Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Sai lầm của đàn ông trong tình yêu

Đâu chỉ các hậu duệ của nàng Eva mới rắc rối gây lỗi lầm, đàn ông cũng phạm những tội tày đình, nhất là trong tình yêu.

1. Không thật sự ở bên nàng

Đàn ông nhiều khi rất vô tâm, dù đang ngồi cạnh vợ nhưng lại dán mắt vào máy chơi game hoặc màn hình ti vi, dù đang ra ngoài đi chơi với bạn gái nhưng vẫn luyên thuyên nói chuyện điện thoại hoặc đưa mắt đưa tình với những bóng hồng khác. Nếu cảm thấy quá bận rộn, không dành nổi một ít thời gian cho nửa kia thì tốt nhất đừng hẹn hò nàng làm gì, hãy cứ ở một mình mà tự do làm những điều khiến bạn bận tâm. Thà như thế nàng sẽ đỡ tủi thân hơn là phải ở bên một người không thực sự muốn ở bên mình.

 Sai lầm của đàn ông trong tình yêu

2. Không hiểu nàng

Hay đúng hơn là không muốn hiểu nàng. Phụ nữ dù rất khó hiểu, vui cười đó rồi chau mày buồn bã trong chốc lát, nhưng không phải là vô phương thấu hiểu. Nếu thật sự muốn đàn ông hoàn toàn có thể làm được. Chỉ cần chịu để tâm đến những lời nàng tâm sự, chịu dành chút ít thời gian dõi theo công việc, cuộc sống, những mối bận tâm của nàng, bạn không hiểu được toàn bộ thì cũng hiểu phần nào con người của cô ấy.


3. Sợ vợ/người yêu

Đàn ông chỉ nên tôn trọng chứ không được sợ nửa kia. Sự sợ sệt chỉ xuất hiện khi bạn làm điều gì khuất tất, đáng hổ thẹn hoặc khi bạn yếu thế, kém cỏi, phụ thuộc đàn bà. Cứ ngẩng cao đầu đối diện với cô ấy. Nếu nàng có nhờ phụ giúp việc nội trợ thì hãy xông xáo giúp nàng , không phải vì bạn sợ vợ mà vì bạn cũng tài năng không kém nàng trong chuyện nữ công gia chánh và quan trọng hơn là bạn yêu vợ, thương con.

 Nếu nàng có yêu cầu bạn không được tham gia cuộc nhậu với cơ quan hãy dõng dạc tuyên bố bạn không việc gì phải làm thế vì đó là cách thắt chặt tình đồng nghiệp và bạn biết uống đúng chừng mực, quan trọng hơn bạn phải chứng minh cho nàng thấy mình đúng hoàn toàn bằng cách về được đến nhà mà không hề say xỉn.
 Sai lầm của đàn ông trong tình yêu

4. Lãng quên nàng

Phụ nữ không đòi hỏi nửa kia phải coi mình như cái rốn của vũ trụ nhưng luôn muốn được chàng coi trọng trong mọi lúc mọi nơi. Não bộ của đàn ông lại chưa kịp tiến hóa, vào một thời điểm, anh ta chỉ có thể tập trung vào một thứ riêng biệt. Vì vậy nhiều đấng mày râu khi vùi đầu vào công việc hoặc trận bóng hoặc cuộc nhậu nhẹt với bằng hữu thường quên mất trên đời này còn có nàng để rồi những tin nhắn chẳng thèm trả lời, những cuộc điện thoại chẳng thèm nghe, những buổi hẹn chẳng thèm đến. Các anh cần cố gắng khắc phục nhược điểm này, nên học cách cân bằng mọi thứ, chẳng hạn trong chuyến công tác bận rộn chỉ cần gửi một tin nhắn nhung nhớ đã khiến cô ấy hạnh phúc lâng lâng rồi.


5. Không xây dựng hoặc tự đạp đổ niềm tin

Bản chất của phụ nữ là ao ước một mối quan hệ dài lâu, yên ổn. Đàn ông không hiểu tâm lý này của phái đẹp, chưa từng khiến nàng tin rằng mình nghiêm túc, thủy chung sẽ khiến nàng mông lung về chuyện tình đang có. Tệ hơn nữa nếu cố tình hay cố ý chà đạp niềm tin của đối phương, hứa rồi nuốt lời, bắt cá nhiều tay hoặc gây “tai nạn” rồi cao chạy xa bay, đàn ông sẽ không bao giờ được yên thân. Lỡ nàng không kịp ra tay thì ông trời sẽ thay nàng trả nợ bằng luật nhân quả.
Theo Dân trí

Không có nhận xét nào: