Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẹo để ngoài 40 tuổi bạn vẫn trẻ lâu

Ngoài 40 tuổi bạn vẫn còn trẻ thì đừng bỏ qua những bí quyết mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhé!

 Dù 40 tuổi bạn vẫn trẻ lâu chỉ với bí quyết đơn giản.

Dù 40 tuổi bạn vẫn trẻ lâu chỉ với bí quyết đơn giản.

Chăm sóc sắc đẹp

Hãy dành thời gian để chăm sóc cho vẻ bề ngoài của bạn cộng với một tinh thần thoải mái bạn sẽ càng trở nên mặn mà và quyến rũ hơn.

 Chọn bộ váy phù hợp với vóc dáng, mua những mĩ phẩm phù hợp với làn da, tập yoga và tập thở đúng cách bạn sẽ sở hữu bề ngoài mà đến chồng và con bạn cũng phải sững sờ. Với bí quyết sống trẻ đẹp ở tuổi 40 này bạn sẽ cảm thấy mình tự tin hơn và thích ra ngoài hơn là cứ ngồi ủ rũ ở nhà.

Bổ sung vitamin

Mỗi phụ nữ thường cần khoảng 1.5mg B6 và 2.4mg B12/ngày, chúng có tác dụng đào thải homocysteine, một chất gây nghẽn mạch máu. B6 và kali thường có nhiều trong khoai tây, lựu, chuối... B12 lại tồn tại rất nhiều trong cá, trứng, thịt gia cầm.

Dùng mỹ phẩm mới

Có dư luận cho rằng kem chống lão hoá không còn hiệu quả nữa. Nhưng nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng chất Retin A và chất có gốc vitamin A có tác dụng dưỡng da và làm mịn bằng cách làm căng da và đánh đều màu da.

 Một cách trang điểm chống lão hoá khác là mua mỹ phẩm có hạt phản chiếu ánh sáng để giúp nguỵ trang nét mặt. Việc trang điểm của bạn có trình tự cũng đóng góp một vai trò quan trọng. Tránh trang điểm dày.


Tin tức nguồn: xaluan.com

Không có nhận xét nào: