Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

3 bí quyết giúp bạn quyến rũ được người ấy

Dưới đây là những bí quyết giúp bạn giữ lửa “yêu” trong quan hệ. Bạn có thể tham khảo áp dụng để có được đời sống chăn gối hài hòa, thỏa mãn là một trong những nền tảng quan trọng để xây dựng hạnh phúc 
Mùi hương cũng là một trong các thứ quyến rũ cho người ấy, hãy dùng một chút nước hoa có tính xạ hương để kích thích các giác quan của nàng cùng nhập cuộc nào.
Giống như phái mạnh, các chị em cũng bị thu hút đặc biệt bởi mùi hương thơm dịu dàng của cơ thể đối tác.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn không cần tắm rửa để giữ "mùi hương tự nhiên".
Rất nhiều phụ nữ tuyệt nhiên không thích đàn ông có mùi hôi khi ái ân, thậm chí cụt hẳn hứng thú khi "lâm trận" với anh chàng "viêm màng cánh".
Vì thế, hãy thường xuyên vệ sinh thân thể và mặc quần áo gọn gàng để bạn luôn sạch sẽ và thơm tho. Thậm chí, trước khi có kế hoạch mặn nồng bên nàng, đi tắm hoặc rủ nàng cùng tắm để loại bỏ những mùi hôi khó chịu và dơ bẩn trên cơ thể.
Có như thế, nàng mới thực sự thoải mái để "hòa tan" vào bạn.
Đừng mãi chỉ làm những động tác “yêu” hàng ngày, việc đó khiến nàng cảm thấy nhàm chán, giống như bạn có thể ăn cơm suốt đời nhưng cũng có đôi lúc khiến bạn cảm thấy chán cơm và … thèm một bát phở.
Tại sao bạn không thay đổi chuyện “yêu” truyền thống mọi lần bằng việc kích thích chàng hoặc nàng trong màn dạo đầu.
Hãy thử những động tác tư thế “yêu” mới lạ xem sao, chắc chắn cả hai sẽ cảm thấy khá thú vị đó.
Nhẹ nhàng vuốt ve cạnh phải xương sống sẽ khiến nàng bị kích thích nhiều hơn so với cạnh phía trái. Có lẽ do nửa não bộ bên trái điều khiển phần cơ thể bên phải, và đây là nửa điều khiển logic và liên hệ giữa các phần cơ thể.
Theo Lao động

Không có nhận xét nào: