Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Trang trí phòng khách hoàn hảo đón Giáng sinh

 
 
Mùa đông đã đến, Giáng sinh cũng đang tới rất gần. Đã đến lúc chúng ta nghĩ đến việc trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình thêm ấm áp.


trang trí phòng khách 1
 
Cho dù phòng khách nhà bạn rộng hay hẹp, thiết kế kiểu hiện đại hay cổ điển, chắc chắn, bạn cũng có thể tìm ra một cách thú vị để tạo cho không gian sự khác biệt cho mùa Noel. Không cần quá cầu kỳ hay rườm ra, chỉ cần bạn sắp xếp lại vật dụng và màu sắc một chút, thêm cây thông và hình ảnh trang trí bông tuyết... là đã có một Giáng sinh ấm cúng.

trang trí phòng khách 2
Phòng khách được trang hoàng đẹp đẽ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng cho gia đình bạn. Thật là ấm áp khi cả gia đình quây quần bên lò sưởi ở phòng khách. Bạn cũng có thể cắm hoa trắng và trang trí thêm nến ở trong phòng.

trang trí phòng khách 4
Bạn hãy chuẩn bị đón chào Giáng sinh bằng việc trang trí cây thông Noel, cắm hoa và dùng vật trang trí bằng bạc. Một cây thông hình nón và những cành cây được trang hoàng đẹp đẽ sẽ giúp bạn làm nổi bật không khí Noel.

trang trí phòng khách 3
Tạo những chiếc gối sắc màu cùng với một tấm ảnh gia đình cũng là một ý tưởng hay trong dịp Giáng sinh này. Bạn cũng có thể đính kèm lên đó những lời nhắc nhở về những trò giải trí mùa đông mà bạn yêu thích.

trang trí phòng khách 5
Chiếc đèn chùm sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ cũng sẽ là nơi lý tưởng để thực hiện các ý tưởng trang trí phòng khách trong Giáng sinh với một vài quả cầu pha lê, những chiếc nơ…

trang trí phòng khách 6
Cây Giáng sinh, biểu tượng không thể thiếu dù không gian nhà bạn rộng hay hẹp, nhưng với một cái cây có kích thước vừa phải, có thể chỉ là cây đặt bàn cũng sẽ mang lại không khí Giáng sinh thực sự cho gia đình bạn.

trang trí phòng khách 6
Đôi khi bạn không chú ý đến nhưng những ý tưởng trang trí mới mẻ sẽ chính là điểm nhấn thú vị, chẳng hạn một chiếc kế bỏ không sau khi đã được thắt nơ và đặt lên đó những hộp quà nhỏ cũng sẽ trở thành vật trang trí gây được sự chú ý.

trang trí phòng khách 8
Với xu hướng chi tiêu tiết kiệm và hạn chế mua sắm, nhưng chỉ cần một chút sáng tạo, bạn có thể biến ngôi nhà trở nên lung linh và tràn ngập không khí Noel mà không cần quá tốn kém.


trang trí phòng khách 9
Sử dụng một số đồ trang trí bằng thủy tinh hoặc có thể bắt sáng. Những đồ này sẽ được bày ở góc kệ sách, trên mặt bàn hoặc trong bể cá...dưới hiệu ứng của ánh đèn sẽ tạo thêm sự lung linh cho căn phòng. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua tại cửa hàng lưu niệm hoặc cửa hàng một giá, trên mạng.

trang trí phòng khách 10
Tạo mùi hương nồng ấm. Bên cạnh những đồ vật trang trí đón Noel thì mùi thơm sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn không khí này. Bằng một số loại hạt như quế, nhục đậu khấu với một ít rượu táo đặt trong một chiếc bát hoặc bình thủy tinh nhỏ xinh, bạn đã có thể tạo ra mùi thơm riêng cho căn nhà mình.

trang trí phòng khách 11
Phòng khách theo phong cách cổ điển với màu đỏ tươi rực rỡ
 
trang trí phòng khách 12
 
Có thể là đón giáng sinh theo Thiên Chúa giáo - năm dương lịch hoặc đón năm mới theo phong tục Á đông. Điều này giúp bạn đơn giản hóa nhu cầu mua sắm và sẽ không bị “cám dỗ” bởi những đồ trang trí đẹp mắt với màu sắc rực rỡ.

Không có nhận xét nào: