Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

10 sai lầm kinh điển của phụ nữ trong tình yêu

1. Sở hữu quá mức

Ghen tuông, không có niềm tin, kiểm soát hành vi, theo dõi, đặt ra quá nhiều câu hỏi, kiểm tra điện thoại, email của chàng là dấu hiệu của sự sở hữu quá mức. Hành vi như vậy chỉ làm tổn thương và làm thuyên giảm tình yêu, lòng tin của anh ấy dành cho bạn. Tất nhiên, tin tưởng ai đó một cách mù quáng cũng là sai lầm, nhưng khi yêu tốt nhất là bạn nên cho anh ấy một không gian riêng.


2. Bắt chàng phải thay đổi quá nhiều

Mọi người không thể thay đổi quá nhiều, bản tính là bản tính, mỗi người có một cách sống khác nhau. Nếu bạn luôn muốn người yêu của mình phải thay đổi theo một chiều hướng mà theo bạn đó là tốt, chưa chắc, đối với anh ấy (cô ấy) đã là tốt. Và điều dễ gặp phải nhất là chàng (nàng) sẽ cảm thấy khó chịu, bị tổn thương và lâu dần, mối quan hệ sẽ rạn nứt.


3. Luôn im lặng và tự giải quyết trong mọi vấn đề

"Im lặng không phải lúc nào cũng là vàng", điều này đặc biệt đúng trong tình yêu.

 Nếu hai người đã có ý định hẹn hò nghiêm túc thì việc chia sẻ những tình cảm, khó khăn trong một phạm vi nào đó là điều cần phải làm. Có những chuyện quá riêng tư hoặc nói ra sẽ ảnh hưởng tình cảm của cả hai thì bạn có thể giữ lại cho riêng mình, nhưng những chuyện cần bàn bạc, giúp đỡ để giải quyết tốt nhất thì nên nói ra để cả hai cùng tìm hướng khắc phục.


sai lầm trong tình yêu 1
Quá vội vàng trong tình yêu là một sai lầm của phụ nữ trong tình yêu.


4. Quá vội vàng

Mối quan hệ là một quá trình tìm hiểu và xây dựng liên kết theo từng bước. Điều quan trọng là thực hiện các bước thật chậm. Nhưng, một số phụ nữ quá vội vàng. Yêu cầu được đưa về ra mắt khi người đàn ông chưa sẵn sàng sẽ khiến anh ấy sợ hãi và tức giận.


5. Nói quá nhiều

Người đàn ông thường thích hành động hơn lời nói. Liên lạc với nhau là rất quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ muốn yêu một cô gái nói không ngừng nghỉ. Hãy tạo ra sự cân bằng trong giao tiếp của hai bạn.


6. Không thực tế

Rất nhiều phụ nữ thường sống trong tưởng tượng với hy vọng rằng người đàn ông của mình phải là chàng “Hoàng tử quyến rũ”. Trên thế giới này chẳng có người đàn ông nào là hoàn hảo. Ai cũng có khuyết điểm của riêng mình. Chính vì thế, bạn cần chấp nhận anh ấy và cả những khuyết điểm của anh ấy nữa.

sai lầm khi yêu 2

Sự ảo tưởng làm phụ nữ mắc sai lầm.

7. Thiếu tự tin vào bản thân

Đàn ông không thích những phụ nữ tự cho mình là trung tâm của mọi chuyện, lúc nào cũng thao thao bất tuyệt nói về bản thân, về thành tựu của họ mà không quan tâm tới cảm giác của người khác. Nhưng một cô gái quá thiếu tự tin vào bản thân cũng khiến đàn ông chán ngán . Nếu gặp một trong hai kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ nhanh chóng tìm cớ rút lui chứ không muốn tiếp tục kéo dài sự hẹn hò.

Cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến người phụ nữ trở nên kém hấp dẫn trong mắt "đối tác". Hẹn hò với một người kém tự tin vào chính mình khiến cho người đàn ông cảm thấy như có một áp lực lớn, họ không dám làm gì hoặc nói gì quá vì chỉ sợ động tới sự nhạy cảm của người yêu khiến cô ấy buồn và mặc cảm.

Những người phụ nữ tự ti cũng có cuộc sống ảm đạm và buồn tẻ khiến đàn ông cảm thấy nhanh chán hơn. Vì vậy, đừng quá khắt khe với bản thân mình, hãy tự tin vào chính mình vì có như vậy thì bạn mới luôn quyến rũ và đẹp hơn trong mắt người yêu.

8. Gọi điện, nhắn tin, liên tục

Biết rằng cuộc sống luôn cần sẻ chia, nhưng không phải chia sẻ liên tục bằng nhiều hình thức email, điện thoại, nhắn tin... Điều này khiến đối phương của bạn cảm thấy thật phiền phức...

9. Tức giận vì những chuyện nhỏ nhặt

Đàn ông thích đùa và trêu chọc cô gái mà mình yêu thương. Đó là cách họ tán tỉnh. Nhưng, phụ nữ lại hay hiểu lầm, và tự làm tổn thương bản thân. Nhiều cô gái thường xuyên tức giận, khóc lóc hay ném đồ vật trong cơn giận dữ. Khi người đàn ông cảm thấy mất kiên nhẫn, họ sẽ không muốn tiếp tục yêu cô ấy nữa.

10. Thân mật quá sớm

Sự thân mật cần được hình thành từ từ. Nếu bạn thân mật về mặt thể chất với anh ấy quá sớm thì có thể khiến anh ấy có những suy luận sai lầm. Và điều này cũng có thể vô tình làm cho bạn trở nên “quá sẵn sàng” đối với anh ấy. Đàn ông có xu hướng thích những người phụ nữ “rắn” và khó đạt được. Vì thế, hãy dành thời gian để tìm hiểu về nhau thật rõ trước khi quyết định tiến thêm bước nữa.

Bạn đang thắc mắc không biết mình đã mắc phải sai lầm nào trong những sai lầm trên? Thay vì ngồi nghĩ về những điều đã qua thì tốt hơn hết là tránh những sai lầm này trong tương lai và nuôi dưỡng mối quan hệ của mình tốt hơn.

webphunu

Không có nhận xét nào: