Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Yên hùng phòng the..! 18 +

 Bạn lưu ý... Bài viết chỉ có tính tham khảo ... xem cho vui  chứ thực tế ... không hoàn toàn đúng như thế    đâu ! Xem chứ không nên tin..
 Ngày vui 
MH

Nếu có chút kinh nghiệm tình trường, bạn có đồng ý mọi thứ trong phòng the đều biến hóa ảo diệu? Đơn giản và dễ thấy nhất là chuyện "súng ống" của chàng: Từ cậu bé ốc tiêu phút chốc trở thành siêu nhân cuồn cuộn. Và ngược lại, tưởng anh hùng lại hóa bù nhìn chết đứng giữa trận tiền. 
Thế nên trong thời buổi vàng thau lẫn lộn, các cô gái VStyle phải luôn tỉnh táo để nhận diện đúng một nửa của đời mình. Và VStyle sẽ mách bạn một số dấu hiệu tìm ra chàng trai vàng chính hiệu.





Có nên “trông mặt bắt hình dong”?
Trong cuộc tán gẫu của hội quý cô sành điệu hay chị em công sở, chủ đề “mặn” luôn nhận được nhiều lời bàn tán. Theo thống kê bỏ túi của tôi, điều chị em tò mò nhất là "kích cỡ" của chàng, bắt đầu từ bí quyết soi “hàng” bằng mắt thường.

Cô bạn tôi quả quyết những chàng trai có bề ngoài cao ráo, ngực đô, vai rộng, bụng 6 múi là tuýp đàn ông mạnh mẽ khi ở trên giường. Còn nàng khác bỏ ngỏ: Chàng nào lông ngực, lông bụng rậm, hay “khu căn cứ” thường rất sung mãn.
Vậy có nên “trông mặt mà bắt hình dong”?

Ông bà có câu: “Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống”. Điều này không sai, bởi giữa diện mạo và phong độ tình dục của quý ông có mối liên hệ với nhau. Một người đàn ông bề ngoài cao to, chắc nịch, đầy quyến rũ là biểu hiện của sự khỏe mạnh và dồi dào nội tiết tố testosterone.
 Người nào có nội tiết tố nam testosterone càng cao, càng có nhu cầu tình dục, lâm trận dẻo dai và sung mãn. Tuy nhiên, y học hiện đại đã kết luận: Vóc dáng bên ngoài không thể hiện trọn vẹn năng lực tình dục và khả năng sinh sản. Ngay cả sức khỏe tổng quát cũng chỉ phản ánh phần nào sức khỏe tình dục, bởi có nhiều bệnh lý hay vấn đề ở sức khỏe tình dục nam giới mà không hề có biểu hiện ở vẻ ngoại hình như: Bất thường ở cơ quan sinh dục, giãn tĩnh mạch tinh, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Tuy testosterone tham gia vào việc chỉ huy “súng ống”, nhưng khả năng chinh chiến ra sao còn có sự tham gia của hệ tuần hoàn và hệ thần kinh.
 Chính xác hơn, testosterone chỉ là một trong ba loại nội tiết tố trong hormone androgen. Hormone androgen không chỉ do dịch hoàn tiết ra, mà tuyến thượng thận cũng tiết ra. Vì vậy, chàng “rừng rú” chỉ là do cơ địa nang lông ở da mẫn cảm chứ không hẳn là lượng nội tiết tố nam dồi dào.

 Phác họa chân dung “người hùng”
Vậy đâu là “dữ liệu” để phụ nữ soi nam giới dưới cặp kính lúp bí mật mà tìm “hàng” chất lượng cao? Theo nhân tướng học, đàn ông có vành mắt đầy đặn, sáng sủa thì năng lực tình dục cao. Bởi vành mắt phản ánh hoạt động của tim và thận do cùng dây thần kinh, trong đó thận luôn gắn liền với cơ quan bài tiết và sinh dục ở nam giới. Ngược lại, chàng có vành mắt trũng sâu, sẫm màu, khá yếu trong “chuyện ấy”. Điều này cũng phản ánh những chàng “cú đêm” mắt quầng thâm không những sức khỏe kém, mà khả năng ân ái cũng tệ.




Tiếp theo bạn nên chú ý đến răng cửa của chàng. Răng cửa có mối liên hệ với tuyến yên. Đây là tuyến dẫn đầu trong các tuyến chi phối hệ nội tiết và các nội tiết tố.
 Do vậy, răng cửa bóng sạch, khít chặt là dấu hiệu của một cơ thể cường tráng, khí huyết lưu thông và hormone sinh dục nam không hề thấp.
 Song song đó, chàng có eo tròn, lưng dày, vai bằng và rộng, mông rắn chắc, ngực bụng cân đối thường là quý ông phúc tướng, dương thịnh.

Còn theo các nghiên cứu phương Tây, đàn ông tháo vát và nhanh nhẹn khi “yêu” có đặc điểm cơ miệng rộng, hàm bạnh to, râu tóc dày và đen nhánh, mắt to, giao tiếp bằng mắt linh hoạt, giọng nói trầm ấm.

 Bạn cần nhớ đối tượng phải hội gần như đầy đủ các yếu tố này. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý các chi tiết trên cũng chỉ có giá trị tham khảo mang ý nghĩa quy đổi cơ học đơn giản khi “coi giò coi cẳng” người đàn ông tương lai. 

 Bởi đơn giản là thế giới tình dục của con người vô cùng cầu kỳ và phức tạp mà các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục tìm cách vén màn bí mật.

Một nghiên cứu mới đây của Đại học bang Pennsylvania, Mỹ, tiến hành trên đời sống tình dục của 110 cặp nam nữ, cho biết nam giới có làn da khỏe mạnh, sáng mịn là một trong những yếu tố tạo nên sức hút bất ngờ trong phòng the. 

Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng khi dò sóng, bởi các chàng mặt hoa da phấn phần lớn là “trai cong” đấy nhé.

Một nghiên cứu khác của Tiến sĩ Debby Herbenick, Đại học Indiana, Mỹ, đưa ra kết luận đàn ông ngày nay trung thực hơn với kích thước dương vật của mình.

 Khảo sát tiến hành trên 1.661 đàn ông bằng cách cho họ điền vào bảng hỏi và sau đó tiến hành đo đạc. “Kết quả cho thấy kích thước của dương vật sẽ cương cứng khác nhau tùy vào cách mà bạn tình kích thích.

 Trong đó, kích thích bằng miệng giúp dương vật cương căng cứng và chắc nịch nhất so với kích thích bằng tay, sau đó mới là thủ dâm và tưởng tượng những cảnh ướt át”, tiến sỹ Debby khẳng định.

 Có lẽ từ nay, bạn nên chiều chuộng theo mong muốn dạo đầu với “nụ hôn giới tính” thật sâu và ướt của chàng, bạn nhé.

....................................................
Theo nhân tướng học, đàn ông có vành mắt đầy đặn, sáng sủa thì năng lực tình dục cao… Ngược lại, chàng có vành mắt trũng sâu, sẫm màu, khá yếu trong "chuyện ấy".

  Dạ Quang

Không có nhận xét nào: