Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Điều trị vết thâm bằng sữa tươi hiệu quả bậc nhất


Với những công dụng hết sức thần kì, hiệu quả mà sữa tươi mang lại thật là bất ngờ, sữa tươi cung cấp chất dinh dưỡng giúp cơ thể chúng ta phát triển nhanh chóng, tăng cường sức khỏe cũng như sự phát triển trí thông minh…

 Một vai trò quan trọng nữa mà sữa tươi mang lại là giúp chị em làm đẹp, đặc biệt là khi chúng ta rửa mặt với sữa tươi giúp trị vết thâm do mụn để lại rất tốt và hiệu quả.

Điều trị vết thâm bằng sữa tươi hiệu quả bậc nhất

Thông thường trong tủ lạnh của mỗi gia đình chất chứa bao nhiêu là đồ ăn, uống, hoa quả là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho con người. Đối với mọi bà nội trợ đảm đang, sữa tươi vốn là loại thức uống vô cùng bổ dưỡng để chăm sóc gia đình và người thân, vì vậy mà các bà mẹ thường mua sữa để sẵn trong tủ lạnh.

Với các các khoáng chất thành phần như protein, canxi hay sắt, thì sữa ngoài công dụng mang đến cho bạn nguồn năng lượng quý giá, cũng góp phần không nhỏ trong “công cuộc” làm đẹp của chị em. Bất ngờ hơn, chỉ với 1 nguyên liệu này thôi, bạn có thể trị vết thâm do mụn để lại cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng xem sữa tươi sẽ tại tạo làn da trở nên rạng ngời nhé.

Thực hiện
Chỉ cần một chút sữa tươi không đường thoa đều lên mặt đã được làm sạch. Sau đó các chị kết hợp các động tác mát xa nhẹ nhàng. Cách này giúp sữa thấm sâu vào da và tẩy đi các vết sạm, nám. Sau khi sữa khô, các chị rửa mặt lại với nước ấm. Sữa tươi cũng có tác dụng làm tẩy trang rất tốt, đặc biệt là cải thiện, trị vết thâm do mụn để lại hiệu quả.

Trị vết thâm do mụn để lại bằng sữa tươi có nhược điểm là dễ bắt nắng làm mỏng da nếu áp dụng thường xuyên 

trich phunu.net 

Không có nhận xét nào: