Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Bắt sóng tín hiệu xấu trong hôn nhân và tình yêu

  Tình yêu có lúc thăng, lúc trầm. Khi nhận biết được các tín hiệu xấu, cần có hành động kịp thời để không đi vào ngõ cụt.

Mâu thuẫn, bất đồng là vấn đề muôn thuở trong đời sống . Khi gặp rắc rối,  cần giải quyết tức thì, tránh tích tụ hờn giận, oán trách khiến lửa yêu cạn từ bao giờ không hay.

Bạn chỉ thấy điểm xấu xí của nửa kia

Tình yêu thường đi kèm với tha thứ và cảm thông. Cho đến khi những cảm xúc này cạn, bạn sẽ chẳng còn thấy gì tốt đẹp ở người ấy  ngoài những nét xấu xí, thô kệch

Nếu hiện thời, bạn chỉ nhìn thấy điểm trừ từ nửa kia, đó là tín hiệu xấu . Hoặc chí ít, cuộc sống  đang bị phủ màu đen qua lăng kính của bạn.

Bạn tránh né bạn đời

Việc chia sẻ một bầu không gian, hít chung một bầu không khí dường như là quá sức với những cặp đôi đang gặp trục trặc . Một khi bạn cảm thấy việc ở riêng với nhau đã không còn là sự tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nữa, mà mỗi giây trôi qua dường như là một sự tra tấn tinh thần nặng nề, hẳn bạn và  nửa kia đang gặp rắc rối lớn.

 Điều bạn cần làm là chia sẻ những khó khăn với người đi trước để biết cách tháo gỡ những mâu thuẫn trong cuộc sống lứa đôi.

Bạn tìm đến những niềm vui bên ngoài

  Lứa đôi kém hạnh phúc không phải là nguyên nhân duy nhất đẩy người trong cuộc đi tìm vui nơi “xứ lạ”. Có thể vì cơn say nắng nhất thời hoặc vì muốn thỏa mãn nhu cầu cá nhân.


Những cơn say nắng có thể đến rồi đi, nhưng chúng thực sự là những mối quan hệ nguy hiểm, có thể khiến tình cảm của bạn vỡ tan tành. Dấu hiệu này cảnh báo bạn đang đi sai đường, hãy dừng lại kẻo đi quá xa rồi sẽ không nhìn thấy đường về khi quay đầu.


couple101-2148-1399516370.jpg

Bạn cảm thấy tốt nhất là nên im lặng

Không tìm được tiếng nói chung, câu chuyện của đôi bên thường chỉ diễn ra trong bầu không khí cãi cọ, xô xát. Tình trạng này kéo dài quá lâu sẽ khiến một trong hai bên cảm thấy lời nói của đối phương thật đáng ghét, khó nghe. 

Tệ hại hơn, nếu có chuyện vui mà bạn cũng cảm thấy thà im lặng hưởng thụ còn hơn chia sẻ với người đang sống cùng thì  hôn nhân của bạn dường như đã cận kề bờ vực tan vỡ. Bạn hoặc bên kia sẽ nảy sinh tâm lý muốn được giải thoát khỏi mối quan hệ ngột ngạt, tù túng này.

Bạn không còn chút cảm xúc nào

Một ngày bạn cảm thấy sự có mặt, hành động hay lời nói của đối phương chẳng còn chút ý nghĩa nào với bạn, thì đó là lúc tình cảm của bạn đã không còn cơ hội cứu vãn. Ghét bỏ hay tức giận dẫu sao vẫn là biểu hiện của sự quan tâm, sự thờ ơ mới thực sự đáng sợ.

Điều này muốn nói rằng, người ấy  dường như đã chính thức trở thành “người vô hình” trong mắt bạn đến nỗi bạn chẳng còn chút mong đợi  gì  nữa. Nếu có sự ràng buộc thì đó hẳn là vì con cái. Còn không, việc hai người chia đôi ngả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

(Theo Fox)

Không có nhận xét nào: