Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Những hành động đàn ông không nên tùy tiện


 


 Bạn muốn trở thành người đàn ông lịch lãm trong mắt mọi người, nhưng bạn có biết thế nào mới là một người lịch sự và để lại ấn tượng đẹp trong mắt người khác chưa? Đôi lúc có những hành động vô tình ở nơi công cộng sẽ biến bạn thành người không lịch sự trong mắt người khác như website Askmen đã đề cập.
 


Tự trầm trồ mình trong gương

Bạn là một người có thể hình đẹp hay gương mặt đẹp so với nhiều người khác và bạn rất tự hào vì điều đó. Nhưng hành động tự thể hiện sự trầm trồ hay ngưỡng mộ về bản thân trước gương ở nơi công cộng thì không hay lắm. Điều đó chỉ làm bạn trở nên buồn cười và gây sự chú ý cho người khác mà thôi.

Ngồi chéo chân

Tư thế ngồi này khiến sự nam tính của người đàn ông giảm sút. Hơn nữa, trong những dịp trang trọng, nó cũng làm mất đi tính nghiêm túc của chủ nhân như khi đang làm việc, bàn dự án mới, gặp gỡ đối tác…

Ngoáy mũi

Có khi nào đó, hẳn bạn sẽ vô tình bắt gặp một ai đó có hành động này. Ngoáy mũi ở nơi công cộng không chỉ làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt người xung quanh mà còn là cử chỉ của người thiếu lịch sự.

Hỉ mũi mà không sử dụng khăn giấy
 
Đây là một trong những việc mà cánh nam giới đặc biệt là không nên làm ở chốn đông người. Luôn mang theo một túi khăn giấy nhỏ hoặc hỏi mượn người bên cạnh khi cần thiết. Đừng ngại ngần hỏi mượn một chiếc khăn giấy khi bạn cần.

Cãi nhau với bạn gái

Bạn có lý do chính đáng khi tranh cãi với bạn gái và cho rằng đó là việc riêng của mình, nhưng mọi người xung quanh sẽ không thấy hài lòng chút nào với hành động đó. Khi có tranh cãi với bạn gái bạn nên giải quyết ở nhà, như vậy sẽ không gây phiền hà cho người khác.

Tiểu tiện

Đây là một trong những điều mà đàn ông thường làm nhất. Hãy nhớ là đang có rất nhiều người xung quanh bạn, hành động tiểu tiện nơi công cộng không chỉ là kém văn minh mà còn làm mất mỹ quan và ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường.

Khóc

Tất cả chúng ta đều có cảm xúc, nhưng có lòng trắc ẩn không có nghĩa là bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc mọi lúc mọi nơi, nhất là vì những việc nhỏ. Rơi lệ chỉ vì một bộ phim hài lãng mạn mà bạn cùng nàng đi xem chẳng hạn, cũng là một hành động bạn không nên có ở nơi công cộng của một người đàn ông đúng nghĩa.

Không có nhận xét nào: