Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

5 động tác đơn giản giúp cằm thon gọn, khuôn mặt thanh tú

hai-cam-thon-gon-768x403

Dưới đây là 5 động tác giúp thu nhỏ cằm của bạn, giúp bạn thoát khỏi phiền muộn về cằm và sở hữu khuôn mặt thon gọn.
Trước khi thực hiện hãy vận đông cho ấm người lên, thả lỏng cằm. Chuẩn bị xong, chúng ta cùng bắt đầu. 1. Động tác kéo duỗi cằm
Há to miệng ra hết cỡ, kéo môi dưới như chạy vào trong khoang miệng, sau đó ngậm miệng lại rồi bắt đầu kéo duỗi cằm của bạn ra. Động tác này yêu cầu làm chậm rãi chính xác. Nếu động tác này làm chính xác, bảo đảm từng thớ thịt nơi cằm đều được rèn luyện trở nên săn chắc. Trước khi lặp lại động tác này hãy nhớ lại buông lỏng cằm ra một chút. Bạn hãy chậm rãi há to miệng, ngậm miệng rồi buông lỏng cằm.
2. “Hôn” trần nhà Làm được theo động tác này quả thực là quá tuyệt vời. Đầu ngửa ra phía sau, miệng duy trì động tác hôn. Mặc dù động tác này rất đơn giản, nhưng lại kéo duỗi các bắp thịt cổ, có tác dụng rất lớn giúp chiếc cằm của bạn thon gọn lại.
3. Động tác chạm mũi
Động tác này là động tác hữu hiệu nhất để làm săn chắc cơ ở cằm. Trước tiên vươn đầu lưỡi cố gắng thử chạm vào đầu mũi. Bạn có thể dùng các ngón tay đặt vào cằm, sẽ cảm thấy các bắp thịt như đang duỗi ra, và chỗ đó bỗng biến thành bằng phẳng.
4. Động tác nhấc cầm
Hai bàn tay nắm lại thành nắm đấm đặt tại vị trí dưới cằm, giữ cằm ở giữa hai bàn tay, miệng vẫn ngậm sau đó hướng cằm xuống dưới liên tục trong 5 giây. Động tác đơn giản kéo duỗi các bắp thịt hướng lên, rất có tác dụng giảm thiểu 2 cằm.
5. Duy trì một khuôn mặt hoàn hảo
Mỗi người đều muốn sở hữu một gương mặt xinh đẹp. Nếu như bạn muốn sở hữu chiếc cằm thon gọn và thanh tú, hãy làm theo động tác này nhé. Nghiêng mặt sang bên trái, cằm dưới liên tục duỗi hướng về trước, cảm thấy như cổ của bạn đang được kéo dài ra, rồi thu cằm lại. Tiếp theo nghiêng mặt sang bên phải và lặp lại động tác như trên. Sau khi thực hiện các động tác này bạn có thấy các thớ cơ dưới cằm như đang co lại? Kiên trì làm thêm nữa chắc chắn hai cằm của bạn sẽ trở nên thon gọn. Trên thế gian không có phụ nữ xấu mà chỉ có phụ nữ lười mà thôi. Hãy chia sẻ bí quyết này cho mọi người, để họ cũng có thể sở hữu chiếc cằm thon gọn như bạn nhé.
ST

Không có nhận xét nào: