Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Loạt ảnh bóc trần bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mình

Bước đi nhỏ nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn về đích nhanh hơn là bước dài mà ẩu.

Với con đường được trải sẵn, bạn mù quáng bước đi trong sự chỉ dẫn hoặc mệnh lệnh của kẻ khác. Kết cục có thể sẽ rất thảm bại. Khi bạn rớt xuống, chính bạn mới là người phải tự đứng lên. Vì vậy, hãy làm chủ chính cuộc đời mình và phấn đấu trở thành người chỉ huy.


Phải biết nhận ra khuôn mặt giả tạo với những nụ cười. Không ít kẻ nham hiểm và giả dối đang lừa phỉnh bạn. Bạn hãy luôn tỉnh táo và thận trọng trong việc đánh giá một con người và để biết người tốt hay xấu.


Bề ngoài không phản ánh bản chất. Những khuôn mặt đẹp đẽ giả tạo vẫn xuất hiện tràn lan ngoài xã hội, vẻ hào hoáng bao bọc cái tâm hồn trơ trọi, vật vờ như những xác khô. Trông mặt mà bắt hình dong nhưng đừng phán xét ai đó chỉ bằng hình thức bên ngoài.


Người phụ nữ mà dựa dẫm toàn toàn vào đàn ông sẽ có lúc ngã đau mà không ai nâng đỡ. Vì vậy, nếu phải dựa, hãy chọn một bờ vai tử tế. Và sẽ tốt hơn, nếu bạn dựa vào chính bản thân mình. Hãy coi người đàn ông như một người bạn đồng hành, đừng hạ cố mà hại mình khi quá phụ thuộc vào họ.


Đối mặt với kẻ địch không đáng sợ bằng làm bạn với một kẻ giả dối, người sẵn sàng giả lả cười nói mà đâm sau lưng bạn. "Chọn bạn mà chơi" và hãy làm một người bạn chân thành


Khi chưa trình diễn xong, bạn sẽ khó biết biết mục của mình là hay hay dở. Cuộc đời là cả một hành trình dài, hãy làm thật tốt từng đoạn một.

Sự trói buộc của người phụ nữ khiến đàn ông mất tự do. Dù cô ấy có đẹp, có ngọt ngào và tử tế đến đâu, người đàn ông vẫn thấy khó chịu khi bị người phụ nữ của mình quản thúc như một tù nhân bất đắc dĩ. Người phụ nữ khôn ngoan sẽ không kìm hãm người đàn ông của mình, cũng không để anh ta hoàn toàn thỏa mãn.

Những người đạo đức giả sẽ giết chết bạn, bên ngoài tưởng họ tốt nhưng trong thâm tâm họ thật nguy hiểm.

Không có nhận xét nào: