Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Choáng với chai nước hoa No1 Passant Guardant đắt nhất thế giới


Choáng với chai nước hoa No1 Passant Guardant đắt nhất thế giới
Chai nước hoa No1 Passant Guardant đắt nhất thế giới có giá 4,8 tỷ đồng của hãng Clive Christian được ra mắt nhân sự kiện khai trương cửa hàng Salon du Parfum tại thiên đường mua sắm sang trọng  Harrods (Anh quốc). 
No1 Passant Guardant có thiết kế trong chiếc bình pha lê Baccarat 30ml tinh xảo trứ danh của hãng. Bên ngoài là lớp lưới hộp hoàn toàn bằng vàng 24 karat và nạm hơn 2.000 viên kim cương trắng.

 

Chiếc hộp được trang trí theo phong cách hoàng gia Anh với biểu tượng sư tử (nạm 75 viên kim cương trắng) kèm theo 2 viên kim cương vàng tương trưng cho 2 mắt và viên kim cương hồng quý là lưỡi sư tử nằm trên chiếc vương miện hoàng gia. Phía trên, đỉnh vàng có thiết kế như vương miện của nữ hoàng Victoria năm 1872. 

Chai được chứa đầy 17 ounces nước hoa loại No.1, mùi đặc trưng của Clive Christan, một loại mà đã đuợc quảng cáo rộng rãi trên thế giới là một trong những loại nước hoa đắt tiền nhất thế giới.

Với mức giá 228 ngàn USD, lọ nước hoa mới này của hãng nước hoa Anh – Clive Christian đã chính thức vượt qua chai Imperial Majesty, có giá 215.000 USD ra mắt năm 2006, và chiếm vị trí nhất bảng là loại nước hoa đắt nhất thế giới.

(Theo Luxurylauches)

Không có nhận xét nào: