Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Khám phá chàng




Phái mạnh thích gì? Ghét gì? họ đánh giá cao và trân trọng mẫu phụ nữ thế nào? Chắc hẳn với không ít người điều này còn là ẩn sổ chưa được giải mã.


Thích sự lãng mạn

Đừng nghĩ nam giới là những người khô khan, cục mịch và chỉ có nam giới mới mang lại cảm giác lãng mãn cho chị em phụ nữ, ngược lại họ cũng rất cần và yêu thích sự lãng mạn và hoàn toàn có thể nhận được cảm giác này từ phái đẹp.


Để mang lại cho chàng cảm giác lãng mạn không khó như bạn tưởng. Ví như dành tặng anh ấy một nụ hôn bất ngờ, cử chỉ chăm sóc, âu yếm, một món quà bất ngờ hoặc chứng minh cho chàng biết chàng quan trọng với bạn đến thế nào.

Nam giới ghét phụ nữ “bình luận” về những người đàn ông khác

Một cuộc khảo cứu cho kết quả rằng, khi nghe các chị em phụ nữ bàn tán, bình phẩm về một người đàn ông khác đấng mày râu cảm thấy họ đang bị đụng chạm đến lòng tự ái.

Ngược lại nếu người phụ nữ của họ bình luận về chính anh ta thì lại đem lại cảm giác tích cực hoàn toàn ngược lại.


Đặc biệt “ấn tượng” với tài nội trợ của bạn gái


Một trong những điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho anh ấy là hãy chuẩn bị một bữa ăn tại gia với những món ăn do tự tay bạn chế biến.

Đây luôn là một trong những lợi thế hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để “hút hồn” bất cứ anh chàng nào. Cũng xin nói thêm rằng khi chọn vợ hoặc người yêu, khả năng nấu nướng, tề gia nội trợ luôn là tiêu chuẩn đầu tiên mà các đấng mày râu chú trọng và đề cao. Vậy nên hãy luôn luôn củng cố và cải thiện khả năng này bạn nhé.

Nam giới thích được khen ngợi


Đừng nghĩ rằng những lời khen ngợi, ca tụng, tán dương chỉ dành cho những cậu bé mà ngay cả chàng của bạn cũng muốn nhận được những lời ca ngợi từ phía bạn.

Chính vì thế, muốn gắn kết bền chặt sợi dây tình cảm của bạn và chàng thì không nên kiệm lời trong những trường hợp anh ấy đáng được khen ngợi. Ví như: anh đúng thật là người đàn ông em cần, anh thật nam tính, tại sao anh có thể ga lăng và hiểu em thế nhỉ?


Đánh giá cao phụ nữ “nhạy cảm” trong tình hình tài chính


Chàng có thể đưa bạn đến một nhà hàng sang trọng bậc nhất hoặc có thể mua tặng bạn bộ đồ hàng hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên, nam giới cũng đánh giá cao những phụ nữ nhạy cảm với tình hình tài chính của họ. Nếu bạn biết rằng hôm qua anh ấy vừa phải chi trả một khoản tiền không nhỏ cho các hóa đơn hàng tháng thì đừng nên gợi ý anh ấy đưa bạn tới một nhà hàng, khách sạn 5 sao.

Thân thiện với bạn bè và gia đình chàng

Một người phụ nữ hoàn hảo không đơn thuần chỉ biết làm hài lòng người bạn đời của mình mà bên cạnh đó còn phải biết “đối nhân xử thế”, cư xử tốt với bạn bè, gia đình hay những mối quan hệ xung quanh anh ấy.

Cho nên bạn hãy biết cách dung hòa và duy trì tốt những mối quan hệ ấy để ghi điểm trong mắt người ấy nhé.


Muốn được động viên, đồng lòng với chàng trong mọi hoàn cảnh

Nếu nhận được sự khích lệ, động viên từ phía bạn chàng sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và chắc chắn sẽ hoàn thành tốt công việc cũng như kế hoạch đã đặt ra. Hơn nữa, đây cũng là chiêu để bạn thể hiện tình cảm, khẳng định sự quan tâm, vị trí của chàng đối với bạn.



Hãy luôn động viên, khuyến khích chàng ngay cả khi chàng đang gặp phải những khó khăn, trở ngại, đó sẽ là sức mạnh để anh ấy lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào: