Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Dấu hiệu tình yêu tổn hại đến sức khỏe

Đừng để những cãi vã, giận hờn khiến bạn bị trầm cảm, khóc lóc suốt ngày dẫn đến giảm cân trầm trọng...

1. Giảm cân

Đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ chuyện tình yêu đang ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bạn. Bạn liên tục giảm cân, hay ngày càng trở nên béo phì chỉ vì những cuộc cãi vã, tranh luận, căng thẳng trong mối quan hệ của hai người. Có thể bạn đang muốn gầy đi một chút nhưng theo hướng này là hoàn toàn không tốt.

2. Trầm cảm

Đừng để chuyện tình cảm khiến bạn trở thành một con người khác, lầm lũi, thu mình vào một góc và không tiếp xúc với ai. Dù mối quan hệ của bạn có tồi tệ đến đâu, hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện, đặc biệt cố gắng không làm tổn hại đến sức khỏe của bản thân.

3. Khóc liên tục

Khi buồn chán thất vọng người ta thường khóc lóc đau đớn, nhưng bạn không nên khóc suốt ngày, quỵ luỵ vật vã. Việc làm này chỉ khiến bạn mỗi ngày thêm tiều tụy, xấu xí và suy kiệt về cả tâm hồn lẫn thể xác. Hãy khóc cho nhẹ lòng, nhưng sau đó hãy mạnh mẽ đứng lên.






4. Tổn thương lòng tự trọng

Nếu  người  ấy luôn có những hành động khiến bạn tổn thương, điều đó có nghĩa mối quan hệ của hai người đang xấu đi rất nhiều. Dù bạn có yêu  tới đâu cũng nên xác định giới hạn của lòng tự trọng để tiếp tục yêu đương hay tha thứ.

5. Suy nghĩ giằng xé

Khi đang ở trong một mối quan hệ thực sự tồi tệ, bạn có thể cảm thấy bản thân bị giằng xé với quá nhiều suy nghĩ, quá nhiều mâu thuẫn.

 Từ chuyện  người  ấy tại sao lại thay đổi, trái tim bạn hết yêu, hay cả tá vấn đề liên quan đến tình cảm của hai bạn... Nó khiến bạn đau đầu, mông lung suy nghĩ và chẳng thể làm được những việc khác.

6. Lo sợ

Có thể bạn vẫn yêu và thường xuyên lo sợ phải mất người ấy . Bạn lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Bạn bỏ cả công việc để theo dõi mọi công việc  người ấy làm, những bạn bè  mà  người  ấy  gặp gỡ . Vào cả Facebook, yahoo để xem người  ấy chat với ai, nói chuyện gì... 

Đừng bó buộc mình vào cuộc sống của người khác, bạn cũng có cuộc sống riêng và những mối quan tâm khác cần làm.

(Theo Allwomanstalk)
 

Không có nhận xét nào: