Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Chinh phục chàng Song Ngư và Bạch Dương



Jan 4, '11 6:25 AM
for everyone

      Chinh phục chàng Song Ngư (20/2 – 20/3) 

Với vẻ quyến rũ tiềm ẩn, Song Ngư là người yêu lý tưởng cho bất cứ ai. Chiếm được tình cảm của người ấy thì bạn sẽ hạnh phúc, bởi đó là mẫu người luôn hết mình trong tình yêu



 

Cô gái nào có thể giúp chàng Song Ngư thể hiện mình một cách tốt nhất sẽ dễ dàng chinh phục chàng.

Nếu dành cho chàng những khoảnh khắc chỉ có 2 người, bạn nên giúp chàng thư giãn để thoát khỏi áp lực của cuộc sống hàng ngày. Làm cho “đối phương” cảm thấy thoải mái và hiểu rằng bạn thích con người thật của chàng là bạn đã tìm được con đường dẫn đến "lâu đài tình ái" của anh ấy. 
Truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng ở chàng bằng những hoạt động vui vẻ mới lạ để chứngtỏ sự quan tâm của bạn. Điều này khiến trái tim 2 người xích lại gần nhau hơn.

     Chinh phục chàng Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Là biểu tượng của lửa, những người thuộc cung Bạch Dương rất năng nổ, luôn có nhiều sáng kiến và thường hành động theo bản năng
.
Chàng Bạch Dương không dễ bị lung lay bởi những điều lãng mạn như các chàng thuộc cung Song Ngư. Vì thế, một cô gái tự tin, mạnh mẽ, giúp họ khám phá bản thân mới là điều khiến trái tim họ dễ rung động nhất. 

Những cô gái cá tính, bạo dạn trong ứng xử và ăn mặc đẹp luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ đối với chàng Bạch Dương.
Nếu biết cách giải quyết những cuộc xung đột căng thẳng, bạn sẽ ghi được nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng “người ấy”.

Dù đang “nhắm” tới chàng thuộc cung tuổi nào thì điều quan trọng nhất để thành công là luôn thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người ấy. Đó chính là biểu hiện đẹp nhất, rõ nhất của tình yêu thương. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nơi cất giữ chìa khóa trái tim anh ấy.

Vietbao

2 Comments

wrote on Jan 4, '11
em la bach duong ne!HIihhi

wrote on Jan 4, '11,
em la bach duong ne!HIihhi
Chúc mừng Bạch dương nha! hehe

Không có nhận xét nào: