Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Những điểm cộng và trừ của 12 cung hoàng đạo


 
Cự Giải thích sống trong kỉ niệm xưa cũ, Sư Tử là những con người xinh xắn, đẹp trai, còn Song Tử là "trùm" buôn dưa lê..
 
Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương là những con người thẳng tính, thoải mái, thật thà, rất tự tin trong giao tiếp. Họ thông minh và lém lỉnh, dùng 'bộ não' để lấy thứ mình muốn chứ không phải là kẻ ăn may.

Bạch Dương thích cãi nhau và đôi khi tự làm tổn thương mình vì thói quen này.

Họ hết lòng vì công việc, bất chấp khi mọi người đang nghỉ ngơi, lười biếng vì vậy Bạch Dương luôn muốn đạt được kết quả tốt nhất vì công sức mình đã bỏ ra.

 

 
 Kim Ngưu ( 20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có suy nghĩ thực dụng, quyết định cái gì rồi thì cực kỳ cứng đầu, bảo thủ. Họ cẩn trọng, đánh giá tình hình cực kỳ nhanh. Cô nàng Kim Ngưu thích có nhiều bạn nhưng lại sợ lòng tốt bị lợi dụng.

Vì vậy, đôi khi Kim Ngưu bị người khác đánh giá là "sống nội tâm, khóc âm thầm".

Bản tính thẳng thắn cho nên Kim Ngưu không thích sống giả tạo nên họ không được lòng mọi người xung quanh

 

 
Song Tử ( 21/5 - 21/6)
 
Những cô gái Song Tử là "chúa" buôn dưa lê, cái gì cũng buôn được. Bề ngoài Song Tử lúc nào cũng hấp tấp, nhanh nhẹn nhưng trong lòng thì đầy lo lắng.

Họ thường suy nghĩ nhiều, đôi khi có những ý tưởng khác người, chú trọng tiểu tiết. Là những con người thích cái gì mới mẻ, đặc biệt, không đụng hàng,  cho nên họ dễ rơi vào tình trạng "có mới nới cũ". Đây là tính cách xấu của Song Tử mà không nên áp dụng đối với tình yêu.

Song Tử là những con người khéo léo, vì vậy họ nói ra những gì thì sẽ đi thanh minh, biện hộ cho điều mình đã nói.
 
 
Cự Giải ( 22/6 - 22/7) 

Cự Giải yêu cái gì xưa cũ, bất chấp mọi người nói gì, bất chấp mang tiếng là "kẻ chậm chân với thời đại", miễn là nó đẹp, miễn là nó làm họ cười. Cự Giải sống nội tâm, chu đáo, nhạy cảm, lắng nghe tốt nhưng đôi khi hiểu chưa tốt lắm đâu.

Chàng trai Cự Giải thường chậm mà chắc, thích cái gì là lên kế hoạch dài hạn để có bằng được, không cần biết là phải tốn bao nhiêu thời gian.
Cự Giải sống theo cảm tính và sử dụng "linh cảm" của mình để làm việc, đôi khi không được logic cho lắm.

Tuy hiền lành và sống nội tâm, nhưng khi động vào những người thân của Cự Giải thì bạn hãy coi chừng đó nha, họ sẽ "xù lông" để bảo vệ cho bằng được.
 
 
 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vẻ bề ngoài thanh lịch, gọn gàng (tóm lại là đẹp) và biết kiểm soát bản thân cho nên Sư Tử luôn là tâm điểm số 1 của các cô gái

Thói xấu của Sư Tử là cái gì mình thích thì làm cực kỳ tốt, nồng nhiệt, bỏ hết tâm huyết vào đó; trong khi không thích cái gì thì làm với thái độ miễn cưỡng, đôi khi .. hơi vô trách nhiệm.

 Hào phóng, ấm áp là đặc điểm dễ bắt gặp nhất ở hầu hết các hoboy Sư Tử.

Sư Tử là được xếp vị trí thứ 1 về độ chung thủy với người yêu và độ chịu chơi với bạn bè. Nhờ bề ngoài hấp dẫn cho nên Sư Tử lấy đó làm lợi thế, quyến rũ bằng được đối phương đang trong "tầm ngắm" 
 
-
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vô cùng có trách nhiệm, đã giữ lời hứa lvới ai rồi là phải thực hiện,cố gắng vì nó đến cùng. Họ vô cùng bí hiểm, mờ ám, ít ai hiểu được họ đang nghĩ gì, buồn hay vui, hoặc định làm gì.

Là người có đầu óc tư duy nhanh nhay, Xử Nữ thường phân tích tình huống kỹ càng, rõ ràng, vì vậy họ rất hay bắt lỗi những cái nhỏ nhặt..Đây là tính xấu của các cô nàng Xử Nữ

Họ sống cực kỳ nội tâm, đôi khi có những mục tiêu khá là .. khác người. Tuy có bộ mặt ngây thơ và trong sáng nhưng họ không hề dễ bị bắt nạt
 
 
 Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thường thay đổi suy nghĩ liên tục, đôi khi không ổn định. Là những người có tính tỉ mỉ, cẩn thận cho nên Thiên Bình luôn muốn biết hết mọi ngõ ngách của vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Chi tiêu không cần nghĩ, họ thường vung tay quá trán, dễ rơi vào tình trạng "tiền ơi mày ở đâu"

Trong công việc, Thiên Bình có đầy ý tưởng trong đầu, luôn là người kết nối cả nhóm lại với nhau vì vậy Thiên Bình luôn được tin tưởng được bầu làm trưởng nhóm trong công việc cũng như các cuộc chơi

Họ suy nghĩ chu đáo và khá logic, nhưnglại rất hay bị lung lay khi phải chịu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.
 
 
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đầy cá tính nên luôn thích thu hút người khác bằng cách xuất hiện trong bộ dạng "ngầu" và không đụng hàng.

Bọ Cạp là những con người " đầu gấu", luôn muốn đương đầu để bảo vệ người thân và bạn bè, làm bạn với những người cung Bọ Cạp thì thật là tuyệt vời!

Với bản tính " thích thì làm" cho nên việc bị người khác áp đặt là điều cực kì khó chịu đối với Bọ Cạp, và Bọ Cạp luôn làm ngược lại những gì mình bị áp đặt
Còn đối với những việc mình thích, Bọ Cạp luôn có tâm huyết với việc mình làm, cố hết mình, gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất
 


Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 
Nhân Mã có gì nói đấy, thẳng thắn, thật thà, nên hay làm "phật ý" người khác.Trí nhớ của Nhân Mã như một chiếc máy tính, nhớ linh tinh thì rất giỏi, nhớ kiến thức càng giỏi hơn, nhưng mà .. công việc thì lúc nhớ lúc không.

Nhân Mã dễ lo lắng khi người khác cứ nhìn mình với ánh mắt nghi ngờ. Ẩm ương trong tình yêu cho nên con người Nhân Mã rất khó đoán, nhất khi bắt đầu biết yêu,lúc thì cực kỳ gần gũi, khi thì rất xa cách như chưa từng quen

Nhân Mã tốt bụng, dễ tin người nên rất hay bị người khác lừa dối

 


 

 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thích sống khép kín, độc lập, tự tách biệt mình ra khỏi mọi người. Ma Kết thường đeo bộ mặ "ngầu", không biểu cảm nhưng thực chất bên trong rất yếu đuối

Họ luôn tỏ ra mạnh mẽ và không muốn bản thân bị xem là kẻ yếu đuối.

Tính cách của Ma Kết rất ranh ma, hơi xảo quyệt, họ sống thực dụng và không bao giờ ảo tưởng vào bất kì điều gì trong cuộc sống vì vậy Ma Kết không muốn bị người khác chỉ đạo, luôn muốn mình là người cầm cờ trong tất cả mọi việc

 
 
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sống độc lập, không thích dựa dẫm người khác, không muốn bộc lộ bất kỳ cảm xúc gì trước mặt người khác, đó là tính cách của cung Bảo Bình

Bảo Bình dễ sống cho nên họ có rất nhiều người bạn thuộc nhiều " thành phần" khác nhau

Mang trong mình vẻ bề ngoài vui vẻ, hòa đồng, thân thiện nhưngkhông, tất cả chỉ đúng nghĩa là "vẻ bề ngoài" còn bên trong cực kỳ nội tâm, nhạy cảm.
Rất dễ kết bạn với Bảo Bình nhưng " chơi" lại Bảo Bình lại là điều không hề dễ
 

 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những cô nàng Song Ngư quyến rũ, dùng lời nói làm vũ khí để điều khiển, "gài hàng" người khác. Là những con người thẳng thắn, Song Ngư không bao giờ đòi hỏi, van xin hay bắt người khác phải phục tùng mình.

Vẻ bề ngoài hiền lành," mong manh dễ vỡ" nhưng chất chứa bên trong một cái tôi mạnh mẽ, khó gục ngã.

Điểm cộng của Song Ngư là nụ cười tinh tế, đầy bí ẩn che giấu đi sự " yếu đuối, dễ vỡ" của bản thân mình

Song Ngư  có một tấm lòng tốt bụng và một trái tim vị tha. Nói chung là dùng mỹ từ nào ca thán cũng không đủ dành cho những người bạn Song Ngư này!


2sao.com

Không có nhận xét nào: