Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực

"Nâng cấp" vòng 1 nhờ những chiếc áo ngực không chỉ nằm ở việc lựa chọn gọng mút thật dày mà quan trọng là việc lựa chọn những chiếc áo ngực thoải mái.

 

Áo ngực quá chật khiến cho những nhấn mỡ dễ dàng bị lồi ra và "nhấp nhô", dây áo cọ sát khiến bạn nổi mẩn hay những chiếc gọng áo khiến bạn phải khó thở....là những dấu hiệu cho thấy bạn đang lựa chọn một chiếc áo ngực không phù hợp. Bạn đang cố nhét mình vào những chiếc áo ngực quá chật hay những chiếc áo ngực quá dày để giúp "ăn gian" vòng 1 của mình một chút.



Việc "nâng cấp" vòng 1 nhờ những chiếc áo lót nhỏ xinh là điều bạn hoàn toàn có thể làm được. Nhiều quý cô lựa chọn việc mặc những chiếc áo chật hơn so với size ngực thực tế của mình hay lựa chọn những chiếc áo ngực với gọng và mút độn dày để có được vòng 1 gợi cảm, nhưng bạn biết đấy việc mặc những size áo chật hơn sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn, vòng ngực bị chèn ép quá nhiều, mặc quá chật sẽ khiến bạn khó thở hay gặp phải những vấn đề về da do dây áo cọ sát vào, hay thậm chí bạn sẽ trở thành một cô nàng với ngấn mỡ thừa ở đằng sau lưng nếu lựa chọn áo ngực quá chât.

 Còn vấn đề áo gọng mút quá dầy ư?....thật là quá nóng nực và bí bách trong mùa hè oi nóng như thế này. Các nàng thân mến, bạn chẳng cần phải lựa chọn những chiếc áo ngực quá chật hay những chiếc áo ngực gọng mút quá dày để làm khổ mình, lựa chọn áo ngực thoải mái, phù hợp với từng phom dáng ngực sẽ không chỉ giúp bạn cảm "dễ thở" mà còn giúp bạn "nâng cấp" vòng 1 của mình một cách tự nhiên mà không bị quá đà. Hãy cùng xem những lời khuyên dưới đây nhé.

1. Mặc như không mặc 

Nhiều quý cô thắc mắc rằng: lựa chọn áo ngực như thế nào để cảm thấy phù hợp và thật sự hoàn hảo. Không có câu trả lời hoàn chỉnh nào bằng câu trả lời: Hãy lựa chọn một chiếc áo ngực mà bạn cảm thấy "như không mặc gì". Vòng ngực của mỗi người khác nhau vì vậy cách chọn là khác nhau.

 Bạn cần biết khuôn ngực của mình thuộc loại nào để có thể lựa chọn được những chiếc áo ngực phù hợp. Mùa hè nóng nực, tốt nhất bạn nên chọn những loại áo ngực không mút không độn hoặc có chăng là chỉ độn nhẹ nhàng, hãy chọn những chiếc áo thoải mái mà bạn cảm thấy như không mặc gì khi mặc chúng vậy.


5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực 3

2. Lựa chọn áo ngực có gọng 

Lựa chọn những chiếc áo ngực có gọng hay không là do sở thích của mỗi người. Nhưng bạn nên biết rằng chúng cũng là vũ khí bí mật giúp bạn nâng vòng 1 của mình mà không bị quá đà.

 Nên lựa chọn những loại áo ngực chỉ có gọng và phần quả ngực không độn. Ngoài ra những chiếc áo ngực có gọng cũng rất dễ bị mất dáng hay cong vênh nếu bạn giặt chúng không cẩn thận vì vậy lời khuyên là bạn nên giặt chúng bằng tay.


5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực 7



3. Loại áo ngực nào là tốt nhất cho những chiếc áo phông dáng ôm?

Việc lựa chọn áo ngực không phù hợp sẽ khiến cho phần ngực bị "nhấp nhô" và dễ dàng lộ rõ qua chiếc áo phông mùa hè của bạn. Việc nhờ áo lót giúp "nâng cấp" vòng 1 là một nhẽ những việc lựa chọn sai áo lót khiến vòng 1 trở nên bị nhấp nhô sẽ khiến bạn trông thật chẳng có chút vẻ gì là gợi cảm cả (nếu không muốn nói là phản cảm). 


Vậy nên những chiếc áo phông dáng ôm sẽ cần những kiếu áo lót với quả ngực chéo ôm nhẹ nhàng bầu ngực, mặc áo gọng nâng vừa phải và chú ý nhất là phần quả của áo ngực không được quá bé so với bầu ngực của bạn, bởi lựa chọn quả ngực quá bé sẽ khiến những phần "ngực thừa" mấp mô dễ dàng lộ qua lớp áo.



5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực 8

5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực 9


4. Tạo khuôn ngực gọn gàng và căng đầy

 
Những kiểu áo chéo dây giúp ép sát sẽ là lựa chọn hợp lý nhưng bạn không nên quá lạm dụng nó, đối với những nàng ngực lớn thì những kiểu áo này có sẻ hữu dụng vì chúng khiến cho khuôn ngực của bạn trở nên gọn gàng hơn, để vòng 1 trở nên căng đầy bạn nên lựa chọn những kiểu áo ngực quả ngang 1/2, có gọng để giúp ngực được đẩy lên , nên lựa chọn áo ngực có quả ngực ôm trọn bầu ngực dưới, bạn cũng không cần thêm mút hay độn cho những kiểu áo này vì nhiều khi không cẩn thận bạn sẽ bị "xấu hổ" bởi những pha ngực bị hõm vào so với áo ngực khiến cho ai cũng biết là bạn dùng "hàng giả".



5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực 10


5. Giải quyết vấn đề "ngực rộng"

 

"Ngực rộng" là vấn đề khiến nhiều quý cô rất băn khoăn trong việc lựa chọn những chiếc áo lót phù hợp cho mình. Bạn cần hiểu vấn đề "ngực rộng" là 2 quả ngực cách xa nhau và việc lựa chọn áo lót không phải cứ vớ bừa là được, những nàng "ngực rộng" nên tránh lựa chọn áo lót quả ngang vì chúng sẽ chỉ khiến cho ngực bạn thêm bè ra. Tốt nhất nên lựa chọn áo ngực với quả ngực chéo, gần nhau và có phần gọng đẩy gần 2 bên lườn áo.
 

5 điều khiến vòng 1 hoàn hảo hơn với áo ngực 11

Theo Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào: