Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đoán tính cách qua nụ cười

Theo nhà tâm lý học Fredrick Koeing thuộc Viện Đại học Tulane (Mỹ), mỗi người đều có một giọng cười đặc biệt và qua cách cười của một người ta có thể biết khá nhiều về cá tính của người ấy.


Dưới đây là một số kiểu cười đã được Koeing nghiên cứu và giải đoán như sau:


- Cười lớn tiếng, cười ha hả, cười rung rinh thân người:

  là người rất đam mê công việc và có những quyết định nhanh chóng khi cần giải quyết các vấn đề. Bề ngoài, mọi người tưởng bạn là "ba phải", bất cần đời nhưng thật sự bạn lại là người rất nhạy cảm và chỉ có người thân của bạn mới thấy được ưu điểm đó mà thôi.

- Tiếng cười giật cục, phát âm đứt đoạn như gà cục tác

là người sống rất thực tế, giỏi tính toán. Bạn cũng rất nhạy cảm, có khả năng xét đoán người đối diện rất chính xác.

- Cười ra nước mắt: 

Nếu bạn hay cười cho đến khi nước mắt chảy ra thì bạn là người giàu lòng nhân ái, luôn sống hết mình vì người khác. Bạn sống có nghị lực, biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Mẹ Teresa, biểu tượng của lòng nhân ái bao la, là người có nụ cười như vậy.



nucuoi1.jpg

- Cười "hí hí", âm thanh sắc và cao độ như ngựa hí:

 là người có tâm hồn trẻ trung cho nên tuổi tác đối với bạn không thành vấn đề. Bạn cũng là người đa cảm đa sầu và thích phiêu lưu. Ngoài ra, bạn còn là người trọng chữ tín, giàu nghị lực và có tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

- Cười "hì hì" từng tiếng một, âm thanh nghe như mắc nghẹn trong cổ họng: 

 là người lãng mạn và khá mạnh mẽ trong chuyện chăn gối. Bạn rất tự tin, có cá tính và có khả năng lôi cuốn người khác giới rất mạnh mẽ.

- Tiếng cười lanh lảnh như chuông ngân: 

 là người có tấm lòng bao dung, nhân hậu và luôn sống hết mình vì người khác. Bạn khá khéo léo, tinh tế và nhã nhặn trong cách đối xử với người khác. Nhân cách của bạn khiến mọi người yêu mến và sự hiện diện của bạn luôn đem lại sự thoải mái cho mọi người.

- Cười khúc khích: 

Đối với bạn, công việc là trên hết. Làm việc là lẽ sống của bạn. Bạn là người có óc sáng tạo và trí tưởng tưởng phong phú. Điều này cũng giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào: