Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Cung hoàng đạo nào là 'sát thủ tình trường'?

- Song Tử được trời phú cho tính hài hước và luôn đoán đúng ý đối phương, nên không ngạc nhiên khi những người thuộc cung hoàng đạo này là "sát thủ tình trường".
 
1 - Bạch Dương (21/03-20/04)
Với tính cách thẳng thắn sẵn có, Bạch Dương luôn nhận được sự trân trọng của cả hai giới. Nhưng Bạch Dương nên cẩn thận, đôi khi sự thẳng thắn lại làm hại bạn. Nhiều lúc bạn làm "đối phương" nóng mắt vì thẳng quá đấy.

Bí kíp tăng sức quyến rũ
Nữ Bạch Dương thường thu hút đối phương vì tính cách năng động và ngoại hình khỏe khoắn, nhiều lúc Bạch Dương khiến đối phương có cảm giác đang theo đuổi một vận động viên. Nhưng đừng vì thế mà bạn quên mình là nữ giới. Hãy đang kí ngay một khóa học trang điểm trong tháng 9 này. Đối phương sẽ ngất ngây với một cô gái mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính đấy.

Sự đơn giản vốn có của Bạch Dương vẫn làm bạn gái mê mẩn, nhưng đơn giản quá nhiều khi thành nhàm chán. Nam Bạch Dương nên tăng thêm vẻ nam tính của mình bằng một phụ kiện nào đấy, ví dụ như chiếc thắt lưng to bản hoặc mẫu áo sơ mi mới nhất của mùa thu năm nay. 
2 - Kim Ngưu (21/04-20/05)
Kim Ngưu luôn tận tâm với người khác, nhưng bạn thường lặng lẽ chăm sóc đối phương và không bao giờ đòi hỏi gì cho mình. Điều đó sẽ khiến Kim Ngưu luôn là một cái bóng trong tình yêu.
Bí kíp tăng sức quyến rũ
Điểm mạnh của người mang cung Kim Ngưu chính là cái cổ của bạn. Nếu là nữ bạn có thể tạo điểm nhấn cho mình bằng những mẫu khăn quàng nhẹ nhàng của mùa thu.
 Bạn nam ngại khăn vướng víu hoặc sợ không phù hợp với môi trường công sở, trường học... có thể thay khăn bằng cà vạt, hoặc những áo sơ mi có cổ chấm phá một cách ấn tượng.

Không tin ư, bạn hãy thử xem, sẽ có bất ngờ nhất định.

3 - Song Tử (21/05-21/06)
Song Tử được trời phú cho tính hài hước và luôn đoán đúng ý đối phương, nên không ngạc nhiên khi những người thuộc cung hoàng đạo này là "sát thủ tình trường".

Bí kíp tăng sức quyến rũ
Cánh tay và mùi hương chính là điểm nhấn của Song Tử. Bạn còn chờ gì nữa, hãy sắm cho mình một chai nước hoa với mùi hương ấm áp nhẹ nhàng trong mùa thu này. Và trang điểm cho cánh tay của mình bằng một  cái vòng tay, một chiếc đồng hồ cá tính...

4 - Cự Giải (22/06-22/07)
Với bản tính hiền hòa, Cự Giải luôn nhận được thiện cảm từ cả hai phía, nhưng nhiều khi vì hiền quá mà Cự Giải để vuột mất cơ hội lớn trong tình yêu.

Bí kíp tăng sức quyến rũ
Cũng như Song Tử, điểm mạnh của Cự Giải là mùi hương, nhưng Cự Giải nên nhớ: chọn mùi hương kín đáo, đừng quá nồng nàn vì bản tính của bạn là hiền hòa.
Bên cạnh đó, Cự Giải luôn cuốn hút người khác giới khi mặc những bộ quần áo ôm, gọn gàng và đơn giản. Đặc biệt nữ Cự Giải luôn xinh đẹp khi mặc bikini, cho dù bạn có mũm mĩm đi chăng nữa.
5- Sư Tử (23/07-23/08)

Sư tử sôi nổi, nhiệt tình và tràn đầy tự tin nên luôn là tâm điểm ở nơi đông người. Nhưng Sư Tử cẩn thận, đừng tự tin quá nhé.
 
Bí kíp tăng sức quyến rũ
Cả nam và nữ khi mang cung Sư Tử đều thu hút mọi ánh nhìn khi mặc những bộ đồ tối màu theo phong cách cổ điển.


6 - Xử Nữ (23/08-22/09)
Xử Nữ là người nguyên tắc, bạn sẽ thu hút đối phương về tính kỉ luật của mình. Nhưng bạn đừng bủa vây đối phương bằng sự khó tính và các luật lệ của mình nhé, tình yêu của bạn sẽ nhanh chóng bay mất đấy.
Bí kíp tăng sức quyến rũ
Những bộ đồ công sở, hoặc trang phục theo hơi hướng cổ điển luôn phù hợp với tính cách và con người của Xử Nữ.

Megafun

Không có nhận xét nào: