Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chồng bạn có đang đi bên trái lề đường?

Đã có nhiều nhà nghiên cứu tâm lý đàn ông nói rằng đàn ông vốn đa tình và ham của lạ. Họ rất dễ sa vào ngoại tình, song họ không hề muốn vứt bỏ gia đình mà họ đã đầu tư vào đó khá nhiều thời gian, tiền của....

Hơn 70% đàn ông có gia đình thú nhận rằng họ đã từng phản bội ít nhất là một lần trong đời. Hôn nhân càng dài thì khả năng lạc lối của họ càng lớn. 

Làm sao để bạn mau chóng nhận ra rằng anh của bạn đang đi trên “lề trái”?


Anh ấy luôn bận rộn

Nếu bạn nhận thấy chồng mình thường xuyên vắng nhà, và anh ấy đưa ra cả mớ lý do để giải thích cho hành vi bất thường đó thì rất có thể anh ấy đang có điều gì đó giấu diếm bạn.

 Và nếu tình trạng vắng nhà ngày càng tăng thì cũng không ngoại trừ khả năng anh ta có người phụ nữ khác. Một dấu hiệu của sự không chung thủy là việc giảm bớt thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

chồng ngoại tình 1

Có rất nhiều dấu hiệu cho bạn nhận ra anh ấy đang "cảm nắng" ai đó ngoài mình.

Khó chịu về sự có mặt của bạn

Mới chỉ cách đây không lâu anh ta còn hân hoan khi đi xem phim cùng với bạn hay cùng nhau ngồi trước tivi suốt buổi tối. Thế mà hôm nay anh ta đã tìm mọi cớ để đuổi bạn ra khỏi phòng và nói rằng chỉ muốn được nghỉ ngơi một mình. 

Và nếu như anh ta đã hoàn toàn bị cô nhân tình “quay như dế” thì anh ta sẽ còn muốn ngủ riêng ở phòng khách hay phòng làm việc. Anh ta cưới bạn vì thích sự hài hước và vô tư của bạn. 

Thế mà giờ đây anh ta khó chịu khi bạn cười và còn chê trách rằng bạn có vẻ không đứng đắn khi làm thế ở giữa đám đông. Những nét tính cách của bạn xưa kia anh ta cho là dễ thương thì bây giờ lại khiến anh ta khó chịu.
 
Luôn có vẻ có lỗi
 
Ngược lại với những thái độ khó chịu, có người đàn ông lại cảm giác tội lỗi với vợ mình. Anh ta bắt đầu phủ lên bạn hàng đống quà tặng mà chẳng có lý do nào? Bạn hãy nghĩ xem anh ấy có đang cố gắng chuộc lỗi bằng những món quà đó hay không?

 Điều này đặc biệt là dấu hiệu của nguy cơ khi mà trước kia anh ta chẳng hề có tính lãng mạn và hào phóng đó. Chính cảm giác có lỗi này khiến cho anh ta còn ở lại bên người là mẹ của con anh ta. Hãy khám phá sự thật trong đôi mắt của anh ta. 

Nếu anh ta ôm bạn một cách hạnh phúc và nhìn bạn âu yêm thì có nghĩa là anh ta không gây nên tội lỗi nào. Còn nếu anh ta thường tránh ánh nhìn của bạn và khi đứng trước bạn cứ đổi chân liên tục thì trong món quà đó có gì không ổn rồi.

Bảo vệ mạng xã hội và điện thoại di động bằng mật khẩu

Công nghệ ngày càng phát triển, nhờ đó những người hay lừa dối, ngoại tình có thể liên lạc với nhau dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Trước kia anh ta bạ đâu bỏ điện thoại đó, thậm chí thường quên điện thoại ở nhà. Bây giờ lúc nào cũng giữ khư khư điện thoại trên tay như là đang chờ nó đổ chuông gọi hay tin nhắn. 

Và khi bạn làm bộ cầm điện thoại của anh ta để tìm một số máy nào đó hay chơi game thì anh ta nhảy bổ tới và giật lấy điện thoại của mình. Anh ta mang theo điện thoại cả khi tắm hay ra ngoài sân hút thuốc. Bạn hãy nghĩ xem anh ta đang giấu cái gì trong đó? 

Bạn đã chờ suốt 2 tiếng đồng hồ để anh ta ngủ say. Nhưng khi bạn lấy được cái điện thoại thì lại không mở ra được. Điện thoại đã được khóa. Bạn muốn vào tài khoản FB của anh ta cũng không được. Đó cũng là một dấu hiệu. Quả thật anh ta có gì đó cần che đậy. 
 
Khi anh ta vào phòng tắm để nói chuyện công việc với đối tác thì bạn chỉ nghe thấy tiếng nước chảy. Những tiếng chuông điện thoại bất ngờ vào lúc 2-3 giờ sáng cũng là những cuộc nói chuyện hết sức quan trọng. 

Bạn tìm thấy một vài bức hình của một cô gái trong tư thế khá tự nhiên trong máy anh ta – anh ta giải thích rằng đó chỉ là một đối tác của một công việc mà anh ta đang phân vân có nên làm ăn hay không – Tin hay không và tiếp tục tìm hiểu hay không tùy ở bạn.
 
Ngụy biện bằng công việc
 
Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lí do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.
 
Thay đổi ngôn ngữ
 
Đây là một trong những quan sát có thể giúp bạn vạch trần kẻ phản bội. Mỗi cặp tình nhân có ngôn ngữ riêng của mình – đó là những cử chỉ, những lời âu yếm, khen ngợi nhau rất riêng. Thí dụ trước kia chồng bạn thường gọi bạn là con mèo con hay con heo con. Còn bây giờ anh ta cau có và cho rằng cách trò chuyện đó là rất sến. 

Thay vào đó anh ta có những cách nói chuyện hoàn toàn khác với những từ ngữ khá mới lạ. Thí dụ, chúng có vẻ trần tục hơn hay có nhiều thuật ngữ của luật hơn –bạn tình mới của anh ta có thể là người rất khêu gợi, hay là một luật sư.
 
Chăm chút hơn tới ngoại hình 
 
Không chỉ phụ nữ mà đàn ông khi yêu cũng có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Đơn giản bởi họ muốn mình cuốn hút hơn trong mắt người tình. 

  Trong khi đàn ông lấy vợ thường xuề xòa hơn trong cách ăn mặc thì những kẻ lừa dối lại đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc bản thân mình và dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tươm tất nhất.

 Đây chính là "phương tiện" đầu tiên của phái mạnh để chuẩn bị cho hành động tán tỉnh. Biểu hiện ban đầu của những người đàn ông ngoại tình là lựa chọn quần áo kĩ càng hơn, chăm chỉ cắt tóc, cạo râu... trước khi ra khỏi nhà, nhất là khi không có bạn đi cùng.


chồng ngoại tình 2

Bạn dễ dàng nhận ra các dấ hiệu tố cáo chuyện "ăn chả" của chồng.
Khác lạ trong chuyện chăn gối
 
Không còn sự thân mật, về mặt thể chất hay tinh thần hoặc cả hai, là một dấu hiệu đáng báo động cho thấy chồng bạn có thể đang “ăn chả”. Với đàn ông, rất khó để có thể thân mật với cùng lúc cả hai người phụ nữ. Bạn có thể nhận thấy rằng bạn đời của mình hầu như không còn hứng thú với bạn nữa.

 Anh ấy thậm chí còn dửng dưng trước những nỗ lực của bạn nhằm tăng cường sự gắn bó giữa hai vợ chồng. Ngoài ra, né tránh giao tiếp cũng là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ấy đang dần trượt khỏi vòng tay của gia đình và của vợ.
 
Nghi ngờ lòng chung thủy của bạn
 
“Suy bụng ta ra bụng người”, tội lỗi không chỉ khiến anh ta mua quà cho bạn mà còn khiến anh ta nghĩ rằng biết đâu bạn cũng làm như anh ta.

 Người ta thường lấy hành vi, suy nghĩ của mình gán vào người khác. Kẻ phản bội trước kia chưa từng biết ghen tuông nay lạ thường xuyên kiểm tra điện thoại và nhìn ngó xem bạn mặc gì đi làm. Hãy hỏi anh ta xem điều gì khiến anh ta trở nên đa nghi như vậy?
 
Cô lập vợ khỏi bạn bè
 
Bình thường bạn vẫn có quan hệ rất tốt với bạn bè của chồng nhưng gần đây anh ấy cư xử thật lạ mỗi khi họ gợi ý muốn tụ tập. Có tật thì giật mình, những người ngoại tình lo nhất là nửa kia khám phá được bí mật của họ thông qua mạng lưới bạn bè. Cho nên nếu bạn đột nhiên thấy mình bị cản trở giao tiếp với bạn chồng, nên tự hỏi tại sao…
 
Thói quen thay đổi
 
Trong nhiều năm qua, bạn luôn cố gắng thuyết phục chồng giảm bớt vòng bụng quá khổ của anh ấy nhưng luôn vấp phải sự phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, đột nhiên bạn thấy anh ấy thường xuyên đến phòng tập thể dục và thậm chí còn tự tập luyện thêm tại nhà. Rất có thể ông xã của bạn đang cố gắng gây ấn tượng trước một phụ nữ khác. 

Vì thế, nếu bạn nhận thấy sự thay đổi lớn về ngoại hình của chồng mình thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang có quan hệ tình cảm ngoài luồng. Anh ấy trở nên tỉ mẩn hơn trong khâu vệ sinh cá nhân và bắt đầu mua sắm nhiều quần áo mới. Anh ấy thậm chí còn đang cố gắng để trông trẻ trung và thời trang hơn.

 Hãy cẩn thận! Có thể anh ấy đang cố gắng để trở nên đẹp hơn trong mắt ai đó.

Phunu.net

Không có nhận xét nào: