Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Câu không nên hỏi khi chia tay với 12 cung



Jan 17, '11 12:34 PM
for everyone

     Bạch Dương (21/3 - 19/4): 


Đừng bao giờ hỏi “Sau này chúng ta có thể làm bạn không?”

Thông thường, Bạch Dương sẽ nói là có thể. Nhưng kết quả là họ sẽ không giữ liên lạc với bạn nữa. Người thuộc cung này có tính cách mạnh mẽ và dứt khoát.

Vì thế, trong tình yêu, nếu đã không còn chung lối thì họ cũng không muốn một lúc nào đó lại gặp mặt trên cùng con đường.

Đây có thể xem như 1 câu hỏi lừa mình dối người. Có lẽ bạn vẫn ảo tưởng hoặc nuối tiếc về tình yêu đã qua. 




 


     Kim Ngưu (20/4 - 20/5):

 Đừng bao giờ hỏi “Tại sao lại dễ dàng từ bỏ khát khao mộng mơ mà chúng ta đã có?”

Với những con người sống thiết thực và luôn cụ thể như Kim Ngưu, câu hỏi bạn đưa ra thật nực cười. Thậm chí, bạn cũng biết đó là ảo tưởng, hơn nữa là ảo tưởng đã qua. Bất kỳ một mộng tưởng nào cũng thật tuyệt vời, nhưng khó thực hiện. Rất có thể lúc này chàng sẽ bảo với bạn: “Mộng tưởng chỉ là hư vô”.


Song Sinh (21/5 - 21/6):



 Đừng bao giờ hỏi “Anh có thật sự yêu em không?”

Cho dù trước đây đã từng yêu chết đi sống lại thì đã sao? Bây giờ cũng là chia tay để kết thúc tình cảm này. Tình yêu của cung Song Sinh vốn dĩ không bình yên, khi yêu thì buồn triền miên, khi không yêu thì sẽ coi nhau như người dưng.

Có thể bạn sẽ nghĩ rất nhiều về những lời yêu thương anh ấy đã trao cho bạn. Nhưng với anh ấy, tất cả đã là dĩ vãng khi 2 người chia tay. Lúc này, tốt nhất bạn cũng không cần tìm nguyên nhân của sự chia ly làm gì.


   Cự Giải (22/6 - 22/7):

 Đừng bao giờ hỏi “Tại sao lại chia tay em?”

Khi bạn hỏi câu này, chàng Cự Giải vốn dĩ hiền lành có thể sẽ trả lời “Tính cách của chúng ta không hợp” hoặc bằng những câu nói nhẹ nhàng khéo léo “Em có thể tìm được người khác tốt hơn anh”. Nhưng thực chất lý do chỉ có 1. Đó là “không còn tình yêu”.

Nếu bạn vẫn cố van nài, có thể chàng sẽ mềm lòng mà quay lại. Nhưng bạn hãy cân nhắc thật kỹ. Bạn có chấp nhận nổi kiểu “tình yêu bố thì” của chàng không. Bạn sẽ trở nên thật đáng thương, đáng tội nghiệp.

 Hãy nhớ rằng, tình yêu cần phải đến từ 2 phía. Trừ khi bạn có thể làm cho anh ấy thấy rằng, chia tay với bạn là sự sai lầm.
 Còn không, bạn đừng níu kéo chàng khi tình cảm của chàng dành cho bạn đã phai nhạt.

 

   Sư Tử (23/7 - 22/8):



 Đừng bao giờ hỏi “Chúng ta có cơ hội làm lại không?”

Những chàng Sư Tử dũng mạnh và coi trọng thể diện này cũng là người quyết đoán. Chính vì thế, chàng sẽ không bao giờ đưa mình vào cảnh phút trước nói tiếng chia tay, phút sau lại nói tiếng sum họp.

Cho dù trong lòng vẫn còn chút do dự, nhưng anh ấy sẽ không để lộ ra bên ngoài, mà sẽ dùng vẻ lạnh lùng và nói với bạn rằng: "Chúng ta không thể quay lại". Lúc này, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh và phấn chấn lên. Tình yêu mới đẹp đẽ sẽ đến với bạn vào một ngày nắng ấm.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9):


 Đừng bao giờ hỏi “Rốt cuộc em có gì không tốt?”

Xử Nữ có tính cách tò mò và thích theo đuổi sự hoàn mỹ. Nếu bạn hỏi câu này sẽ chỉ cảm thấy mình bị tổn thương. Bởi chàng ta sẽ giúp bạn tìm ra trăm ngàn thứ không tốt, sau đó đổ lỗi nguyên nhân chia tay là do bạn.

Chia tay là việc của 2 người, bạn không cần thiết phải hỏi câu này. Vì như vậy có nghĩa là chính bạn đã cho anh ấy 1 cơ hội đùn đẩy trách nhiệm mà thôi.


  Thiên Bình (23/9 - 22/10):

 Đừng bao giờ hỏi “Tại sao lại đối xử với em như thế?”

Nếu bạn hỏi câu này, chàng sẽ đáp “Anh xin lỗi”. Và mặc dù chàng là người đề xuất việc chia tay, nhưng trong thâm tâm, chàng nghĩ rằng không cần phải xin lỗi bạn vì điều gì. 



 

Nếu đòi hỏi sự công bằng, hợp lý thì bạn đã tìm nhầm đối tượng. Bởi lẽ, trước đây chàng vẫn đối xử với bạn như thế và bạn vẫn yêu chàng. Giờ đây, bạn còn cần chàng giải thích gì nữa. Cung Thiên Bình vốn tính do dự nay đã quyết định chia tay thì tại sao bạn không thể từ bỏ? 

 
  Bọ Cạp (23/10 - 21/11): 


Đừng bao giờ hỏi “Sau này chúng ta có thể gặp nhau nữa không?”

Người thuộc cung này vốn tính yêu ghét rất rõ ràng. Vì vậy, khi đã nói chia tay thì họ cũng rất thẳng thắn và kiên quyết. Nếu họ đã chọn 2 đường thẳng song song thì đừng tìm giao điểm làm gì để tránh ngượng ngùng khi gặp lại.

Vì thế, khi bạn hỏi vấn đề này, đáp án mà bạn nhận được sẽ là “Tốt nhất chúng ta không nên gặp lại nhau nữa”. Bạn nên nhớ rằng, người thuộc cung này rất nóng bỏng, nồng nhiệt khi yêu. Nhưng khi nói lời chia tay thì tình cảm của họ sẽ trở nên băng giá. 


 

Nhân Mã (22/11 - 21/12):



 Đừng bao giờ hỏi “Lời thề non hẹn biển của anh đi đâu rồi?”

Anh ấy có thể sẽ nhắc nhở bạn “Chúng ta đều là người lớn rồi" và những lời thề non hẹn biển chẳng qua chỉ là lý tưởng tình yêu thời còn ngây thơ khờ dại. Hơn nữa, lúc này lời ngọt ngào với cung Nhân Mã cũng giống như... uống nước lọc.

Bạn nên học cách từ bỏ những lý tưởng ngây thơ để đối diện với tình yêu hiện thực.


      Ma Kết (22/12 - 19/1)


Đừng bao giờ hỏi “Trong tim anh còn hình ảnh của em không?”

Có thể anh ấy sẽ trả lời bạn “Anh sẽ chôn sâu hình ảnh của em”. Nếu sau khi nghe lời nói này và cảm động, bạn sẽ trở thành cô nàng ngốc nghếch. Lời nói này chỉ hàm ý là bạn vĩnh viễn trở thành ký ức đã qua và chàng không muốn gặp lại bạn nữa.

Chàng Ma Kết thường rất thận trọng đồng thời cũng yếu mềm. Khi chia tay với bạn, có thể thấy anh ấy vô cùng quyết tâm. Vì thế, bạn nên để thời gian chữa lành vết thương và bắt đầu lại cuộc sống của mình.



 
     Bảo Bình (20/1 - 18/2):


 Đừng bao giờ hỏi “Anh còn nhớ những thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã từng có không?”

Nếu chàng nói rằng “Anh sẽ nhớ mãi”, thì nên hiểu đó chỉ là lời an ủi. Bởi lẽ, nếu anh ấy vẫn nhớ vậy tại sao lại nỡ chia tay bạn.

Nó chỉ chứng tỏ một điều rằng, ký ức ấy đã bị chàng chôn vùi. Người thuộc cung này thường thay đổi, anh ấy chỉ muốn hướng về phía trước. Bạn cũng nên sống như anh ấy, kỳ vọng ở tương lai chứ không nên níu giữ quá khứ.

 

Song Ngư (19/2 - 20/3):


 Đừng bao giờ hỏi “Sau này anh còn nhớ em không?”

Chia tay đem lại cho bạn sự đau khổ tột cùng. Người thuộc cung Song Ngư vốn đa sầu, đa cảm cũng cảm thấy đau buồn, ân hận. Mặc dù anh ấy trả lời bạn là “sẽ nhớ”, nhưng đừng bao giờ quên đặc điểm lớn nhất của người thuộc cung này là chóng quên.

Sau khi chia tay, anh ấy sẽ tìm mọi cách để vùi chôn hình ảnh của bạn. Vì thế, đừng cho rằng anh ấy sẽ nhớ bạn. Hãy dũng cảm để từ bỏ quá khứ và đón nhận hạnh phúc mới.


(Theo Socola)
6 Comments


Conguyendk wrote on Jan 17, '11
Cái này dành cho Nam hay Nữ đây em ?Nói để anh biết anh còn phòng xa Hi Hi !

Hanhmy  wrote on Jan 17, '11, edited on Feb 18, '11
 Conguyendk   said
Cái này dành cho Nam hay Nữ đây em ?Nói để anh biết anh còn phòng xa Hi Hi !
Hahaha! Thanks Anh đã ghé wa.. kinh nghiệm này ... dành cho nam & nữ ... nói chung. ....những người .....bị . đối phương ... say ..good-bye.. trước .
. Hahaha ! tình trường là .**.bể khổ ..** mà anh Cơ !!!... phòng ..xa quá .. coi chừng ...cóa ngày... lọt hố .. lúc .. nào hok hay đó ... heheheh .. Chúc Anh ngày mới Bình an ...


  Conguyendk  wrote on Jan 17, '11
Em cũng khoái nghiên cứu máy zụ này dữ hén ??? Giống anh ghê hi hi...Chúc em luôn có những không khí vui nhộn của những ngày cuối năm em nhé.


Hanhmy wrote on Jan 17, '11
 Conguyendk    said
Em cũng khoái nghiên cứu máy zụ này dữ hén ??? Giống anh ghê hi hi...Chúc em luôn có những không khí vui nhộn của những ngày cuối năm em nhé.
Hehehe! Nghiên *cứu *thì .. nghiên.... chứ .. lọt zô ** Vòng xoáy của TY** thì hok cóa ai *cứu* được ..mình âu .. hehehe

  Conguyendk wrote on Jan 17, '11
Thôi kệ đi em,được "Chết trong vòng tay tình yêu" cũng được mừ hén?

Không có nhận xét nào: