Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lấy chồng trẻ tuổi

Vì sao một số phụ nữ thích lấy chồng kém tuổi mình?


Xưa nay, người ta thường bảo: "Chồng già vợ trẻ là tiên". Ít ai biết việc ngược lại cũng không kém phần thú vị. Hãy xem những lý do tại sao người trong cuộc lại đi đến quyết định như vậy nhé!


1. Lấy người trẻ tuổi, bạn phải luôn vận động, trẻ hóa mình. Thật vậy, những cảm xúc sôi nổi, trẻ trung của người chồng trẻ sẽ làm tuổi tác của người phụ nữ qua chậm hơn.

Bạn sẽ bị cuốn theo nhịp sống sôi động ấy, thấy quỹ thời gian của mình dài ra rất nhiều.

Nếu có chồng lớn tuổi, người phụ nữ sẽ bị sức ì do tuổi tác của người bạn đời kéo lại. Họ dần trở thành một tảng băng trôi điềm đạm, sẽ tan chảy nếu một ngày kia ánh mặt trời rực rỡ của cuộc sống lướt qua tình cờ.

2. Người trẻ mới có thể yêu bạn không suy tính, sẵn sàng nhảy vào lửa vì bạn. Vì cuộc đời họ chưa có nhiều để mất. Người già lại đắn đo, suy tính rất nhiều.


3. Bạn không thể tìm được một cảm giác tinh khiết hơn. Đó là khi người bạn yêu đang run lên vì bạn. Nếu điều đó xảy ra với người chồng lớn tuổi hơn bạn nhiều, thì chắc là vì ông ấy bị bệnh... Parkinson, chứ không phải vì được cầm tay bạn. Khi người chồng say mê bạn, bạn sẽ cảm nhận được giây phút thăng hoa trong tình yêu. Bạn cũng sẽ thấy mình đầy quyền lực, tin rằng thế giới này là của bạn.


4. Người chồng trẻ sẽ cùng bạn đi khắp bốn phương trời. Anh ấy sẵn sàng chấp nhận rủi ro, đi với bạn đến những nơi chưa hề đến, có thể cõng bạn vượt suối băng rừng khi cần thiết. Người chồng già chỉ mua vé cho bạn đi một mình. Nếu muốn đi, ông ấy cũng không đủ sức lực lẫn tinh thần.

5. Nếu bạn có một người chồng trẻ tuổi, con bạn sẽ may mắn có được một người bạn chân thành tuyệt đối. Điều này làm thay đổi cuộc sống gia đình bạn rất nhiều. Sống với người cha già ở tuổi "cổ lai hy", con bạn phải răm rắp vâng lời để được xem là ngoan
. Nếu có một ông bố trẻ thích đùa vui, mái ấm của bạn sẽ luôn rộn rã tiếng cười. Anh ấy còn là người bạn tâm giao, chia sẻ những vấn đề chúng không muốn nói với mẹ.



6. Người chồng trẻ chưa trải qua sóng gió cuộc đời nhiều. Anh ta chưa có nhiều "vết thương". Nhờ thế, bạn ít phải đối mặt với cảm giác ê chề về quá khứ của anh ta. Với người chồng già, bạn luôn sợ phạm phải những nguyên tắc bất thành văn trong con người thâm cung bí sử ấy. Muốn sửa chữa cũng khó khăn. Nhưng với anh chồng trẻ, nếu có lỗi lầm gì, cơ hội sửa chữa của bạn cũng lớn hơn rất nhiều.

7. Tuổi tác khiến người chồng già "ra đi" trước mắt bạn bất cứ lúc nào. Có thể việc sớm mất đi người đầu ấp tay gối sẽ ám ảnh bạn không nguôi.
Lấy một người chồng trẻ hơn mình, bạn sẽ hóa giải được nỗi lo sợ và đau khổ ấy.
Tuy nhiên, lấy chồng trẻ tuổi sẽ xảy ra cãi vã nhiều hơn. Phụ nữ hay càu nhàu, mà ông chồng già thì chẳng còn hơi sức đâu mà cãi nhau với vợ. 
Ngược lại, người chồng trẻ thừa sức để "tranh đấu" tới cùng với bạn.

Eva.vn

Không có nhận xét nào: