Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

'Bật mí' mọi bí mật của Bạch Dương


Bạn đã biết rõ về chòm sao đã bắt đầu một hệ thống cung hòang đạo chưa?



Từ 21/3 đến 19/4



Kí hiệu: Bạch Dương

Nguyên tố: Lửa

Cực: cực dương

Màu ưa chuộng: Đỏ

Con giáp: Rồng

Hành tinh thống trị: Sao hỏa

Vị trí trong 12 cung: số 1

Cung nghịch: Thiên Bình

Loại đá quý may mắn: Kim cương

Điểm mạnh:

Can đảm, có ý chí, tự tin và năng động.
Điểm 'không đuợc mạnh’ :

Thiếu kiên nhẫn, hay tranh luận vô cớ, để cho nỗi sợ hãi cản trở những lựa chọn bản thân.
Đặc điểm nhận dạng:

Có thân hình thể thao, luôn trẻ trung, sôi động, luôn muốn là người dẫn đầu.

Sở thích:

Mặc những bộ trang phục thật thoải mái, thích là nguời tiên phong, thích thử thách thể lực của bản thân, thích những môn thể thao mang tính cá nhân.

'Sở ghét’:

Không thích thụ động, câu nệ, dây dưa, không thích làm việc mà không đuợc sử dụng đến tài năng.

Bạch Dương phù hợp với:


Tất cả những tình huống đòi hỏi sự nhanh nhẹn, nhạy bén, năng động, tình huống phải đối mặt với khó khăn, môi trường cạnh tranh, đòi hỏi thắng thua và môi trường tự do, không gò bó. Cá nhân mỗi Bạch Dương nổi bật nhất khi đuợc hoạt động nhiệt tình, năng nổ bên ngoài hơn là khi ở gần với gia đình.

Những nhân vật nổi tiếng ‘máu mặt’ thuộc chòm sao Bạch Dương là:


Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Victoria Beckham, Celine Dion, Mariah Carey, Lady Gaga, Susan Boyle, Eddie Murphy...là những người só sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với thế giới.


1. Tính cách


Là chòm sao đầu tiên của 12 cung hoàng đạo, sự xuất hiện của Bạch Dương luôn mang đến năng lượng, những biến động dữ dội của sự bắt đầu. Không có gì có thể ngăn họ lại, họ rất háo hức, năng động, nhanh nhẹn và đầy cạnh tranh. 

Khi nói về người có khả năng xúc tiến mọi hoạt động, Bạch Dương là một ví dụ chuẩn xác. Đuợc là người đi tiên phong trong mọi lĩnh vực, từ các dự án công việc đến các mối quan hệ bạn bè trong xã hội, các Bạch Dương sẽ cảm thấy cực kì thích thú.

2. Tình yêu


Bạch Dương thuộc nhóm hỏa, chắc chắn khi nhắc đến tình yêu thì ngọn lửa tán tỉnh có sẵn trong máu họ rất dữ dội. Bạch Dương đuợc cho là ‘sáng dạ’ và 'nhiều sáng kiến’ trong tình yêu. Họ nhanh chóng tiếp cận đối tượng mà họ cảm thấy bắt mắt nhưng để giữ sự chú ý của Bạch Dương được lâu, đối tượng cũng cần phải tràn đầy năng lượng và thú vị như bản thân họ vậy. 

Đây là một dấu hiệu đam mê của tình yêu trong mắt Bạch Dương: “Khi hoả hoạn tình yêu xảy ra, nó sẽ thực sự bùng cháy!”.

 Những mối tình với tốc độ 'cơn lốc’ là nét phổ biến của Bạch Dương, nhưng một khi họ đã thật sự yêu thì đó sẽ là tình yêu vĩnh cửu. Miễn là trong tình yêu của Bạch Dương có thật nhiều gia vị và sự hứng thú để cho dòng máu tình yêu vẫn tiếp tục nung nấu thì mối quan hệ của họ sẽ bền vững và lâu dài.


3. Gia đình và bạn bè


‘Hoạt động’ chắc hẳn là từ khóa khi miêu tả cung hoàng đạo này. Và thật sự là Bạch Dương có thể hoạt động liên tục. Khi nói đến Bạch Dương, bạn bè của họ cũng thuộc tuýp ‘càng đa dạng càng tốt’. Có hàng loạt các tính cách khác nhau để hoàn thành một ‘vòng tròn bạn bè’ của họ. Do dễ dàng và nhanh chóng hòa đồng với mọi người, một Bạch Dương thuần sẽ có 1 chuỗi kết nối bạn bè rất đáng kinh ngạc.

 Dù vậy, bạn bè lâu dài là một điều gì đó hoàn toàn khác, chỉ có những nguời tràn trề năng lượng giống như Bạch Dương mới có thể bắt kịp để đi theo cuộc sống của họ một cách lâu dài.


Độc lập và đầy tham vọng, một Bạch Dương thuần sẽ vạch ra hướng đi riêng trong cuộc sống cho bản thân họ càng sớm càng tốt. Trong khi việc gần gũi với gia đình sẽ để lại nhiều mong muốn đuợc gần nguời thân hơn, Bạch Dương chỉ cần giữ tình cảm của những người thân yêu trong tim họ.

 Họ biết họ sẽ luôn mong muốn đuợc tiếp xúc với nguời thân một cách trực tiếp hơn, và khi mong muốn đó của họ đã được thể hiện ra, thì đó chính là sự ràng buộc tình cảm chân thật của họ đối với gia đình.


4. Sự nghiệp và tài chính


Đây là lĩnh vực mà Bạch Dương nổi trội nhất. Tham vọng, óc sáng tạo và sự thúc đẩy để trở thành người giỏi nhất biến nơi làm việc của Bạch Dương là một bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp của họ. Bẩm sinh là người lãnh đạo, cung hoàng đạo này hoàn toàn thích nghi với việc đảm nhận trách nhiệm quản lí hơn là chỉ nhận đơn đặt hàng của khách.

 Khả năng mường tượng của họ cho phép họ sắp xếp các quy trình làm việc một cách hợp lí làm cho mọi thứ trở nên nề nếp một cách tự nhiên. Điều duy nhất mà một Bạch Dương phải làm là nghe theo sự hướng dẫn của chính họ chứ không phải của ai khác.


Khi đối mặt với vấn đề, Bạch Dương sẽ nhanh chóng kiểm soát tình hình và đưa ra giải pháp - và bất kể điều gì để có thể tháo gỡ được rắc rối. Cạnh tranh chỉ làm cho ngọn lửa quyết thắng của chòm sao nhóm lửa này cháy lớn hơn mà thôi. Bạch Dương sẽ tự viết cuốn nhật kí hành trình của riêng mình mà tâm điểm sẽ luôn là họ. Nghề nghiệp phù hợp với Bạch Dương là kinh doanh bất động sản, bán hàng, quản lí, chỉ huy và chủ doanh nghiệp.


Mặc dù Bạch Dương thông thái và đủ khôn ngoan để 'tiết kệm cho những ngày mưa’, nhưng trường hợp này không thường xảy ra. Họ đánh giá sự hứng thú, viêc mua sắm, cờ bạc và chơi chứng khoán là những điều thực sự hấp dẫn họ. Thực tế, họ không đặt mục tiêu cho tương lai mà họ chỉ chú tâm vào thực tại. Triết lí của các Bạch Dương cũng chính là “sống cho thời điểm hiện tại”.

 Họ yêu thích làm việc nên việc khan hiếm tiền bạc đối với họ dường như rất hiếm, nhưng Bạch Dương có xu hướng ‘làm bao nhiu, xài bấy nhiêu’. Nhưng một điều bạn có thể chắc chắn là Bạch Dương sẽ có rất nhiều niềm vui trong cuộc sống.
tinhyeucuocsong

Không có nhận xét nào: