Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Nhận biết tình yêu qua hành động

Anh ấy chưa  nói  nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi, luôn đặt bạn là ưu tiên số một.

1. Sẵn sàng giúp đỡ

Anh ấy luôn ở bên khi bạn cần giúp đỡ, không nề hà bất cứ việc gì và bất cứ lúc nào.
 Sẽ chẳng ai lãng phí thời gian vàng bạc để ở bên một người mà họ không quan tâm. Vì vậy, nếu bạn thấy anh ấy đột nhiên hăng hái, cần mẫn như một vị cứu tinh thì có lẽ anh ấy đang dành rất nhiều tình cảm cho bạn. 

2. Nhắn tin, gọi điện

Một lời chúc ngủ ngon vào buổi tối, hay chúc ngày mới tốt lành sáng sớm có nghĩa anh ấy nghĩ về bạn cuối cùng trước khi đi ngủ và bạn cũng là người đầu tiên anh nghĩ tới khi thức dậy. Đó chỉ có thể là sự quan tâm, rung động của một người đang yêu.

3. Nỗ lực cố gắng

Nếu yêu bạn, anh sẽ tìm mọi cách để gây ấn tượng và làm bạn hạnh phúc. Mỗi người lại có cách thể hiện khác nhau, người sẽ chỉn chu ăn mặc, người tỉ mẩn chăm sóc bạn, người sẵn sàng có mặt mỗi khi bạn cần... Anh ấy muốn bạn hiểu được tình cảm, tấm chân tình và thiện chí của mình.






4. Luôn nghĩ về bạn

Anh ấy quan tâm bạn từ những thứ nhỏ nhất, hiểu được sở thích, sở ghét khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Anh đã cất công tìm hiểu từ bạn bè, người thân của bạn một cách bí mật. Điều đó chứng tỏ bạn đã ở vị trí quan trọng trong trái tim anh ấy.

5. Hủy kế hoạch với đám bạn thân

Anh ấy sẵn sàng hủy bỏ cuộc hẹn với mấy cô cậu bạn thân để cùng bạn đi  dạo nhâm nhi vài cốc cà phê trong gió lạnh... Anh luôn đặt bạn ở vị trí số một mỗi khi sắp xếp công việc hay lịch hẹn hò.

 Chỉ có những anh chàng đang bị bắn hạ bởi thần Cupid mới hy sinh nhiều đến thế.

6. Đặt bạn trong kế hoạch lâu dài

Đó không phải là kế hoạch trong một vài tuần tới mà là 5 hoặc 10 năm nữa. Trong những câu chuyện của mình,  chàng luôn đề cập đến bạn trong cuộc sống, cho những chuyến du lịch. Anh ấy hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ này và muốn tiên tới  với bạn.

7. Thổ lộ tình cảm

Nếu anh ấy dám nói với bạn 3 từ quan trọng "Anh yêu em", điều đó có nghĩa anh đã cân nhắc rất kỹ vào quyết định này. Và dĩ nhiên điều  chàng  mong muốn là cái gật đầu từ phía bạn.

(Theo Femmeactuelle)

Không có nhận xét nào: