Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Thói quen ăn uống 'tố cáo' điều cản trở bạn thành công


Những cử chỉ rất nhỏ cũng có thể nói lên nhược điểm đang ngăn cản bạn chạm tay vào thành công.

Những cử chỉ rất nhỏ cũng có thể nói lên nhược điểm đang ngăn cản bạn chạm tay vào thành công.
A - Ăn nhai nhóp nhép.

B - Khi ăn luôn khép kín miệng và không phát ra tiếng khi nhai.

C - Cắn một miếng to cho “đã” rồi nhai nhồm nhoàm.

D - Hay liếm môi khi đang ăn.

E - Khi chuẩn bị cho thức ăn vào miệng, thường thè lưỡi ra gần thức ăn trước.

F - Lúc nào cũng ăn rất nhanh.

G - Lúc nào cũng ăn vô cùng từ tốn, thậm chí là … chậm chạp.


ĐÁP ÁN:

- Đáp án A: Hay khoe khoang, thiếu trách nhiệm

Bạn có vẻ hơi thiếu kiên trì, thường tỏ ra tự tin thái quá tới mức thành khoe khoang, thậm chí là khoác lác khiến những người xung quanh cảm thấy không hài lòng. Cách nói chuyện của bạn cũng chưa được nghiêm túc, thường khá bộp chộp.

Thói quen làm việc của bạn cũng tùy hứng, chưa khoa học, thiếu quy củ và thậm chí đôi khi còn thiếu trách nhiệm. Bạn hãy cố gắng rèn luyện bản thân hơn nữa và khắc phục những nhược điểm nếu như muốn bản thân tiến bộ hơn trong tương lai.

- Đáp án B. Quá nhút nhát

Ưu điểm nổi bật của bạn là sự thận trọng trong mọi việc bạn làm. Lối sống của bạn cũng khá quy củ và có nguyên tắc, rất ít khi có thiếu sót. Tuy nhiên, điều đó cũng chính là nguyên nhân gây nên sự khô khan, thiếu sáng tạo nơi bạn.

Ngoài ra, tính cạnh tranh trong con người bạn chưa cao và bạn còn quá nhút nhát. Chỉ có trở nên mạnh mẽ và sáng tạo hơn thì bạn mới có thể đạt được thành công trong cuộc sống.

- Đáp án C: Nóng nảy, bướng bỉnh

Nhược điểm lớn nhất của bạn là tính cách nóng nảy, đôi khi hơi thô lỗ, cố chấp và ngang bướng. Nếu lỡ có ai làm trái ý bạn thì bạn rất dễ nổi giận lôi đình, việc bé xé thành to. Đây chính là điều cản trở bạn rất nhiều, khiến nhiều chuyện trong cuộc sống của bạn không được suôn sẻ như mong muốn.

Hãy học cách kìm chế và lắng nghe người khác nhiều hơn, cũng như đặt mình vào vị trí của người đối diện bất cứ khi nào bạn cảm thấy không hài lòng về họ.


- Đáp án D: Không biết cách sắp xếp công việc

Bạn là người có tính cách rất khó đoán, vui buồn thất thường. Bạn cũng sở hữu khả năng tập trung tốt, thường dồn hết tâm trí vào bất cứ công việc gì mình đang làm nhưng đôi khi lại chưa biết cách đánh giá, ước chừng đúng năng lực của bản thân cũng như sắp xếp thời gian làm việc sao cho khoa học.

Ngoài ra thì tính cách của bạn khá thực tế, coi trọng vật chất, đôi khi trở nên thực dụng.

- Đáp án E: Người kín đáo, cầu toàn

Có thể nói bạn là một người hiền lành, ít nói và khá kín đáo. Bạn thích ngồi quan sát cử chỉ, lời nói, thái độ của những người xung quanh và suy nghĩ về họ chứ không thích lên tiếng cho mọi người biết được quan điểm của bản thân.

Dẫu vậy, bạn là người rất thông minh, có trí nhớ tốt và khá tham vọng. Nếu như “cầu toàn” vừa có thể coi là ưu điểm lẫn nhược điểm, thì hầu như bạn không sở hữu khuyết điểm nào đáng kể đâu!

- Đáp án F: Tự tin thái quá, chưa biết lượng sức mình

Bạn có lối sống cởi mở và hoạt bát, luôn hết mình trong mọi việc bạn làm. Tính tình vui vẻ nhưng bạn lại hay nóng vội và tự tin thái quá, chưa biết lượng sức mình, chưa biết người biết ta. Đây chính là lý do lớn nhất cản trở bạn trên con đường đến với thành công.

- Đáp án G: Hay tự ái, thiếu quyết đoán

Bạn là người tôn thờ chủ nghĩa cá nhân nên khá cứng đầu, hay tự ái, không thích bị người khác góp ý chứ đừng nói là phê bình. Tuy nhiên, ưu điểm của bạn là luôn tự lập trong cuộc sống, luôn muốn tự mình làm mọi thứ mà không phải nhờ vả người khác.

Ngoài ra, bạn cũng sống nội tâm, không thực sự nhanh nhẹn, đôi khi thiếu quyết đoán nên rất khó khăn để có thể gặt hái được thành công.

Không có nhận xét nào: