Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Nhận biết chàng trai 'trăng hoa đa tình'

Đó thường là những người có đôi mắt ướt long lanh, môi mỏng, mũi nhọn, lông mày nữ tính 

 
1. Đuôi mắt có đường vân nhỏ

Vị trí đuôi mắt có đường vân nhỏ là tướng mạo của anh chàng có số đào hoa, rất duyên với nữ giới. Nếu không làm chủ được bản thân, họ dễ bị sa ngã và đánh mất tình yêu đích thực của đời mình.

2. Đôi mắt ướt long lanh

Những anh chàng sở hữu đôi mắt như biết nói này luôn biết cách làm hài lòng đối phương không chỉ bằng lời lẽ ngọt ngào mà còn cả sự phóng khoáng, ga-lăng về khoản tiền bạc.

Họ có số đào hoa bẩm sinh, dễ mê hoặc và bị mê hoặc bởi những cô nàng xinh đẹp, có tâm hồn ngây thơ, trong sáng. Do đó, sự trăng hoa, có mới nới cũ là điều ắt sẽ xảy đến với những anh chàng này.

1331526397-doi-pho-chang-trang-7431-4464
 
3. Môi mỏng, mũi nhọn

Chàng trai có tướng mạo này thường khá tham vọng về sự nghiệp. Tình yêu của họ cũng phải có mục đích rõ ràng chứ không phải kiểu yêu vu vơ theo cảm tính. Họ sẵn sàng nhận lời yêu một cô gái giàu sang, có thể mang lại địa vị tiền tài cho mình mà không chút do dự về tình cảm.

4. Lông mày nữ tính

Những anh chàng sở hữu tướng mạo này phần lớn có gương mặt trắng trẻo và trẻ trung, số đào hoa thiên bẩm, dễ gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì họ dễ dàng đón nhận tình cảm của người khác nên sẽ không có chuyện thủy chung hay một lòng một dạ với người yêu thực tại. Tần suất lăng nhăng của những chàng trai này cũng rất cao.

5. Tóc xoăn bẩm sinh

Sức hút của những chàng trai tóc xoăn đối với phái đẹp là vô cùng vô tận. Họ biết cách chăm chút bản thân sao cho đi đến bất cứ nơi nào cũng trở thành trung tâm của sự chú ý. Bởi vậy, họ khá kiêu ngạo, thích chinh phục những thứ mới lạ. Chuyện trăng hoa với họ là điều hết sức bình thường.
ione

Không có nhận xét nào: