ro khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang sợ hãi con đường phẫu thuật thẩm mỹ.
 
3. Mặt nạ chanh và lòng trắng trứng

Một trong những mặt nạ hiệu quả nhất trong việc nâng da mặt là nước cốt chanh và lòng trắng trứng. Mặt nạ này giúp thắt chặt lỗ chân lông, đồng thời vitamin C trong nước chanh sẽ làm sạch da mặt, đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Không có nhận xét nào: