Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Song Tử – Bạch Dương:

Cặp đôi của sự ngây thơ, bốc đồng và pha chút kì thú

Song tử là khí, nhóm biến đổi và lại là kẻ biến đổi kinh khủng nhất . Song Tử mang cái dáng vẻ của một nửa tâm hồn là trẻ con, còn Bạch Dương là những chú cừu khá ngây ngô  so với Song Tử (cũng có thể cáo nhưng không  bằng Song Tử), đậm chất “so siu” của các em bé, sôi nổi, vui vẻ và có phần ít suy nghĩ.


 Bạch Dương là chòm sao đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo nên họ có xu hướng thích dẫn đầu trong mọi thứ, Song Tử cũng thích dẫn đầu trong mọi thứ, nhưng với vai trò là người khai sáng chứ ko phải thủ lĩnh như Bạch Dương.

 Điều gì xảy ra khi 2 kẻ có nhiều điểm chung như này ở bên cạnh nhau nhỉ ??? Có một số bạn cho rằng Bạch Dương là kẻ thống lĩnh nên họ sẽ lấn át luôn Song Tử tí hon. Điều này khó mà xảy ra, có ngọn lửa nào mà cháy đc khi thiếu khí đâu chứ. 

Trong tình yêu thì thường sẽ là Bạch Dương cần Song Tử hơn cũng có thể ngược lại nhưng khá  ít. Cảm xúc của BD luôn rất nhất thời vì họ suy nghĩ rất đơn giản về mọi thứ, giận dỗi, bực dọc, yêu đương, thăng hoa, v.v mọi thứ đều diễn ra rất nhanh chóng và trong một khoảng thời gian không  dài. 

Song Tử thì từ từ hơn, không   phải cứ cái mới, cái lạ, cái đẹp là đã thôi thúc họ được ngay. Nhưng mà khi 2 con ng này làm nhau hạnh phúc thì cái sự “thăng hoa” đến rất rất nhanh . Sự thăng hoa trong tình yêu của 2 ng có thể nói là gần  bằng tốc độ ánh sáng.

 Chỉ cần có chút hứng là 2 ng sẽ quấn quýt và thăng hoa... Thế nhưng đây cũng là nhược điểm của cái tình yêu này. Nó bay lên quá nhanh nên cái nhiên liệu để duy trì nó cũng cạn kiệt quá nhanh mà k có thời gian bù vào.

 Phần lớn Song Tử sẽ tha thiết bên Bạch Dương một thời gian đầu tầm 2 tuần – 1 tháng. 2 ng sẽ tạo cho nhau những giây phút đẹp nhưng rồi những khoảng thời gian sau đó thì họ phải cố gắng cầm tay nhau cùng vượt qua thử thách.

 Bạch Dương thì đơn giản còn Song Tử thì cần sự sâu sắc, cả 2 kẻ đều là những đứa trẻ, có vô tâm, có ham chơi, có lúc tình cảm, có lúc đáng yêu nhưng lại dễ giận dỗi nhau vì những lí do cũng quá trẻ con. 

Cứ tưởng Bạch Dương  và Song Tử sẽ hợp nhau nhưng  khi yêu nhau họ phải trưởng thành lên rất nhiều thì mới giữ vững được tình yêu của mình

  Nam Bạch Dương – Nữ Song Tử: 

 Cácchàng Bạch Dương có phần cáo và khôn ngoan hơn nữ trong khoản yêu đương. 
Tuy nhiên  họ rất nóng tính, mà đó lại là điều đại kị với các nữ Song Tử. Nàng  Song Tử thì bướng khỏi nói, họ thông minh,  tự biết mình có những thứ gì nên đừng có nóng giận với họ. 

Song Tử thích sự chỉ bảo nhẹ nhàng thôi   BD ạ. Chàng  BD nên chứng tỏ mình ko phải là một cậu bé chỉ biết nói  đùa mà nên chứng minh mình là ng có trí tuệ, điềm tĩnh,  chút bí ẩn.

Nàng Song Tử thích được chinh phục,  và  thích chinh phục lại nữa, mọi thứ qua lại  phải công bằng và họ ghét nhận quá nhiều thứ từ một phía.

Chàng Bạch Dương   khi yêu thì thể hiện khá  thật , đôi lúc  lại quá vô tâm với tình yêu của mình nên ko  thể tránh khỏi sự “nhạt nhẽo” . Đừng để Song tử cô đơn quá lâu nhé, họ sẽ như cơn gió thoảng qua bạn đấy các chàng Bạch Dương  ạ.!!

 Hội những người thuộc cung Song Tử 

[Giáo Sư Hâm]

Không có nhận xét nào: