Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Các cung hoàng đạo đề cao điều gì khi yêu?


Khi trúng tiếng sét ái tình, mỗi cung hoàng đạo sẽ nhận ra điều gì là quan trọng nhất trong tình yêu của họ. Dưới đây chính là những điều được 12 cung hoàng đạo đánh giá cao nhất để giữ lửa cho tình yêu.

Bạch Dương: Thẳng thắn

 


 

Họ không thích phải ngồi chờ đợi để được bạn trả lời một câu hỏi theo kiểu vòng vo tam quốc. Dù là sự thật mất lòng, nhưng thẳng thắn với nhau vẫn tốt hơn là cứ úp úp mở mở, khiến mối quan hệ của hai người càng thêm tệ hơn.

 

Kim Ngưu: Nhẹ nhàng

 

Tuy vẻ bề ngoài khá "thô ráp" và kém cầu kỳ nhưng thực chất họ rất cần sự nhẹ nhàng. Cử chỉ thô lỗ, ăn nói bỗ bã, cư xử không giống ai chỉ khiến bạn mất điểm dần trong mắt họ; bởi khi yêu họ rất lịch thiệp và lãng mạn.

 

Song Tử: Trò chuyện

 

Để giữ lửa cho tình yêu, bạn phải nhắn tin, gọi điện thoại, check Facebook người đó mỗi ngày. Không hẳn là theo kiểu kiểm soát chặt chẽ, mà chỉ với thái độ chia sẻ, quan tâm là đủ. Họ không đòi hỏi quá nhiều ở bạn đâu.

 

Cự Giải: An toàn

 

Họ không thích cảm giác ngồi nơm nớp lo sợ không biết đối phương đang làm gì, ở đâu hay đi với ai. Họ chưa bao giờ cảm thấy chán khi phải tò tò cả ngày theo bạn, bởi cảm giác an toàn là xúc tác mạnh mẽ nhất giúp tình cảm cả họ ngày một phát triển.

 

Sư Tử: Niềm vui

 


 

Không chỉ muốn được tâng bốc, mà họ còn rất thích được vui vẻ. Ngay cả khi bạn không đủ hài hước để làm họ cười cả ngày, thì ít ra cũng phải tạo cho họ cảm giác thoải mái khi ở cạnh bạn. Mệt mỏi và chán nản là "vũ khí" đuổi khéo họ nhanh nhất.

 

Xử Nữ: Ân cần

 

Vốn luôn giúp đỡ người khác và hi sinh hết mình, họ cũng mong muốn được chăm sóc ân cần, chu đáo giống hệt như vậy. Đồng thời, bỏ mặc họ trong lúc khốn khó là cách nhanh nhất khiến họ có đủ động lực để chạy mất đấy.

 

Thiên Bình: Hòa thuận

 

Sẵn sàng bỏ qua khuyết điểm không đáng có của bạn, tất cả những gì họ muốn là sự hòa thuận trong mối quan hệ tuyệt vời của hai người. Tranh cãi có thể khiến họ mệt mỏi và "bay nhảy" hoặc đứng núi này trông núi nọ.

 

Thần Nông: Trung thực

 


 

Nếu bạn nghĩ bạn có thể lừa dối một Thần Nông thì bạn đã lầm to rồi. Khi đã đào sâu vào một vấn đề nào đó, thì họ không khác gì những điệp vụ FBI. Vì thế, cách tốt nhất là nên trung thực, bởi họ sẽ tha thứ nếu bạn làm sai, chứ không tha thứ khi bạn phản bội.

 

Nhân Mã: Phóng khoáng

 

Họ có thể đi chơi, giúp đỡ, ân cần với nhiều người nhưng chỉ nhất nhất một lòng với bạn. Tư tưởng của họ chỉ đủ thoáng để nghĩ những việc đó là "bình thường", nhưng nếu bạn phản ứng quá gay gắt, thì đây sẽ là một điểm trừ lớn của bạn. 

 

Ma Kết: Nhiệt huyết

 

Vốn có phần hơi tiêu cực, họ sẽ có cảm giác không được quan tâm nếu bạn không biết cách "giữ lửa" cho mối quan hệ này. Xu hướng dễ tuột dốc tâm trạng của họ cao gấp rất nhiều lần so với người khác, vì thế tốt nhất bạn nên vô cùng cẩn thận nhé.

 

Bảo Bình: Thông minh

 

Bạn không cần phải quá thông minh đến mức thần đồng, nhưng ít ra cũng biết cập nhật tin tức cần thiết để cả hai có thể bàn luận trên mọi chủ đề. Họ không thích những người yêu "não rỗng", hỏi gì cũng ấp a ấp úng, ậm ừ cho qua.

Cung hoàng đạo nào dễ khóc nhè khi cô đơn?


Song Ngư, Cự Giải, Song Tử là ba cái tên hay khóc nhè nhất khi cô đơn. 
Song Ngư
Cung hoàng đạo nào dễ khóc nhè khi cô đơn
 
Song Ngư là người đa sầu, đa cảm, vì vậy những lúc cô đơn (đặc biệt là khi giận dỗi người yêu) họ thường tìm một góc nào đó thật kín để khóc cho thỏa lòng. Còn trước mặt người khác thì nam Song Ngư luôn xuất hiện với khuôn mặt lạnh tanh, nữ Song Ngư thường có vẻ mặt buồn rười rượi chứ không rơi một giọt nước mắt nào.
Song Ngư luôn giấu kỹ cảm xúc 

của mình trong sâu thẳm tâm hồn và không muốn người khác nhìn thấy. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường nghĩ khóc là giải pháp tốt nhất khi cảm thấy buồn tủi và tổn thương. Tuy nhiên, Song Ngư cũng dễ làm người khác buồn theo bởi thái độ yếu đuối đó của họ. Dù có khóc thì cũng đừng khóc với mật độ thường xuyên và dày đặc quá nhé các Song Ngư, điều đó sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn đấy.

Cự Giải
Cung hoàng đạo nào dễ khóc nhè khi cô đơn
Cự Giải là chòm sao nhân hậu, vị tha, biểu tượng của nước, Cự Giải luôn nở nụ cười trên môi nhưng cũng mau rơi nước mắt.

Cự Giải bên ngoài luôn tỏ ra là người mạnh mẽ và cứng cáp, nhưng bên trong là tâm hồn yếu đuối và nhạy cảm. Khi cô đơn, Cự Giải tưởng chừng như cả thế giới đều quay lưng lại với mình. Khi đó, người bạn tốt nhất của Cự Giải là nước mắt. Tuy nhiên, khi bị ai đó bắt gặp khi đang khóc, họ sẽ nhanh chóng quay đi và làm như mình đang không có chuyện gì dù hai hàng lệ đang rơi bên má.

Song Tử
Cung hoàng đạo nào dễ khóc nhè khi cô đơn

Song Tử là người năng động, nhiệt tình, luôn là tâm điểm của mọi cuộc vui chơi. Đối với Song Tử, sự náo nhiệt luôn đi liền với cuộc sống, vì vậy, nếu đặt Song Tử trong một khoảng vắng lặng, không ai nói chuyện, không ai chia sẻ, Song Tử nhất định sẽ khóc thét lên đấy. Vì thế, nếu đã yêu Song Tử, bạn hãnh dành nhiều thời gian ở bên nàng/chàng nhé.

Khi cô đơn, Song Tử rơi nước mắt vì muốn được quan tâm, được hỏi han, để mọi người chú ý đến mình. Và khi lấy lại được sự động viên và chăm sóc của mọi người, Song Tử sẽ trở về với một khuôn mặt tươi rói. Song Tử luôn như là một đứa trẻ, dễ khóc và dễ cười.
 
(Tiin)

Không có nhận xét nào: