Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

8 bước để trở thành người đàn ông hạnh phúc





Chắc hẳn bạn đang nghĩ rằng cuộc sống quá nhiều áp lực và khiến cho bạn cảm thấy như mình đang bị quá tải.


Dưới đây là một số lời khuyên sẽ thay đổi cuộc sống và làm cho bạn hạnh phúc hơn nhiều.
 
1. Bạn không cần lúc nào cũng phải có một kế hoạch. Chỉ cần bạn đang sống thì mọi khoảnh khắc của cuộc đời đều là tuyệt vời.
 
2. Luôn ưu tiên. Nó khiến cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Có lẽ những điều bạn đang lo lắng không phải là vấn đề thực sự quan trọng, hãy dành sự lo lắng ấy cho những việc cần thiết, đừng bó buộc tâm trí vào những thứ không đâu.
 
3. Mỗi ngày bạn đang sống, bạn có thể làm một điều để khiến mình trở nên hạnh phúc. Nếu không có, hẳn là bạn đang lãng phí toàn bộ cuộc sống của mình.
 
8 bước để trở thành người đàn ông hạnh phúc
 
4. Tập trung vào những gì bạn đang có. Thay vào những điều làm bạn không hạnh phúc, hạnh phúc sẽ không bao giờ đến với những người không biết trân trọng những gì mình đang có.

 
5. Cười nhiều hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào nếu biết rằng rất nhiều điều khó khăn trong cuộc sống có thể giải quyết chỉ với một nụ cười.
 
6. Không gì khiến bạn phải sợ hãi. Tất cả mọi thứ bạn muốn bây giờ đều nằm ở phía bên kia của sự sợ hãi.

8 bước để trở thành người đàn ông hạnh phúc
 
7. Đừng lúc nào cũng tham lam muốn mọi thứ. Đôi khi, nó mọi thứ chỉ đơn giản là làm điều đó cho người khác, hãy để sự hài lòng trong tâm trí bạn một thời gian dài.
 
8. Không phải mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Phiền muộn hơn chỉ khiến bạn cảm thấy không hạnh phúc. Những gì đã xảy ra hãy để nó trôi vào quên lãng. Bạn càng sớm nhận ra điều đó thì hạnh phúc sẽ sớm tìm tới mà thôi.
 

9. Không bao giờ để mất liên lạc với người thân yêu của mình, bạn không thể sống 1 mình trên trái đất này do đó các mối quan hệ đều vô cùng quan trọng.
 
10. Học cách chấp nhận thất bại. Điều quan trọng là bạn phải biết vượt qua và tiếp tục cuộc hành trình của mình.

8 bước để trở thành người đàn ông hạnh phúc
 
11. Thế giới không phải là nơi dễ dàng chấp nhận những hành động của bạn, bạn cũng không phải là người hoàn hảo. Hãy tìm hiểu điểm yếu của mình và bạn sẽ giành được chiến thắng cho bản thân thậm chí là bị chỉ trích bởi những lời phê bình tồi tệ nhất.
 
12. Đôi khi chỉ cần nói bạn cảm thấy như thế nào. Cuộc sống thiếu đi vẻ bề ngoài sẽ hạnh phúc hơn nhiều.
 
13. Hãy hiểu rằng, thực tế không phải ai cũng nghĩ theo cách của bạn. Mỗi người đều có suy nghĩ và hành động khác nhau.
8 bước để trở thành người đàn ông hạnh phúc
 
14. Hãy nghỉ ngơi. Dành một khoảng thời gian để thư giãn, khám phá. Đừng để sự nhàm chán ăn mất tâm hồn bạn.

 
15. Không nên so sánh mình với bất cứ ai khác. Bạn là một cá nhân hoàn toàn độc lập, là duy nhất. Chấp nhận bản thân theo cách mà bạn đang có.
 
16. Đừng để công việc biến bạn trở thành cỗ máy, hãy để nó nằm trong văn phòng của mình. Hãy nhớ rằng, bạn có một cuộc sống khác bên ngoài công ty.
 
17. Không bao giờ từ bỏ sở thích của mình. Chúng là những gì làm nên sự khác biệt và con người bạn. Đừng để công việc lấy mất niềm đam mê thực sự trong cuộc sống.
 
18. Bày tỏ cảm xúc với người mà bạn quan tâm. Mở cửa trái tim đón nhận tất cả những phản ứng từ người ấy theo cách tích cực nhất.  
 
Theo MASK

Không có nhận xét nào: