Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Những tính cách hấp dẫn mọi đàn ông ở phụ nữ

Đàn ông có thể bị coi là những anh chàng luôn bị hấp dẫn bởi những cô gái quyến rũ và có đường cong cơ thể hoàn hảo. Tuy nhiên, đó không phải là chân lý tuyệt đối.

Sự tự tin


Một đặc điểm cá tính được nhìn nhận là yếu tố ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của đàn ông dành cho phái đẹp đó là sự tự tin. Một thực tế khá phổ biến khi mà đa số đàn ông không muốn một cô gái mau nước mắt, quá đa cảm. Những gì họ thích là một người phụ nữ cực kỳ tự tin về bản thân. Về cơ bản, tự tin là ngôn ngữ cơ thể thu hút cánh mày râu dễ dàng nhất.

Thông minh


Phụ nữ thông minh có xu hướng thu hút nam giới hơn những cô nàng ngốc nghếch. Họ thích cô gái của mình là người có chủ kiến, có khả năng trò chuyện với sự thông minh, họ tìm thấy niềm vui trong các cuộc nói chuyện với cô gái có quan điểm cá nhân, lập trường riêng của mình.

 

Phụ nữ thông minh có xu hướng thu hút nam giới hơn những cô nàng ngốc nghếch
 

Vui vẻ


Nam giới cảm thấy thoải mái hơn với các cô nàng hài hước, họ muốn đối tượng của mình biết cười trước những câu nói đùa mà họ dùng để gây ấn tượng với cô ấy. Nhiều người sử dụng sự hài hước như một chiến lược gây ấn tượng tốt.

Cô gái có ý thức chăm sóc bản thân


Đây là đặc điểm tính cách chính để nam giới bị thu hút. Các chàng thích phái đẹp khi họ ý thức được chế độ ăn uống, tập thể dục, chăm sóc tóc, da và luôn biết cách ăn mặc gọn gàng.

Trung thành và trung thực


Sự trung thực và lòng trung thành là đặc điểm người đàn ông muốn tìm kiếm đầu tiên ở người bạn đời, nó quan trọng hơn rất nhiều vẻ đẹp của họ. Đàn ông luôn có cảm giác không an toàn trong chuyện tình cảm, họ muốn cô gái của mình phải trung thành tuyệt đối với mình. Họ thích sự trung thực ở phụ nữ, họ thích một cô gái biết nghe lời và hãy là chính mình đừng cố gắng để trở thành người khác chỉ để lấy lòng nam giới.

Biết lắng nghe

Mặc dù, đàn ông yêu các cô gái ngoan, một cô gái có cá tính, biết tranh luận nhưng đâu đó trong họ vẫn cảm thấy cần một người phụ nữ biết lắng nghe. Họ không thích cô gái nói quá nhiều, hãy là cô gái nói vừa đủ và biết khi nào cần dừng lại lắng nghe và chia sẻ.

 

Mặc dù, đàn ông yêu các cô gái ngoan, một cô gái có cá tính, biết tranh luận nhưng đâu đó trong họ vẫn cảm thấy cần một người phụ nữ biết lắng nghe
 
Cô nàng cho họ không gian

Đàn ông có chính kiến rõ ràng với các yêu cầu và thói quen của mình. Họ không thể chịu được sự hạn chế hay bị cấm đoán sở thích bởi ai đó. Đây là lý do họ thích cô gái biết tôn trọng những sở thích của mình, cho họ không gian cần thiết trong cuộc sống.

Biết tha thứ

Không ai là hoàn hảo, do đó bất chấp tất cả những khuyết điểm, lỗi lầm những người đàn ông vẫn muốn có người phụ nữ yêu thương, quan tâm và tha thứ cho họ. Họ không thích cô gái suốt ngày chỉ săm soi lỗi của họ, đem chúng ra đay nghiến từ ngày này qua ngày khác.

phununet

Không có nhận xét nào: