Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Những tật xấu khiến 'cậu nhỏ' ngày càng 'xuống cấp' nghiêm trọng

 Những tật xấu khiến 'cậu nhỏ' ngày càng 'xuống cấp' nghiêm trọng

 Khỏe mạnh và cường tráng là mong ước chính đáng của hầu hết nam giới. Tuy nhiên, có những thói quen không tốt hàng ngày lại chính là thủ phạm khiến cho "cậu nhỏ" ngày càng xuống cấp.

Ngồi lâu

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, đàn ông ngồi nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của “cậu nhỏ”. Nếu ngồi lâu, bộ phận sinh dục của đàn ông bị thiếu máu, ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu tại dương vật


Uống rượu
 
Chuyên gia cho biết, uống rượu có thể làm xung huyết tiền liệt tuyến, cho nên nếu thường xuyên uống rượu rất dễ bị viên tiền liệt tuyến, mà viêm tiền liệt tuyến sẽ gây áp lực cho niệu đạo, khiến nước tiểu bị tích lại, bí tiểu, không tiểu được. 



Hơn nữa, bản thân viêm tiền liệt tuyến cũng dễ gây liệt dương. Bởi vậy, người nghiện rượu phải đối mặt với hai mối đe dọa lớn là liệt dương và viêm tiền liệt tuyến.


 
Hút thuốc

Một nghiên cứu cho biết, những người hút thuốc, nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao hơn gấp 2 lần so với người không hút thuốc. Lí do là vì chất nicotin trong thuốc lá và các chất có hại khác làm cho lưu lượng động mạch máu của "cậu nhỏ" không đủ.


 Đồng thời, nam giới hút thuốc sẽ làm cho tinh trùng ít đi. Mỗi ngày hút 20 điếu thuốc, tỉ lệ tinh sinh tồn của tinh trùng chỉ còn 50%, đồng thời xuất hiện nhiều loại tinh trùng kỳ dị, quái thai.

Ăn cay

 
Ăn cay là thói quen của đa số nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tác hại của điều này. 



Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ăn nhiều thực phẩm cay sẽ làm cho dịch nước tiểu sản sinh ra chất kích thích, khiến áp lực trong bàng quang tăng cao, dẫn đến các di chứng như dịch nước tiểu chạy vòng ở trong tiền liệt tuyến…

 Đây là nguyên nhân phổ biến gây ra viêm tiền liệt tuyến và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của "đấng mày râu".

 
Thức đêm

Chuyên gia nghiên cứu nhóm thanh niên lái xe ca đêm cho biết, hầu hết những người này đều thức rất khuya, ban ngày cũng không chịu nghỉ ngơi, cuộc sống không tuân theo một quy luật nào cả.



 Kết quả, đến năm 30 tuổi, hầu hết những người này đều không còn hứng thú "chuyện ấy", "cậu nhỏ" cũng rất khó để có thể cương cứng. Hay nói cách khác, nam giới thức khuya, làm việc về đêm rất dễ bị bất lực.

Buổi tối, đặc biệt là khoảng thời gian từ 23g đêm đến 1g sáng là khoảng thời gian quan trọng cậu nhỏ chuyển từ trạng thái mềm sang cương cứng một cách tự nhiên nhất. Nam giới chỉ khi nghỉ ngơi trong thời gian này, mới có thể bổ sung được dương khí.



 Dương khí đủ, chức năng "cậu nhỏ" mới mạnh. Bởi vậy, những người thường xuyên thức khuya sẽ khiến âm dương mất cân bằng, dương khí bị tổn thương, kéo theo "cậu nhỏ" bị bất lực, là điều dễ hiểu.

Thủ dâm quá đà

Thủ dâm bản chất vô hại nhưng nếu được thực hiện không đúng sẽ gây ra những tai hại khôn lường. Nếu duy trì với tần suất cao (3-5 lần/tuần hoặc hàng ngày), về lâu dài sẽ gây tổn thương thân dương vật, xuất tinh sớm, nhiễm khuẩn ngược dòng lên hệ niệu hay xuống tinh hoàn, loãng tinh dẫn đến vô sinh. Nghiện thủ dâm có thể gây dương vật bị teo lại.


Vệ sinh không đúng
 
Hầu hết đàn ông ít chú ý đến vệ sinh “cậu nhỏ”.Nếu không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục, thường sẽ sản sinh ra vi khuẩn, viêm nhiễm gây ra viêm quy đầu, viêm nhiễm đường niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến…, từ đó ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, thậm chí gây ra vô sinh.



Mặc quần bó

Đặc biệt, đối với những người đàn ông thường xuyên mặc quần bó có thể khiến dương vật bị ép và nhiệt độ nóng lên ngang với nhiệt độ cơ thể thậm chí cao hơn. Đó là lý do những người hay vận động chân tay ít gặp trục trặc về chăn gối hơn nhân viên văn phòng.


Xông hơi
 
Nhiệt độ thích hợp nhất cho nam giới để sản sinh tinh trùng là 35,6 đến 36°C, nhưng nam giới hay có thói quen tắm nước nóng hoặc ngồi xông hơi ở trong phòng xông hơi, sauna quá lâu,  do “chú nhỏ’ phải “chịu nhiệt” nên làm cho tinh binh sinh sản giảm đi hoặc xuất hiện tinh binh chết. Vì vậy, nam giới nên cẩn thận với việc tắm sauna xông hơi, nhiệt độ tắm thường ngày nên ở khoảng 34 độ là tốt nhất.



T.T

Không có nhận xét nào: