Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Lời tỏ tình thú vị của các chòm sao

Tình yêu là quá trình tuần tự, tỏ tình chính là bước đầu tiên trong tình yêu. Đối diện với người bạn thích, bạn có thể dũng cảm nói ra hay chỉ giữ trong lòng?

Bạch Dương (21/3 - 20/4)


Bạch Dương có tư tưởng đơn thuần, làm gì cũng thẳng thắn không tính toán đến hậu quả. Nếu thích ai đó, họ sẽ dũng cảm để bày tỏ. Nhưng nhiều khi bộ dạng của Bạch Dương khi tỏ tình khá kỳ cục. Hãy dịu dàng một chút, đừng làm người ấy... hoảng sợ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)
Kim Ngưu cố chấp. Đối với họ, tình yêu cũng giống như bát cháo đun lửa nhỏ, cần sự nhẫn nại. Vì thế, cho dù đã có đối tượng trong lòng nhưng họ cũng không chủ động bày tỏ. Họ chỉ im lặng bên cạnh người mình thích để hưởng thụ vị chua ngọt cay đắng của tình yêu đơn phương.


 Song Tử (22/5 - 21/6)
Song Tử quá thẳng thắn và bột phát. Tỏ tình với họ cũng giống như tia chớp vụt ngang qua, có thể chỉ cười và đề nghị: Anh thích em, chúng mình bên cạnh nhau nhé? Sau đó nhìn người khác đờ đẫn và bật cười không dứt. Đối phương cũng không hiểu đây là thăm dò hay đùa vui, chỉ có Song Tử mới hiểu.





doahong.jpg
 
Cự Giải (22/6 - 23/7)
Tình yêu của Cự Giải tràn đầy tình mẫu tử, sự tỏ tình của họ không chỉ ở lời nói mà còn ở hành động. Khi yêu, họ có thể chăm sóc, quan tâm, giúp đỡ bạn, nhưng Cự Giải nên thận trọng vì khi bày tỏ tình cảm quá mãnh liệt có thể gây sốc cho đối phương.


Sư Tử (24/7 - 23/8)
Sư Tử luôn tỏ vẻ oai hùng, không biết cách nhún nhường. Nếu yêu ai đó, họ luôn muốn cả thế giới này đều biết. Những bông hồng đẹp cùng ngọn nến lung linh và cả sự quan tâm chăm sóc... đấy chính là lời tỏ tình của họ.


Xử Nữ (24/8 - 23/9)
Xử Nữ là hóa thân của chủ nghĩa hoàn mỹ, ngay cả lời tỏ tình cũng mong muốn tìm thời cơ thích hợp nhất. Ánh trăng vào buổi tối không đủ lung linh, hoa nở vẫn chưa đẹp, không khí chưa lãng mạn... cũng có nghĩa thời cơ chưa đến.


Nhưng nếu bạn đợi nhiều điều như thế thì người bạn thích đã ở bên cạnh người khác rồi. Cũng đã đến lúc bạn nên thay đổi tính cách đó để sớm có được hạnh phúc của mình.



Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình do dự, thiếu quyết đoán, dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Vì vậy, lúc nào họ cũng băn khoăn không biết có nên nói ra không? Họ lo rằng nếu bị từ chối thì ngay cả làm bạn cũng không có cơ hội nữa. 

Thiên Bình hãy tự tin lên, trong tình yêu không nên quá do dự và hoảng sợ như vậy.
Thần Nông (24/10 - 22/11)
Đối với Thần Nông hay suy tư và sâu sắc, tình yêu cũng là một trận chiến. Họ thường sử dụng nụ cười thần bí, khoảng cách lúc xa, lúc gần. Đợi đến khi đối phương bị quyến rũ, Thần Nông mới đưa ra những lời tỏ tình.


Nhân Mã (23/11 - 21/12)
 
Nhân Mã không có quan niệm rõ ràng về tỏ tình. Họ chỉ có cảm giác đặc biệt nào đó với đối tượng. Tuy nhiên, điều đó cũng đủ để trói buộc bạn cho dù bạn chưa thật sự thích họ.


Ma Kết (22/12 - 20/1)
 
Ma Kết là người trầm lặng, thận trọng, rất ít khi biểu lộ tình cảm thật của mình. Cho dù họ thích người nào đó, họ cũng chỉ thầm lặng và theo đuổi đến cùng. Nhưng nếu cứ giữ mãi tình trạng này thì liệu đối phương khi nào mới xuất hiện trước mặt?


traitim_yeuthuong.jpg


Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình không bao giờ bị ràng buộc về tình yêu. Khi đối phương không có biểu hiện rõ rệt, họ sẽ nghĩ ra cách để biến mọi chuyện thuận lợi. Nhưng suy cho cùng, họ vẫn chỉ giấu kín tình cảm này trong lòng.


Song Ngư (20/2 - 20/3)
 
Song Ngư lãng mạn, đa tình, viết thư tình là phương pháp tốt nhất để họ bộc bạch tình cảm. Tuy nhiên, do tính cách dễ xấu hổ nên khi thư đã gửi đi, họ lại chẳng dám ngẩng đầu khi gặp lại người mình thích nữa

Megafun 

Không có nhận xét nào: