Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Sốc với những sở thích tình dục kỳ quặc của nữ giới

Thích "yêu" người ít tuổi
 
Đừng tưởng chỉ có đàn ông mới thích lên giường với các cô gái trẻ hơn mình nhiều tuổi, phụ nữ cũng có sở thích ấy. Các quý bà cũng thường mơ mộng đến ngày được làm "chuyện ấy" với những chàng phi công trẻ hơn nhiều tuổi, hoặc những người đàn ông khác chủng tộc và thậm chí là với cả những người đàn ông thấp kém hơn họ về vị trí xã hội.
 

Trò chuyện vui vẻ dễ kích thích tình dục nhất
 
Trước mỗi cuộc “mây mưa”, phụ nữ luôn thích trò chuyện với người đàn ông của mình về cuộc sống cũng như cách suy nghĩ của đối phương. Họ hy vọng vợ chồng có thể thoải mái dựa trên ghế sofa trò chuyện, hoặc vừa đi dạo vừa tán gẫu. Lúc này, nếu có thể, phái nam nên nói một vài câu như “anh yêu em”, “anh luôn quan đến em”, người phụ nữ sẽ sản sinh ham muốn tình dục rất mạnh.


Sốc với những sở thích tình dục kỳ quặc của nữ giới 1
Phụ nữ có khá nhiều sở thích kỳ lạ liên quan đến "chuyện ấy"
 

Chuyện ấy và cuộc sống không thể tách rời
 
Đàn ông có thể tách rời áp lực cuộc sống với chuyện yêu, trong khi phụ nữ không thế. Người yêu/chồng đối xử với họ thế nào ngoài phòng ngủ, như thiếu quan tâm, nói lời khó nghe, ngữ điệu cục cằn, sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến biểu hiện của phái nữ trên giường (họ không thể nhập tâm vào chuyện yêu nên khó có thể nhiệt tình với đối tác).
 

Làm "chuyện ấy" nhanh chóng trong máy bay hay tàu hỏa với người lạ
 
Đừng tưởng chỉ đàn ông mới thích các cuộc ‘tình một đêm’ để thỏa mãn nhu cầu trong phút chốc, các quý bà cũng thường có tư tưởng mây mưa thoáng qua với những người đàn ông lạ trong những lần đi công tác hay trên các chuyến bay, những lần đi xe lửa. Cảm giác làm tình nhanh chóng và tội lỗi khiến cho người phụ nữ thích những điều đó.
 

Cứ ba phụ nữ sẽ có một người khó "lên đỉnh"
 
Nếu bạn từng gặp khó khăn trong việc đạt "đỉnh", bạn không hề đơn độc. Theo một thống kê cứ ba phụ nữ sẽ có một người gặp khó khăn khi "lên đỉnh". Điều này là do sự rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ, căng thẳng, mệt mỏi hay gặp những vấn đề về sức khỏe như bệnh tuyến giáp, tiểu đường… Đối với một số người, sử dụng gel bôi trơn có thể hiệu quả nhưng về lâu dài thì không chắc chắn.
 
Sốc với những sở thích tình dục kỳ quặc của nữ giới 2
 
Càng lớn tuổi phụ nữ càng dễ lên đỉnh
 

Càng lớn tuổi phụ nữ càng dễ đạt đỉnh hơn
 
Theo một nghiên cứu, 61% phụ nữ từ 18-24 tuổi xác nhận họ "lên đỉnh" trong lần gối chăn gần đây nhưng con số này lên tới 65% cho phụ nữ tuổi 30, 70% phụ nữ 40, 50. Càng trải nghiệm và tự tin ở trên giường, phụ nữ càng tận hưởng và dễ đạt "đỉnh" hơn.
 

Thích làm ‘chuyện ấy’ với những người đàn ông có địa vị và quyền lực
 
Đây là một điều khá phổ biến ở phụ nữ phương tây và phương đông. Trong mắt những người phụ nữ, đàn ông có chức vụ, quyền lực và tiền bạc thường toát ra sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, chỉ cần nhìn họ đã thấy sự tự tin, phong độ, thông minh và bản lĩnh giường chiếu. Chính vì vậy, nhiều phụ nữ sẵn sàng lên giường hoặc ‘tình một đêm’ với những người đàn ông như vậy mà không quan tâm đến chuyện đời tư hay các mối quan hệ khác của anh ta.
 
Sốc với những sở thích tình dục kỳ quặc của nữ giới 3
 
Khá nhiều người thích sex với người lạ
 

Thích ân ái ở chỗ lãng mạn
 
Đây là sở thích chung của mọi phụ nữ. ‘Yêu’ ở một nơi lãng mạn ngọt ngào bao giờ cũng thú vị hơn là ‘yêu’ ở những chiếc phòng ngủ bình thường, không có gì thú vị. Nếu hỏi như thế nào là lãng mạn thì các phụ nữ phương tây sẽ trả lời cho bạn, đó là ở một chiếc ghế dài, được đặt trong một căn phòng ngủ mở cửa trông ra biển, hay ở trên một bãi biển của một hòn đảo thật đẹp và thơ mộng.
phunu.net

Không có nhận xét nào: