Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nữ giới cung nào thích yêu nhiều người một lúc?




Dec 26, '10 10:35 AM
for everyone
Được nhiều người theo đuổi là hạnh phúc và niềm tự hào đối với phụ nữ. Nhưng có nên đón nhận tất cả tình yêu đó không? Phụ nữ thuộc cung nào thích có nhiều tình yêu một lúc?


      Song Sinh (22/5 - 21/6) 
Nữ giới cung Song Sinh là người dễ thay lòng đổi dạ. Khi tình cảm bị tổn thương, họ sẽ sống buông thả, bỏ qua mọi chuẩn mực đạo đức. 
Cùng lúc, Song Sinh có thể duy trì quan hệ tình cảm đặc biệt với nhiều người. Họ cho rằng đó là cách để tự bảo vệ mình khỏi sự tổn thương. Vì khi ai đó nói lời chia tay, ngay lập tức, họ đã có người ở bên để lấp khoảng trống. Tuy nhiên, khi vết thương lành lại, Song Sinh cảm thấy xấu hổ và dè dặt

     Bảo Bình (22/1 - 19/2)
 
Nữ giới Bảo Bình thường được chia làm 2 tuýp. Một là người luôn tôn thờ tình yêu và chung thủy với "nửa kia". 
Kiểu còn lại là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với nhiều người cùng lúc. Bảo Bình yêu tự do. Họ không muốn bị trói chân ngay cả khi đã có người yêu. Họ thích thú với nhiều mối quan hệ mới mà đôi khi không quan tâm đến người ấy. Do vậy, ở bên cạnh Bảo Bình, bạn đừng hy vọng tìm cho mình người tình chung thủy. 

      Song Ngư (20/2 - 20/3)
 

Nữ giới thuộc cung này có thể được xem là “sát thủ của tình yêu”. Song Ngư thích "sưu tầm" thật nhiều người yêu. Song, họ yêu cầu đối phương tương đối cao. Điều này khiến người khác phải giật mình. 
Song Ngư là người khá thực dụng. Khi đối tượng mới xuất hiện có nhiều điểm tốt hơn, Song Ngư sẵn sàng rời bỏ người yêu cũ. Họ nhanh chóng bắt đầu với tình yêu mới. Đây là cung nữ giới điển hình có tình cảm với nhiều người. 

(Theo Socola)
7 Comments


wrote on Jul 22, '11
Oan em quá chị ơi ! oa oa oaaaaaa

wrote on Jul 22, '11
vnmederi said
Oan em quá chị ơi ! oa oa oaaaaaa
hihihi.. sao zạ em ?


wrote on Mar 18
Hay quá
Chị cung Song sinh mà cóa iu ai lung tung âu..?!!.. xíu xiu thui...

wrote on Jun 2
hên là chị sinh ngày 19/5 hihihi

wrote on Jun 2
Không có cung của em nhỉ ???
29/7
Một người còn chật vật huống chi nhiều người
Chắc e ko yêu nổi nhiều người 1 lúc quá

Không có nhận xét nào: