Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

10 mẫu phụ nữ "hút" đàn ông hơn cả nhan sắc

Không phải cứ xinh đẹp, sexy, khéo léo... mới trở thành cô gái được đàn ông yêu. Những phẩm chất mà đàn ông thời nay đánh giá cao ở phụ nữ dường như thực tế hơn rất nhiều.


1. Trẻ trung, nhí nhảnh



Có một số người đàn ông thích phụ nữ trẻ con. Họ có xu hướng đánh giá cao và cho rằng mẫu phụ nữ này là những người vui vẻ, hoạt bát. Cánh mày râu thường ví von rằng phụ nữ có tính cách trẻ con đại diện cho ánh nắng mặt trời, có thể xóa tan đi những căng thẳng trong cuộc sống của họ.

Khi ở bên những người phụ nữ này, nam giới sẽ được “lây lan” sự hài lòng với cuộc sống, luôn vui vẻ, lạc quan, thấy cuộc sống vui tươi, nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng hồn nhiên và có tính cách trẻ con, đừng thổi phồng tính cách của mình lên. Hãy lưu ý rằng, dù thế nào thì cũng có những lúc, các anh chàng cần bạn hành động có trách nhiệm, thích ứng được với cuộc sống và khôn ngoan hơn.


mẫu phụ nữ đàn ông tìm kiếm 1

Có một số người đàn ông thích phụ nữ trẻ con. Họ có xu hướng đánh giá cao và cho rằng mẫu phụ nữ này là những người vui vẻ, hoạt bát.

2. Duyên dáng và bí ẩn


Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt.

 Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

 Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá. Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

4. Dịu dàng và ngọt ngào



Dịu dàng là cá tính chứng tỏ người phụ nữ lạc quan và luôn hài lòng với cuộc sống của mình. Nàng có lối hành xử vui vẻ và khiến người chung quanh bị ảnh hưởng bởi quan niệm sống của mình. Đó là một người chân thật, luôn tỏ ra hạnh phúc mỗi khi gặp bạn và bạn sẽ thấy bản thân mình cũng mong muốn được gần gũi họ. 

Tuýp người phụ nữ này thường được cánh đàn ông ưa thích và săn đuổi nên cũng trở nên hiếm hoi. Một khi đã kết thân với người phụ nữ dịu dàng, bạn đã thực sự có trong tay một kho tàng vô giá.

5. Thông minh và hài hước



Để hút hồn một người đàn ông bằng vẻ đẹp bên ngoài có thể là điều dễ dàng với các cô gái. Tuy nhiên, để chiếm trọn trái tim các chàng trai bằng sự thông minh thì không phải ai muốn làm cũng được. Một người phụ nữ thông minh thường là người biết rõ về điểm mạnh/yếu của mình. 

Bởi thế, họ biết phát huy đủ để khiến các anh chàng phải “điêu đứng” ngay cả khi họ không có vẻ bề ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh. 


Thông thường, phụ nữ là những người rất thích nói về bản thân, điều đó là điểm yếu nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ có thể biến mình trở thành một người tình thực sự tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu và ắp tiếng cười..

6. Thấu hiểu và đồng cảm



Một nghiên cứu của Đại học Newcastle cho thấy phụ nữ có khả năng đồng cảm và thấu hiểu người khác cao hơn hẳn nam giới. Và nguồn gốc sự khác biệt này phải chăng vì phụ nữ sinh ra đã gắn liền với thiên chức làm mẹ. 

Trong xã hội hiện đại, mặc dù con người sống hướng ngoại nhiều hơn song đàn ông vẫn đặc biệt đánh giá cao những cô gái có khả năng đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc với người khác. 

Họ cho biết, ở bên người phụ nữ có đặc tính này, họ thấy dễ chịu, an tâm và luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến. Điều này cũng chính là nét hấp dẫn ở phái đẹp.


mẫu phụ nữ đàn ông tìm kiếm 1

Một nghiên cứu của Đại học Newcastle cho thấy phụ nữ có khả năng đồng cảm và thấu hiểu người khác cao hơn hẳn nam giới.


7. Tự tin và độc lập


Một đặc điểm của người phụ nữ hoàn hảo là cô ấy có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, trở thành nguồn cảm hứng của người khác. Thời kỳ mà những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ đã qua đi. Thế kỷ 21 định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo phải là người có thể tự chăm lo cho mình trong mọi tình huống.


8. Tinh tế và khéo léo


Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.

Anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài. Tôn trọng không có nghĩa là cúi mình và thờ phụng. Nó chỉ có nghĩa là đánh giá cao chồng và cho anh ấy sự công bằng mà anh ấy đáng được hưởng. 

Quan tâm đến công việc và những sở thích của chồng bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn. Không những thế, người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè... luôn có sức hút đặc biệt với nam giới.

9. Độc đáo, cá tính


Tương tự như mẫu phụ nữ trẻ con, đàn ông thích những cô gái biết mang lại tiếng cười cho họ. Và cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính chính là một trong những đối tượng này. Không phải người đàn ông nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy.

 Cũng không có chuẩn mực, quy ước độc đáo thế nào thì được coi là thú vị, quyến rũ, vậy nên bạn đừng cố thay đổi mình. Mỗi người có một cảm nhận riêng về sự độc đáo và vẻ đẹp cá tính cũng toát lên một cách tự nhiên ở mỗi cá nhân.

10. Gợi cảm nhưng không lả lướt


Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Ghé thăm nàng :)

Unknown nói...

Cám ơn Annna Nguyễn nhe! Ngày thật bình yên !