Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Có phải sở thích của các nàng là kích cỡ của chàng?




Đàn ông đến từ sao Hỏa và đàn bà đến từ sao Kim, nên không phải lúc nào điều bạn nghĩ cũng đúng với phái kia. Và điều đó đã tạo nên những xung đột không nên có. Hãy xem những quan niệm nào bạn cho là đúng nhưng với cô ấy thì không.

Phim hài lãng mạn 

Phim hài lãng mạn không phải là điểm chung của tất cả các phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn nghĩ bạn có thể gây ấn tượng với các cô nàng bằng cách mời đi xem phim hài lãng mạn, có thể bạn đã lầm. Không phải cô gái nào cũng thích thể loại hài lãng mạn và cô ấy nhận lời với bạn chỉ để không làm tổn thương cảm xúc của bạn mà thôi.


"Kích thước" khủng

"Kích cỡ" của một người đàn ông thật sự cũng không phải là thứ phụ nữ quan tâm hàng đầu. Kích thước của chiếc búa không quan trọng mà lực sử dụng của búa mới đáng nói. Nếu bạn có kích thước trung bình thì hãy chú trọng vào kĩ thuật để nâng cao cơ hội đáp ứng nhiều hơn trên giường.


Thời gian quan hệ lâu

Một điều nữa mà phái nam hay lầm tưởng phụ nữ thích là chuyện "ấy" kéo dài càng lâu càng tốt. Bạn không phải là nhà quảng cáo cho Viagra và nếu bạn nghĩ việc kéo dài thời gian quan hệ sẽ gây ấn tượng thì nên nghĩ lại. 



Hoa hồng

Phái nữ không phải ai cũng ưa chuộng hoa hồng dù cho họ rất yêu hoa.Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao đôi lúc bạn lại nhận được một nụ cười đầy lúng túng khi bạn bất ngờ mang tặng một bó hoa lớn?


Bụng phẳng lì

Vâng rất nhiều phụ nữ thích một chiếc bụng phẳng lì hơn một chiếc bụng bia, nhưng việc một người phụ nữ thích một thân hình nóng bỏng ấy chỉ là theo quan niệm lý tưởng. Nên dù bạn đã không còn mái tóc đen mượt và hay bụng sáu muối đầy cơ bắp, thì cũng đừng bận tâm về việc bạn trông có hấp dẫn hay không.


Danong.com

Không có nhận xét nào: