Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

12 cung nam giới khi nào yêu bạn sâu sắc nhất?



Apr 20, '11 11:18 AM
for everyone

      B
ạn có muốn biết tình yêu anh ấy dành cho mình sâu sắc đến thế   nào không?  Thử khám phá một chút con người anh ấy thông qua các  chòm sao nhé!




                                            


                             Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 Khi anh ấy chân thành nói lời yêu với bạn chính là lúc anh ấy đã xác định bạn là tình yêu chân chính nhất. Đàn ông thuộc cung này khi chưa xác định sẽ giao lưu với nhiều người hoặc vẫn đang lựa chọn. 
Anh ấy cũng không thể nói tại sao bạn chiếm trái tim anh ấy, cho dù bạn hỏi anh ấy có yêu bạn hay không, anh ấy cũng mơ hồ. Vì thế đàn ông dương cưu nếu nói yêu bạn sẽ rất chân thật và muốn thiết lập một mối quan hệ lâu dài với bạn.

                                         
                                          Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu anh ấy đem bạn đi gặp bố mẹ chứng tỏ anh ấy đã nhận định bạn, nếu anh ấy không xác định sẽ không bao giờ để bạn gặp bố mẹ. Anh ấy không phải là người ai cũng dẫn về để bố mẹ gặp, vì anh ấy không muốn cha mẹ mình phải phiền não hoặc lo lắng quá nhiều, đơn giản vì con người này có thói quen quyết định số phận của chính mình. Vì thế bình thường không nói hoặc thổ lộ gì với bạn, nhưng có một ngày anh ấy sẽ đột nhiên đem bạn về thăm nhà, đây chính là lúc anh ấy có quyết định quan trọng nhất, anh ấy muốn cùng bạn chung sống suốt đời mới dẫn bạn về nhà để cha mẹ biết quyết định của bạn.
 
                                Song Tử (21/5 - 21/6)

Muốn biết song tử yêu bạn bao nhiêu? Đơn giản, thử xem anh ấy có để bạn nắm quyền tài chính không? Đối với nam giới mang cung song tử, tiền bạc chính là sinh mệnh của anh ấy. Nếu song tử giao toàn bộ tiền cho bạn, chứng tỏ anh ấy đã giao toàn bộ số phận cho bạn.
 Song tử sẽ tỉ mỉ quan sát xem bạn có thật sự muốn cùng anh ấy vượt qua khó khăn hoạn nạn không, có là người đáng tin từ đó mới giao tiền cho bạn, vì song tử biết bạn không thể tháo chạy. Đây cũng là lúc anh ấy giao toàn bộ cuộc đời mình cho bạn.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự giải sau khi xác định bạn là tình yêu chân chính nhất của anh ấy, cự giải sẽ đem bạn về gặp cha mẹ họ. Lúc này cự giải sẽ giúp bạn làm quen với cuộc sống và gia đình của anh ấy, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng làm quen với những người thân của anh ấy, chính vì thế anh ấy mới mong muốn đưa bạn về nhà. Thực tế cự giải cũng xem xét đến phản ứng của bạn, để xem bạn có nhanh chóng quen với mọi thứ thuộc về anh ấy.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng cho rằng con người sư tử độc lập tự chủ mà hiện đại, thực tế anh ấy là người rất truyền thống. Sư tử cảm thấy quan niệm giá trị truyền thống gia đình là vô cùng quan trọng, vì thế khi xác định bạn là tình yêu chân chính, việc đầu tiên anh ấy sẽ làm là đưa bạn đi gặp bố mẹ anh ấy, đây là con người cố chấp theo nghi thức cố xưa. Sư tử muốn xem cha mẹ mình có ý kiến và nhận xét gì về bạn, sau đó mới quyết định việc lớn.


  Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Muốn xem xử nữ có thật sự yêu bạn sâu sắc nhìn thái độ khi anh ấy nói lời yêu với bạn. Đối với xử nữ, nếu thật sự muốn để họ nói tiếng “I love You” là việc cực khó khăn. Thổ lộ tình yêu với người yêu là điều khiến xử nữ vô cùng căng thẳng, còn nếu anh ấy nói lời ấy một cách thuận lợi thì bạn không nên tin anh ấy, bởi anh ấy đã quen phạm sai lầm. Nhưng nếu anh ấy ngượng ngừng xấu hổ khi nói lời yêu bạn thậm chí còn đỏ mặt, không nói được đây sẽ là câu nói chân thật nhất.
 
 


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đối với thiên bình, xác định về tương lai hay không còn quan trọng hơn trong tình yêu, nếu anh ấy vẫn chưa quyết định, cho dù bạn là tình yêu duy nhất anh ấy cũng không thay đổi vì bạn. Bạn chỉ có kiên trì đợi nếu không sẽ khó có kết quả tốt đẹp, một khi anh ấy đã quyết định rồi, thiên bình sẽ đem bạn về gặp người lớn để xem cha mẹ phản ứng thế nào, sau đó mới đến nhà bạn để xem phản ứng bên đối phương thế nào, cuối cùng mới tính đến chuyện kết hôn.

 Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ cáp thuộc tuýp người lo về vật chất sau đó mới xem xét đến tình yêu. Khi anh ấy xác định bạn có phải là tình yêu chân chính đến cuối đời, hổ cáp sẽ nhận định bạn có phải là người lương thiên, đáng tin hay không, cuối cùng mới xem xét đến tình yêu. Lúc này anh ấy mới yên tâm xây dựng tình cảm chân chính. Nếu anh ấy chủ động đưa bạn tiền để lo toan mọi thứ, thậm chí giao nhà cửa cho bạn chứng tỏ anh ấy thực sự yêu bạn.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân mã đôi khi thích đùa, có thể nói lời “anh yêu em” một cách dễ dàng nhưng đây không phải là con tim chân thật. Nhân mã thích nói đùa trước mặt mọi người, khi bạn đã ngủ say hoặc khi bạn đơn độc một mình anh ấy đột nhiên nhẹ nhàng nói lời yêu, đó chính là tình yêu chân thật nhất.


Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma kết bình thường rất tỉ mỉ, đa phần thời gian đều không có thái độ gì, để bạn hoàn toàn không đoán được con tim anh ấy. Hơn nữa ít khi ma kết nói lời ngọt ngào “anh yêu em”, bởi nói ra lời này khiến anh ấy ngượng ngùng mất mặt. Vì thế chỉ khi nào con tim mềm yếu hoặc động lòng mới nói những lời này, khi nhìn vào ánh mắt bạn và nói “anh yêu em” cũng chính là lúc ma kết đã xác định bạn chính là người duy nhất trong nửa cuộc đời sau này của anh ấy.


Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Muốn xem bảo bình yêu bạn bao nhiêu thật đơn giản, thử xem anh ấy có vứt bỏ trách nhiệm mà anh ấy trước đây gánh vác lấy. Một khi xác định bạn là tình yêu chân thật, anh ấy sẽ không vui chơi hoặc sống tùy ý như trước nữa, bảo bình sẽ tôn trọng ý kiến đối phương. Hơn nữa bảo bình cũng cảm thấy tiền bạc vô cùng quan trọng, khi giao bạn quản lý tiền bạc chứng tỏ anh ấy rất tin tưởng bạn.


Song Ngư (19/2 - 20/3)
 Một khi song ngư nhận định bạn là tình yêu chân chính, anh ấy sẽ để bạn xác định mọi thứ của anh ấy, về mặt tài chính cũng không tính toán với bạn, giao toàn bộ tiền cho bạn cho dù tiền bạc vô cùng quan trọng với họ. Song ngư sẽ nỗ lực để kiếm tiền vì như thế bạn mới cảm thấy yên tâm cho cuộc sống tương lai. Song ngư nguyện giao toàn bộ số tiền cho bạn có nghĩa là anh ấy vô cùng tôn bạn 
 
 
Theo Socola
13 Comments


 Tongngoclinh wrote on Apr 20, '11
sinh nhật ông xã em 20_4 , và cung nam kim ngưu hiiiiiiiiiiiiiii

 HanhMy    wrote on Apr 20, '11, edited on May 21, '11
   Tongngoclinh  said
sinh nhật ông xã em 20_4 , và cung nam kim ngưu hiiiiiiiiiiiiiii
Vậy thì Chúc mừng em nha ..cung Kim ngưu tốt mà ...

 Eyre 1972  wrote on Apr 22, '11
Kỳ này em sao vậy hỏng biết chị ơi, quẻ kg ứng:-). Chị, bài hát làm lòng em phơi phới lắm nè...Tks chị:-)

HanhMy  wrote on Apr 22, '11
Uhm.. thanks em khen ... zô nghe nhạc rùi nhảy...lưng tưng ..cũng ..zui mà ha ??!!... ah mà quẻ này bói cho nam coai nha ..chứ hok phải cho nữ âu ...nhe em

 Chungvodiem 3092000 wrote on Apr 22, '11
cái này bói cho nam mừ....em chưa có người làm seo bói được đây chịiiiiiiiiiiiiiii huhuhu

HanhMy wrote on Apr 22, '11
Hehehe .. vậy mai Chị sẽ post bài cho nữ nha ...Thanks em đã ghé wa ...hehe

 Chungvodiem 3092000 wrote on Apr 22, '11
hahaha yeah chị :)

 Tuylipden22  wrote on Apr 26, '11
Móa oy, chắc con thuộc cung Nhân Mã rùi...huhuhu

 HanhMy wrote on Apr 26, '11
hahaha !! zậy mún nói iu ai phải kiu nàng ấy đi ngủ đi ..ha KuLíp ...??!! hehehe

 Ocgaotmh wrote on May 4, '11
Cái ni thì thì ko đọc thiệt nhưng nghe nhạc thì có "trong nhân gian mênh mang ai sẽ iu tôi...ai hứa iu tôi suốt đời....tôi van xin em mau mau đến bên tôi"

 HanhMy  wrote on May 4, '11
Hahaha !! . nghe nhạc .. choa lòng ..phơi phới há ..Ốc ..hehehe .. Cóa nhiu .. piết nhiu đi ... .. piết nhìu ..chi choa mệt tim ..Ngày vui nhá .. ..
   


Không có nhận xét nào: