Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

11 bí mật mọi phụ nữ đều giấu kín

11 bí mật mọi phụ nữ đều giấu kín


 Phụ nữ là thật bí ẩn và quyến rũ. Đôi khi họ cũng có những bí mật không bao giờ muốn chia sẻ.

Đàn ông là “loài” đơn giản, những gì bạn nhìn thấy là những gì thuộc về bản chất của họ. Ngược lại, đối với phụ nữ, họ không nói những gì họ định nói, họ nghe những gì đàn ông không nói và đôi khi họ thích nhưng lại không nói ra…

1. Chúng tôi luôn giữ những kí ức, những lá thư tình ngọt ngào thuở 17 trong quá khứ. Những tàn dư của quá khứ lãng mạn nhắc nhở chúng tôi về những kỉ niệm thời còn trẻ và cảm giác yêu thương như thế nào.

2. Khi chúng tôi nói không cần quà là chúng tôi hoàn toàn nói dối. Thực tế chúng tôi rất thích được tặng quà. Chúng tôi có thể kêu ca về những món quà, đặc biệt là những món đồ đắt tiền nhưng hơn hết chúng tôi rất cảm kích về sự chu đáo của người tặng.

3. Đôi lúc chúng tôi không khác những diva là mấy. Khi ở một mình, chúng tôi có thể hát và lắc mông gợi cảm đến mức Beyonce cũng phải đỏ mặt.

4. Chúng tôi đôi khi tắm rất lâu chỉ để… trốn thoát khỏi việc phải trông con, rửa bát,

5. Chúng tôi giành nhiều thời gian để “rà soát”,ngắm nghía gương mặt của mình trong một tấm gương to. Chúng tôi luôn hiểu rõ về… mấy cái lỗ chân lông lớn trên mặt, mấy cái mụn trứng cá, mấy nếp nhăn… và có thể dành cả đêm để suy nghĩ về chúng.

6. Đối với chúng tôi shopping còn có tên gọi khác là “việc vặt”. Chúng tôi có rất nhiều, rất nhiều “việc vặt” phải làm.

7. Khi bạn hỏi chúng tôi "hôm nay có đồ mới à?", chúng tôi sẽ trả lời "Không!" và hành động như kiểu đang “tức giận” để bạn không chú ý đến bộ đồ mới nữa.

8. Chúng tôi sẽ tỏ vẻ không thích khi được đối tác ôm chầm, hôn sâu, gửi tin nhắn sex… nhưng thực tế chúng tôi thực sự rất thích.

9. Đôi khi chúng tôi có thể bỏ vào miệng cả một muỗng lớn đậu phồng, bốc bánh với cả hai bàn tay và liếm xung quanh túi khoai tiên chiên, hộp sữa chua khi có thể.

10. Đôi lúc chúng tôi như “bà na sát”, có thể nổi khùng không vì nguyên nhân gì và bất cứ thứ gì. Thủ phạm là do thay đổi estrogen.

11. Chúng tôi vẫn lén theo dõi profile facebook của người cũ. Điều này không phải chúng tôi vẫn còn yêu họ mà chỉ vì chúng tôi hy vọng họ sẽ sống cuộc sống hối tiếc trong sự cô đơn mãi mãi như thế.


Theo Babble
Yeutretho/Seatime

Không có nhận xét nào: