Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đàn ông mong đợi gì ở bạn gái

Đàn ông hầu như thường tìm kiếm cùng một mẫu bạn gái, lý tưởng nhất là các  nàng có những đặc tính sau. 

Luôn luôn trung thực

Không ai muốn hẹn hò với một kẻ nói dối. Một trong những đặc điểm mà người đàn ông luôn mong muốn ở bạn là sự trung thực. Đàn ông muốn nói chuyện thẳng thắn, không muốn mất thời gian để suy luận về các lời nói và hành động của cô gái mà anh ta yêu. 

Trung thực sẽ khiến bạn là một  ngườ  đáng để tin cậy, một phần quan trọng trong một mối quan hệ bền vững.




bgai-4509-1384222260.jpg



Vui vẻ và thân thiện

Định nghĩa về vui vẻ của mọi người rất khác nhau. Chàng sẽ yêu bạn hơn khi cảm thấy thật thú vị khi tham gia các hoạt động với bạn. Người yêu của nhau có nghĩa là làm cho nhau được hạnh phúc. Chàng cần một người ở bên, làm cho chàng mỉm cười, thư giãn, và có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Chung thủy

Không ai vui khi bị lừa dối. Không một người đàn ông nào muốn bạn gái tán tỉnh người khác.

 Đàn ông cũng ghen tuông như phụ nữ vậy. Anh ấy phải yên tâm rằng bạn sẽ không bao giờ làm tổn thương anh ấy, hoặc sẽ tìm người khác đáng tin cậy hơn.

Biết cách thể hiện tình yêu với anh ấy

Đàn ông tình cảm hơn bạn nghĩ. Bạn không cần liên tục nói rằng yêu anh ấy, hay hôn anh ấy thật nhiều. Hãy thể hiện tình yêu bằng sự quan tâm và trân trọng anh ấy. Chàng muốn cảm nhận rằng, tình yêu của bạn vẫn vẹn nguyên qua năm tháng.

Không quá phụ thuộc vào anh ấy

Đàn ông luôn muốn bạn gái thật độc lập. Liên tục gọi điện hay đòi gặp anh ấy sẽ làm mối quan hệ của bạn xấu đi. Bạn cần có cuộc sống riêng của bản thân chứ không phải một cuộc sống xung quanh anh ấy. Đừng làm mất đi bạn bè hoặc sở thích cá nhân của mình. Bạn nên cân bằng cuộc sống và đừng đánh mất bản thân.

Thật giàu cảm xúc

Không có gì lạ khi đàn ông rất thích các hoạt động trong phòng ngủ. Khi bạn hôn, hãy hôn với tất cả niềm đam mê. Chỉ một nụ hôn thôi cũng đủ để nói với chàng rằng bạn quyến rũ đến mức nào. Niềm đam mê trong tình yêu luôn luôn mãnh liệt hơn trong tình dục. 

Đàn ông yêu nhất khi bạn tỏ ra đam mê với âm nhạc, thi ca, hay hết lòng giúp đỡ người khác. Điều đó chứng tỏ rằng, bạn là cô gái có chiều sâu và có một cá tính mạnh mẽ, độc lập.

Mạo hiểm và đầy cuốn hút

Cả hai bạn hay ngồi bên nhau và xem TV, nhưng bạn không thể cứ mãi ngồi xem như vậy ngày này qua ngày khác. Bạn không cần phải làm điều gì đó quá đặc biệt.

 Nhưng hãy thay đổi, một cách đơn giản như đến một nhà hàng mới thử một món ăn nước ngoài mà hai bạn chưa bao giờ nếm thử. Chỉ cần bạn mở lòng ra và đón nhận những điều mới, cuộc sống không bao giờ nhàm chán
Yahoo net

Không có nhận xét nào: